BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ma Đạo Võ Lâm chính thức ra mắt, tặng giftcode trải nghiệm đến các vị anh hùng

28-02 16:50

Với thông điệp “Cầm cuốc luyện võ – Làm cỏ giang hồ”, Nhà phát hành VTC Mobile hứa hẹn mang đến một sân chơi cày cuốc đầy tính thử thách cho cộng đồng game thủ. Thân mời các vị bằng hữu cùng cầm cuốc xông vào giang hồ với gói Code “Uy chấn giang hồ”.

Ma Đạo Võ Lâm là tựa game mobile nhập vai lấy bối cảnh chiến đấu ác liệt giữa 2 thế lực Ma và Đạo. Sở hữu đồ hoạ 2.5D tân tiến cùng chuyển động nhân vật mượt mà, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, thời trang huyền ảo sống động sẽ đưa đến các đấu trường PK khốc liệt như Đấu Tháp, Cướp Cờ, Chiến Bang, Đẩu Chuyển,...

Sở hữu 4 lớp nhân vật cùng hệ thống các tính năng thiên về cày cuốc giành cho anh em game thủ khởi nghiệp tại Ma Đạo Võ Lâm bao gồm: Nâng max cánh không cần đan, cày cuốc ghép duyên Hiệp Lữ đồng hành tăng lực chiến, Boss của toàn dân – nhanh chân là có, không phân biệt dame cao thấp, Chợ không thu thuế - không giới hạn KNB và số lần giao dịch.

Ma Đạo Võ Lâm đã khai mở, giang hồ đang đại loạn, tại sao vị anh hùng còn đang chần chừ? Tải game ngay để trải nghiệm một giang hồ giành cho dân cày.

Ma Đạo Võ Lâm: Giftcode Tân Thủ

Ma Đạo Võ Lâm: Giftcode Tân

Số lượng : 1240/2000

Trang chủ: http://madaovolam.vn

Ma Đạo Võ Lâm

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0