Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q VL: Game Đẩy Tướng ấn định ra mắt 19/4, gửi tặng 500 giftcode giá trị

18-04 16:17

Mau mau nhanh tay nhận lấy những phần quà giá trị từ GiftCode và tham gia vào những cuộc đấu trí chiến thuật đẩy tướng đỉnh cao trong 3Q VL.

3Q VL là tựa game thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới mang tính chiến thuật cao và sở hữu phong cách chiến đấu “Đẩy Tướng” độc nhất vô nhị trên mobile. Theo đó, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc đấu đẩy tướng, nơi lực chiến không thể hoàn toàn quyết định kết quả cuộc chiến. Hiện game đã hoàn tất mọi công đoạn chuẩn bị và sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 10h sáng ngày 19/4 này.

Tham gia vào 3Q, người chơi sẽ được làm quen với những yếu tố hoàn toàn mới mẻ chưa từng có trong những game cùng thể loại trên thị trường. Đầu tiên là phong cách hình âm độc lạ với tạo hình nhân vật được vẽ bám sát văn hóa truyền thống Trung Hoa nhưng được cách điệu hóa với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh dễ thương. Kế đến là một gameplay “đẩy nhau” độc đáo phụ thuộc vào đặc tính và khả năng của tướng và chủng loại tướng thay vì lệ thuộc quá nhiều vào hệ thống Lực Chiến truyền thống.

Ở 3Q VL, người chơi hoàn toàn có thể tìm được hàng ngàn cách phối trận khác nhau khi mỗi binh chủng tướng lại có một cách thức “Đẩy” khác nhau. Các loại chiến kỵ và thần khí khác nhau cũng sẽ thay đổi phong cách chiến đấu từ thuần tấn công cho tới phòng thủ tuyệt đối. Sự sáng tạo trong chiến thuật của 3QVL là không giới hạn, tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của người chơi.

3Q VL sẽ chính thức Open Beta vào 10h ngày mai 19/4. Để giúp cho việc trải nghiệm game thoải mái hơn, 3Q VL cũng gửi tới bạn đọc 500 GiftCode tân thủ cực giá trị.

3Q VL: Giftcode Open Beta

3Q VL: Giftcode Open Beta

Số lượng : 0/500

Trang chủ: http://3qvl.vn/

3Q VL

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0