BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạn Thế Hồng Nhan chính thức ra mắt, tặng ngay 2000 Giftcode

16-01 09:50

Chọn đúng mỹ nhân, NUỐT cả thiên hạ, chuyện chỉ có trong Loạn Thế Hồng Nhan. 500 anh em game thủ đã sẵn sàng chưa?

Sau một thời gian ngóng đợi, cuối cùng Loạn Thế Hồng Nhan đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong sáng nay 16/01/2019. Đây là tựa game thẻ tướng đầu tiên có tới 5 main chính, toàn bộ đều là gái đẹp. Họ là những mỹ nhân không mấy xa lạ của thời kỳ Tam Quốc như Điêu Thuyền, chị em Song Kiều, Hoàng Nguyệt Anh và Trương Xuân Hoa. Mỗi nàng một vẻ, mỗi nàng một thứ sức mạnh riêng đủ để thay đổi vận mệnh thiên hạ.

Chỉ tính riêng việc đa dạng hóa số lượng main chính, xu hướng chiến thuật trong Loạn Thế Hồng Nhan đã được nâng tầm lên rất nhiều. Có rất nhiều tựa game mà ở đó, tướng main chính được cho lúc đầu thì tỏ ra khá hiệu quả nhưng càng về sau, do thiếu hụt ở hiệu ứng kỹ năng, lại dần bị người chơi bỏ xó, thất sủng. Thế nhưng, khi mà lựa chọn của người chơi không dừng lại ở con số 2 nữa, cách mà họ đem đến đội hình gây khó chịu nhất ngay cả trong vượt ải hay đấu trường là hoàn toàn khó đoán.

Tiếp đó, nền đồ họa 3D sắc nét cũng là thứ khiến nhiều người chơi cực kỳ thích thú ở Loạn Thế Hồng Nhan. Có rất nhiều sản phẩm cũng khai thác đề tài Tam Quốc nhưng để tái hiện hình ảnh hàng trăm vị chiến thắng hùng mạnh, oai dũng đẹp như thế này thì rất hiếm. Một cảm nhận khác của nhiều người chơi là tựa game chăm chút cho tạo hình của các mỹ nhân (dàn Hồng Nhan) rất tỉ mỉ. Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, họ còn có những phản ứng, cử chỉ dù nhẹ nhàng, yểu điệu nhưng đủ để làm say đắm lòng người.

Khi tiếp cận với Loạn Thế Hồng Nhan, gameplay thiên về tốc độ sẽ khiến nhiều người chơi có đôi chút lạ lẫm. Thế nhưng, chỉ sau vài phút làm quen, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp với nhịp độ dồn dập của từng trận đấu. Ngay từ khâu sắp xếp đội hình, chọn lựa Hồng Nhan hoặc set vị trí của tướng Viện Quân, người chơi cũng phải đắn đo suy nghĩ khá lâu. Mặc dù vậy, đây chính là chìa khóa giúp bạn có thể chiến thắng các đối thủ khó nhằn. Bởi mỗi cuộc chiến lại là bàn cờ với nhiều biến hóa thú vị, đảm bảo tính “hack não” mà các fan chiến thuật sẽ rất thích.

Loạn Thế Hồng Nhan sở hữu khá nhiều hoạt động PvP, PvE cho người chơi thử sức. Trong số đó, tính năng Quốc Gia Truyện được đánh giá cao. Nó tái hiện lại lịch sử thời Tam Quốc theo 3 nước Ngụy - Thục - Ngô, mỗi nước lại có nhiều chiến dịch riêng, mô phỏng lại nhiều điển tích kinh điển của các vị chiến tướng nổi tiếng. Cảm giác như đang đọc lại bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung dưới một hình thức mới mẻ khác vậy, rất thú vị.

Để chào mừng ngày ra mắt, BQT Loạn Thế Hồng Nhan xin dành tặng 2000 bạn đọc may mắn loạt Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

Loạn Thế Hồng Nhan: Giftcode Tân Thủ

Loạn Thế Hồng Nhan: Giftcode

Số lượng : 1869/2000

(Lưu ý: Giftcode chỉ áp dụng cho 5 server đầu tiên, có hạn sử dụng trong 7 ngày)

Trang chủ: http://loanthehongnhan.vn

Loạn Thế Hồng Nhan

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0