Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 9/2: Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa

09-02 18:38

Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa, Heroes of Dawn – Ngạt thở với hàng loạt câu hỏi không người giải đáp... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa. Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng Hokage Mobile xoay quanh vấn đề hỗ trợ game thủ của admin. Theo phản ánh, cùng đoạn hội thoại giữa A.V và admin cho thấy thái độ thiếu kiềm chế và có phần khó chịu của đội ngũ hỗ trợ game.

Điểm Tin Tối 9/2: Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa

Cụ thể khi nhờ admin check lại tài khoản nhưng thấy quá lâu, A.V đã hỏi “Xong chưa” thì nhận được câu trả lời đầy hăm dọa “1 lần nữa nói chuyện kiểu giục giục đấy là khỏi hỗ trợ nhé”. Rõ ràng sự việc không đến mức để admin phải hành xử thô lỗ như vậy. Nhiều thành viên khác cũng xác nhận admin của group thường xuyên trả lời cộc lốc và có thái độ hách dịch khó chịu khi được nhờ hỗ trợ “Hôm trước cũng thấy một bạn đăng lên, ad nói chuyện như @#$. Người ta nói chuyện đàng hoàng vài câu admin đã chửi”.

[755]

Heroes of Dawn – Ngạt thở với hàng loạt câu hỏi không người giải đáp. Thời gian gần đây, game xuất hiện ngày càng nhiều lỗi từ nhỏ tới lớn, dù đã được phản hồi song không thấy BQT game có động thái lên tiếng xác nhận hay sửa lỗi.

Điểm Tin Tối 9/2: Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa

Một không khí ngột ngạt, đặc quánh các câu hỏi đầy bức xúc “Đúng là admin game này như mù nhìn mà chẳng biết gì về game, hỏi thì trả lời linh tinh, hoặc @#$ dám trả lời, 2 hôm nay sáng ngủ dậy là mất 1k3 lực chiến, nâng cấp cấp thủ hộ cũng bị trừ lực chiến”, “Nâng cấp thủ hộ mất hơn 2k lc là sao ad. Kiểm tra lại dùm đi, hay game sắp sập”… Có cảm giác như fanpage của Heroes of Dawn giờ đây như một mớ hỗn độn, bị chính NPH bỏ rơi.

[796]

Hiệp Khách Mobile tròn 2 năm – dấu mốc tỏa sáng hay lụi tàn? Như vậy, vào ngày 12/2 tới đây tựa game kiếm hiệp nổi danh một thời Hiệp Khách Mobile của Gamota sẽ chính thức bước sang năm thứ 2 hoạt động trên thị trường Việt Nam. Đây thực sự là một hành trình dài với nhiều thăng trầm, sóng gió. Và trong năm 2017 này, khi mà thị trường game mobile ngày càng nhiều biến động thì để tồn tại và phát triển đòi hỏi sự thay đổi mạnh mẽ từ đội ngũ vận hành game trước khi quá muộn.

Điểm Tin Tối 9/2: Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa

Được biết, để chúc mừng sự kiện quan trọng này, BQT game đã tổ chức sự kiện treo avatar nhận quà giá trị gồm 1000 kim cương + 3 đại hoàn đan. Thời gian: 9/2 - 23h59 ngày 13/2/2017. Anh em hứng thú nhớ theo dõi để tham gia.

[336]

Game thủ gửi tối hậu thư đầy bức xúc và phẫn nộ tới BQT 3Q 360mobi. Cả cộng đồng 3Q 360mobi đang đổ dồn sự chú ý về bài đăng của cụ chủ Đ.T.C với nội dung bóc trần những hạn chế đang tồn đọng gây ảnh hưởng trực tiếp tới người chơi Đã hơn 1001 lần gặp thể loại óc vật giả người, pick tướng, ồn ào, tỏ vẻ trẩu…” nhưng “quy định phạt trong game quá nhẹ, không đúng với mức độ phạm tội”.

Điểm Tin Tối 9/2: Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa

Chưa dừng lại ở việc tố cáo, thanh niên cứng hơn trứng này không ngần ngại yêu cầu “Thay mặt hơn 500 anh em, đề nghị các vị có thẩm quyền phạt các gamer "trẩu" 1 hình phạt thích đáng hơn. Đúng người, đúng tội, đúng pháp luật”. Những chia sẻ mang quan điểm và ý kiến cá nhân này được khá nhiều thành viên khác ủng hộ và tán đồng.

[691]

Thanh niên Liên Quân Mobile nhận gạch đá khi nói quá lố. Tiếp tục là một màn khoe tướng đi kèm lời bình “Mới mua anh em cho xin ý kiến ạ, 18888 vàng của em đó” đã nhanh chóng trở thành chủ đề tàn bán và bị anh em trong group ném đá.

Điểm Tin Tối 9/2: Game thủ nhỏ nhẹ nhờ hỗ trợ, admin lớn tiếng hăm dọa

Theo những người chơi khác, tướng Valhein thực chất được tặng free “vừa đăng nhập đã được tặng rồi” và cho rằng “thành phần trẻ trâu tỏ ra nguy hiểm” cố tình phát ngôn gây shock. Kết quả là thanh niên nghịch dại nhận đủ gạch đá từ phía cộng đồng.

[798]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hokage Mobile

0.0
2T - Trường Tồn | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0