BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hokage Mobile tặng 200 giftcode mừng xuân chào máy chủ mới S37 – Saiken

23-01 14:49

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến cũng như ra mắt máy chủ mới S37 – Saiken, Ban Điều Hành Hokage Mobile mến tặng quý độc giả 200 gift code Mừng Xuân cực kỳ giá trị

Nhập code Mừng Xuân mới của Hokage Mobile, người chơi sẽ nhận được: 1 Túi Sannin, 1 sách Thiên Đường Tung Tăng của Kakashi, 99 Vòng Ngọc Lục và 1 Vũ Khí Shuriken Hỏa cực kỳ lợi hại. Được biết code mừng xuân là phần quà đặc biệt, BQT Game dành tặng cho game thủ Hokage Mobile nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến cũng như kỷ niệm game ra mắt phiên bản Rasengan Mobile trên Google Play với hàng loạt sự kiện và ưu đãi hot dành cho game thủ mới.

Máy chủ mới S37Saiken mới ra mắt sẽ có loạt ưu đãi dành cho tân thủ

Nếu các bạn chưa biết thì Hokage Mobile là một tựa game mobile đề tài Naruto có tên gốc là Thiên Thiên Ái Hỏa Ảnh do công ty Jiangry Bairun Internet Technology Co. Ltd sản xuất. Với phiên bản mobile, Hokage Mobile đã được bình chọn là game di động được mong chờ nhất của năm 2015. Khi về Việt Nam, Hokage Mobile đang là tựa game di động hiếm hoi về đề tài manga trong thời điểm này. Nhiều game thủ còn đánh giá đây sẽ là game mobile về Naruto hot nhất năm 2016.

@#1193#@

Trang chủ: http://hokagemobile.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/hokage-mobile-755.html

Hokage Mobile

0.0
2T - Trường Tồn | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0