Cucku

Following: 0Follower: 3

Chính thức khai mở 12/04, Vua Triệu Hồi tặng VIPCode tân thủ trị giá 1 triệu đồng

12-04 10:52

Sau nhiều ngày “ém hàng” khá lâu cùng với sự mong ngóng chờ đợi của cộng đồng game thủ, cuối cùng Vua Triệu Hồi - King of Summoners của nhà phát hành Funtap chính thức Open Beta vào 10h sáng hôm nay 12/04. Nhân sự kiện đặc biệt Vua Triệu Hồi - King of Summoners ra mắt, túi VIPCODE lên đến 1 triệu Đồng dành cho tất cả tân thủ tham gia.

Là một trong những game mobile được kỳ vọng nhiều nhất trong năm 2018, Vua Triệu Hồi - King of Summoners của hãng game Funtap hứa hẹn sẽ tạo nên những đột phá về tính năng, đổi mới sáng tạo trong hoạt động ingame. Sản phẩm phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam vào 10 giờ ngày 12/04/2018.

Vua Triệu Hồi – King of Summoners Open Beta, trao quà khủng VIPCODE 1 triệu Đồng

Trải qua một thời gian khá dài tìm hiểu cũng như thuyết phục trong đàm phán, Vua Triệu Hồi – King of Summoners đã về tay nhà phát hành Funtap – đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm cho thị trường Việt Nam. Vua Triệu Hồi – King of Summoners là một tựa game mới lạ cả về nội dung cốt truyện, bối cảnh đồ họa cho đến những đột phá trong xây dựng mô hình một game chuẩn nhập vai kết hợp đội hình thẻ tướng. Một thế phương Tây đa sắc màu và thanh âm sẽ hiện hữu trước mắt bạn khi trải nghiệm Vua Triệu Hồi – King of Summoners. Nhờ sử dụng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, sống động bậc nhất những hình ảnh, chi tiết cảnh vật trong Vua Triệu Hồi – King of Summoners hiện lên thật rõ nét, sinh động.

Nhiều đổi mới hấp dẫn cả đồ họa và tính năng game trong Vua Triệu Hồi - King of Summoners

Lối chơi kết hợp giữa nhập vai phiêu lưu và đội hình chiến đấu theo lượt đã tạo nên sức hấp dẫn “combo” chỉ có ở Vua Triệu Hồi - King of Summoners. Bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ trong game, khai phá những vùng đất mới đồng thời khẳng định tài thao lược, điều khiển vạn tướng qua việc chiêu mộ và sắp xếp đội hình. Tự hào là một game “Không Giới Hạn Tướng” khai mở kỷ nguyên tự do cực hạn cho game thủ trong việc sử dụng tướng, lắp ghép đội hình và chiến đấu chiến thuật, Vua Triệu Hồi - King of Summoners  xây dựng lên đến 1000+ danh tướng phương Tây. Đặc biệt, game thủ còn có hàng trăm cách để tiến giai, nâng cấp hay tiến hóa tướng, trưởng thành cho tướng.

Tham gia trải nghiệm ngay Vua Triệu Hồi - King of Summoners để sở hữu vạn tướng VIP

Trải nghiệm Vua Triệu Hồi - King of Summoners người chơi như du hành trong không gian đầy sắc màu, xuyên không vũ trụ bao la kỳ thú bằng vô số những hoạt động sôi động dưới hình thức vừa cá nhân vừa tổ đội. 

Và để tiếp sức thêm cho người chơi cũng như làm quà đầu ra mắt, ban quản trị Vua Triệu Hồi - King of Summoners dành tặng 1 triệu Đồng thông qua trao VIP CODE cho toàn bộ gamer đăng nhập trải nghiệm game từ ngày 12/04. 

Vua Triệu Hồi: Giftcode Open Beta

Vua Triệu Hồi: Giftcode Open

Số lượng : 172/300

Fanpage: https://www.facebook.com/VuaTrieuHoi

Vua Triệu Hồi

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0