BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dragon Nest Mobile – VNG tặng Giftcode giá trị mừng ngày ra mắt

22-09 09:34

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng 20/09/2018.

Có thể nói Dragon Nest Mobile – VNG là một trong số ít game được người chơi ngóng chờ nhất trong năm nay. Ra mắt trong bối cảnh thị trường game nhan nhản những thể loại tương tự và nhàm chán, thì sự mới lạ, chỉn chu và bài bản từ đồ họa đến gameplay của Dragon Nest Mobile – VNG đã chiếm được sự chú ý và tình cảm của đông đảo game thủ.

Trải qua 2 ngày Alpha Test đầy thành công với cơn mưa lời khen từ cộng đồng, tựa game này chính thức bước vào chặng đường chinh phục trái tim của hàng ngàn game thủ Việt.

Lướt qua Fanpage và Group chính thức của Dragon Nest Mobile – VNG trong ngày đầu ra mắt, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh chơi game được game thủ khoe cùng cộng đồng. Nhiều người chơi đã lập hội từ rất lâu trước khi game ra mắt, và chỉ chờ ngày game chính thức khai mở để cùng nhau chinh chiến. Đặc biệt, có hội còn rủ nhau xếp hàng đông đủ để chụp ảnh ngay trong ngày đầu vào game.

Các người chơi khác thì rộn ràng “truy tìm” đồng đội cùng lập Guild. Hay chia sẻ, hướng dẫn nhau vượt qua các nhiệm vụ trong game. Có thể nói, ít có tựa game nào lại sở hữu 1 cộng đồng đông đảo và gắn bó như Dragon Nest Mobile ngay từ khi game chưa “xuất xưởng”.

Các hình ảnh đông vui ngày đầu ra mắt game:

Nhân ngày ra mắt, Dragon Nest Mobile – VNG đã dành tặng cho các game thủ giftcode cực khủng bao gồm các phần quà: 2 Túi Kim Loại Ưu Tú Lv24, 10 Đá Tẩy Huy Hiệu Lv24, và 30.000 Vàng.

Dragon Nest Mobile VNG: Giftcode Tân Thủ

Dragon Nest Mobile VNG: Giftcode

Số lượng : 389/500

Trang chủ: http://dnm.zing.vn

Dragon Nest Mobile VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0