Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 9/1: Phong Vân 3D nói lời chia tay trong sự ghét bỏ của game thủ

09-01 18:49

Phong Vân 3D nói lời chia tay trong sự ghét bỏ của game thủ, Đăng bài chê sếp Tùng và sáng dậy nhận ngay cái kết đẹp từ Sky... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Phong Vân 3D chính thức nói lời chia tay. Sau thời gian dài rệu rã, hoạt động yếu kém, trước tình thế không thể xoay chuyển BQT game buộc phải báo ngừng hoạt động trong sự la ó của đông đảo game thủ.

Điểm Tin Tối 9/1: Phong Vân 3D nói lời chia tay trong sự ghét bỏ của game thủ

Đây không phải là cái kết bất ngờ, bởi phần lớn anh em đều dự đoán được trước quyết định này của NPH. Dẫu vậy, sau thông cáo chính thức này vẫn còn khá nhiều người chơi tiếp tục ném những câu chửi chua chát nhất đến BQT game Đm cái loại nhà phát hành.Game người ta ra vẫn update đều đặn, lượng người chơi đông đảo.Về VN cắt vàng khóa.Cắt đủ mọi thứ. @#$ hiểu thu được nhiều không, nhưng sau t cạch mặt”. Dường như các tựa game của VNG đều ra đi trong sự phẫn nộ thay vì tiếc nuối của người chơi.

[698]

Đăng bài chê sếp Tùng và sáng dậy nhận ngay cái kết đẹp từ Sky. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, để gây sự chú ý cho VCK Đấu Trường Huyền Thoại, BQT game Liên Quân Mobile đã mời Sếp Sơn tham gia nhưng hành động này lại không được lòng game thủ.

Điểm Tin Tối 9/1: Phong Vân 3D nói lời chia tay trong sự ghét bỏ của game thủ

Ngoài việc phản đối trên fanpage, nhiều thành viên khác còn mạnh dạn chê thẳng tay trong group. Điển hình như game thủ T.D “Thanh niên lạc trôi ảo tưởng mình là nhân vật chính thì phải. Cái mà anh em quan tâm là dòng chữ đằng sau kìa”. Bài viết thu hút sự đồng tình của đông đảo game thủ, nhưng thật đắng lòng, chỉ sau một đêm trang cá nhân của T.D đã bị fan Sky report tới mức bị Facebook cho vào diện “thành phần nguy hiểm”. Vậy mới biết tập đoàn Sky đông như kiến cỏ sẵn sàng đạp chết kẻ ngáng đường cho thần tượng đi qua.

[798]

Làm vẻ nhộn nhịp, đông vui, admin Lục Long Tranh Bá ăn đủ gạch đá. Sau thời gian nhá hàng bản cập nhật sắp tới khiến game thủ hứng chí, BQT game lại trở về “địa đạo” tiếp tục ủ mưu làm không ít anh em lạc trôi cảm xúc.

Điểm Tin Tối 9/1: Phong Vân 3D nói lời chia tay trong sự ghét bỏ của game thủ

Không chỉ vậy, như hoài niệm về thời kỳ huy hoàng trước kia mà admin “lỡ tay” đăng một bức ảnh đông vui, náo nhiệt với hàng trăm game thủ cùng online. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ ném đá không nương tay Mày hết cái để post hả ad? Mày vào xem thử xem còn sv nào đông vậy không, 3 cái ảnh cũ post đi post lại. Cái anh em cần là có update hay không? Nếu có update thì có cái lịch cụ thể”.

[662]

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ tung trailer đậm chất ma mị, ngày ra mắt gần kề. Game MMORPG chủ đề huyền ảo được CMN Online giới thiệu vào tuần trước đã nhanh chóng tung trailer siêu chất trong sự hưng phấn của đông đảo game thủ, dự báo ngày ra mắt gần kề (12/1).

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ: Offical Trailer

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ sẽ mang đến cho game thủ Việt cảm giác quen mà lạ, lạ mà quen. Vẫn sở hữu và phát huy những tính năng tinh túy nhất của dòng game MMO truyền thống, tuy nhiên thay vì có 2 hoặc 3 class như các sản phẩm khác, Khế Ước 5 Hiệp sĩ sẽ có tới 5 class cho người chơi lựa chọn và dự kiến sẽ còn cập nhật lên thành 6 hoặc thậm chí là 7 Class trong các bản cập nhật sau này.

[835]

Big Offline nhạt nhẽo, FAM hờn tuyên bố có lần sau cũng không đi, ở nhà ngủ cho khỏe. Mới đây, một thanh niên manh động đã quyết định bốc phốt admin với bài đăng chê trách buổi Offline tổ chức kém, không tương xứng với những gì đã quảng bá trước đó.

Điểm Tin Tối 9/1: Phong Vân 3D nói lời chia tay trong sự ghét bỏ của game thủ

Game thủ bức xúc chia sẻ ĐM lần đầu tiên trong đời ta bức xúc như vậy, bốc cmn phốt add nhá có mời lần sau đi off nữa. Đm chừa ta ra có cũng méo đi nữa đâu big off như @#$”. Trước đó, trên fanpage của trò chơi không ngần ngại gọi nơi tổ chức offline mừng 3 năm tuổi Au Mobile sẽ diễn ra ở nơi đẹp nhất Sài Gòn “Không gian rộng với sức chứa lớn, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc hoành tráng và lộng lẫy”. Nhưng với những gì fan phản ánh cho thấy, tất cả chỉ là sự hào nhoáng trên ngôn từ.

[51]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0