BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Manga cập nhật phiên bản 4.0, gửi tặng 300 GiftCode trị giá 500.000đ

13-09 11:45

Là phiên bản update lớn nhất từ trước đến nay, bản cập nhật 4.0 hứa hẹn sẽ mang tới những trải đột phá nhất để khẳng định vị thế Top 1 game manga hài hước tại Việt Nam.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, vào 0h00 ngày hôm nay 13/9, Liên Quân Manga sẽ chính thức ra mắt phiên bản update 4.0 với hàng loạt những thay đổi và bổ xung mới nhằm nâng cao sự trải nghiệm của game thủ.

Cụ thể, bản update 4.0 sẽ mở khóa giới hạn nhân vật bao gồm cấp độ main và võ tướng, kỹ năng, trang bị, cánh, tiến giới, đột phá võ tướng và đặc kỹ. Như vậy ngưỡng sức mạnh, giới hạn chỉ số lực chiến của main và võ tướng sẽ được đẩy lên một cấp độ mới với nhiều thử thách hơn nữa. Một số hiển thị sẽ được căn chỉnh lại để phù hợp với việc chơi game bằng một tay trên màn hình dọc.

Độ khó của game cũng sẽ được tăng thêm một bậc với hàng loạt phụ bản được thêm mới, cấp độ các phụ bản 12 con giáp, thâm uyên, thí luyện thần, hảo hữu và tinh anh cũng được tăng thêm phần thưởng và độ khó để phù hợp với tốc độ phát triển và tăng tiến sức mạnh hiện nay của dàn nhân vật trong Liên Quân Manga.

Game cũng sẽ cân bằng lại thuộc tính của các bộ trang bị cam, đỏ và đặc biệt sẽ tăng đáng kể thuộc tính của bộ đồ cam. Thánh khí đỏ sẽ chính thức xuất hiện để nâng ngưỡng sức mạnh các thần tướng đỏ lên mức tối đa. Chưa hết, tính năng mới cực hot là Đạo Quán Tranh Bá cũng sẽ được cập nhật trong bản Update 4.0 lần này cùng rất nhiều những bổ xung thú vị khác.

Và để tiện cho việc trải nghiệm game của game thủ yêu thích Liên Quân Manga, chúng tôi xin gửi tặng tới quý game thủ 300 GC trị giá 500.000đ bao gồm:

Trang chủ: http://lienquanmanga.vn

Liên Quân Manga

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0