BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Học Viện Thú Cưng tặng 1000 GiftCode, Open Beta ngày mai 13/11

13-11 23:14

Không để các huấn luyện sư đợi lâu thêm nữa, Học Viện Thú cưng đã sớm cho mở tải và phát tặng trước hàng ngàn Giftcode, ngày Open Beta đã gần sát rồi.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các fan Pokemon chân chính, Học Viện Thú Cưng còn được rất nhiều game thủ yêu thích game Mobile trên khắp cả nước đón nhận. Là một tựa game lấy đề tài về những chú Pokemon dễ thương, Học Viện Thú Cưng đã sớm trở thành món ăn mà bất cứ ai cũng mong được trải nghiệm sơm. Nắm được mong muốn đó của game thủ, NPH VGP đã cho mở tải game sớm vào hôm nay và sẽ tiến hành Open Beta vào đúng 10h sáng ngày mai 13/11.

Hấp dẫn game thủ ngay từ cái tên, Học Viên Thú Cưng mang đến những hoài niệm tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Học Viện Thú Cưng giống như một bức tranh gợi nhớ lại những kỷ niệm thời bé khi hàng ngày ngóng đợi từng tập phim Pokemon chiếu trên TV. Trung thành với tạo hình vốn có những không quên những cái tiến đột phá, những thứ đã và đang làm nên thương hiệu Pokemon ngày nay như “Tiến hóa Mega, săn bắt Pokemon huyền thoại, huyến luyện Pokemon…” Chưa bao giờ ước vọng trở thành nhà huấn luyện Pokemon hàng đầu lại được tái hiện chân thực đến thế.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các game thủ cho ngày Open Beta, Học Viện Thú Cưng gửi tặng tất cả các quý game thủ, những nhà huấn luyện Pokemon tài ba tương lai 1000 Gift Code cực giá trị. Gift Code lần này sẽ bao gồm những vật phẩm:

Với kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới Pokemon, Học Viện Thú Cưng chắc chắn sẽ không làm game thủ thất vọng với những thể hiện sáng giá cả về nội dung lẫn tính năng của mình. Học Viện Thú Cưng đã chính thức mở cửa cho game thủ Việt tải sớm và sẽ bắt đầu mở cửa Open Beta vào 10 giờ sáng ngày 13/11.

Học Viện Thú Cưng: Giftcode Tân Thủ

Học Viện Thú Cưng: Giftcode

Số lượng : 845/1000

Trang chủ: http://bit.ly/trangchu_hv

Học Viện Thú Cưng

10.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0