BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

09-11 08:43

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày hôm nay, Thứ Tư 9/11. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là sản phẩm game sử dụng công nghệ Unity3D, lấy bối cảnh Kim Dung quần hiệp, kết hợp hơn 100 nhân vật anh hùng trong Kim Dung truyện phong phú. Cách chơi truyền thống vượt ải, thẻ tướng và chiến đấu theo lượt được bổ sung thêm sự đa dạng trong chiến đấu A-RPG hấp dẫn, giúp hàng trăm người có thể cùng lúc chiến đấu như Chiến trường Tống Kim.

Ngoài ra, game còn có các tính năng Bí kíp giang hồ, Vận tiêu liên thành, Hoa Sơn luận kiếm,… và đặc biệt là Kết hôn và Sinh hạ hậu nhân, điểm chưa từng có ở bất cứ gMO nào trước đây.

Bộ cài của game có dung lượng vừa phải, hợp lí khi file APK cài đặt cho thiết bị Android thử nghiệm của chúng tôi chỉ chiếm chưa đến 100 MB . Với một máy điện thoại cấu hình tầm trung, việc cài đặt và bước đầu đăng nhập game diễn ra thuận lợi dễ dàng. Đối với lần đầu khởi chạy, hệ thống sẽ yêu cầu cập nhật và tải về một số file bổ sung, việc này sẽ mất vài phút và các lần tiếp theo sẽ không yêu cầu lại nữa.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, một tựa game hoàn chỉnh do chính tay người Việt sản xuất và phát hành, đã thực sự mang được “chất Kim Dung” vào từng góc cạnh sản phẩm. Nhân dịp này, ban biên tập xin gửi tới quý độc giả 9Gate Giftcode “Lãng Tuyệt” trị giá 500,000 VND để trải nghiệm sản phẩm:

Đăng nhập tài khoản 9Gate để nhận Giftcode và Tải Game Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

@#1039#@

Trang chủ: http://hoason.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoa-son-luan-kiem-3d-761.html

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0