BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chí Tôn 3D – Chí Tôn 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode khủng tới người chơi

01-03 09:11

Sau khi ra mắt bản Alpha Test (21/02/2019), Chí Tôn 3D đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi trong những ngày qua.

Dòng game nhập vai kiếm hiệp MMORPG đã rất quen thuộc với các game thủ, tuy nhiên Chí Tôn 3D đã mang lại cho người chơi những sắc thái hoàn toàn mới lạ khi trải nghiệm qua bản Alpha Test vừa qua. Sức hút của Chí Tôn 3D đã được thể hiện rất rõ rệt qua những phản ứng tích cực của người chơi và đó chính là động lực để tựa game này ra mắt phiên bản Open Beta vào 10h ngày hôm này (1/03/2019)

Chí Tôn 3D đã xây dựng lên một hệ thống game cực kì mới với rất nhiều tình năng vô cùng “khủng” – điều này đã được người chơi chứng minh khi mà Chí Tôn 3D sở hữu các tính năng: Giao dịch tự do, PK bang chiến đông đảo nhất từ trước đến giờ, PK người chơi để có thể nhận được Kim Nguyên Bảo, PK Quái tìm kiếm đồ siêu quý hiếm…

Tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai lựa chọn 1 trong 3 phái để đi thực hiện những nhiệm vụ cực kì nguy hiểm. Nhưng các game thủ hãy yên tâm, phần thưởng được nhận lại sẽ vô cùng hấp dẫn. Không chỉ làm những nhiệm vụ đầy gian nan, người chơi còn có thể tham gia hoạt động Đại Hội Võ Lâm – để giành lấy ngôi vị Đệ Nhất cao Thủ - Minh chủ Võ Lâm.

Mới lạ về nhiệm vụ, mới lạ về Bang chiến, Chí Tôn 3D ra mắt bản Open Beta – S1 Thái Sơn được mở đã khai hỏa ra cuộc chiến cực kì khốc liệt giữa người chơi với nhiều hoạt động diễn ra rất cam go: đua Top cấp độ , đua Top thần dực , đua Top lực chiến. Chỉ cần trong Top 50 ở bảng xếp hạng chiến lực và cấp độ, bạn sẽ nhận ngay những phần thưởng in-game giá trị.

Một vài hình ảnh ingame:

Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay tải game Mobile Chí Tôn 3D về điện thoại để nhận những Giftcode giá trị khủng – tham gia vào game, gia nhập bang hội để cùng nhau chiến đấu nhé!

Chí Tôn 3D: Giftcode Tân Thủ

Chí Tôn 3D: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 230/299

Trang chủ: http://chiton.vgplay.vn

Chí Tôn 3D

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0