Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 8/9: Hokage Mobile và Tháo Ơi Đừng Chạy đồng loạt ra mắt

08-09 19:13

Hokage Mobile và Tháo Ơi Đừng Chạy đồng loạt ra mắt ngày hôm nay, Bí Kíp Luyện Rồng 3D gặp lỗi nghiêm trọng, game thủ không thể đăng nhập,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Hokage Mobile chính thức Closed Beta không reset nhân vật. Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 8/9/2016, Hokage Mobile - Game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. 

Với nội dung đậm chất Naruto từ lối chơi, hình ảnh cho tới cốt truyện, Hokage Mobile mang đến cho game thủ một thế giới nhẫn giả chân thực và sống động nhất. Trong đó, sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu. Ngươi chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK. Từ đó tạo ra những nhẫn giả có sức mạnh bá đạo với tuyệt kỹ đặc của ninja khác mà không bị trùng lắp với bất cứ người chơi nào khác.

[755]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D gặp lỗi nghiêm trọng, game thủ không thể đăng nhập. Trong thời gian gần đây Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile đã gặp phải nhiều lỗi khó chịu, đặc biệt là việc đăng nhập đang bị rất nhiều game thủ phàn nàn. Cụ thể thì hiện tại việc đăng nhập vào game thông qua tài khoản facebook là không thể và ngay cả việc vào game bình thường cũng là vô cùng khó khăn. Mặc dù nhà phát hành đã cố gắng tiến hành bảo trì server nhưng nhiều người chơi vẫn chẳng thể vào chơi được.

Hi vọng NPH sẽ sớm sửa được tình trạng này để game thủ có thể vào chơi một cách dễ dàng và tránh tình trạng suốt ngày phải than thở báo lỗi suốt ngày như thế này. Nếu như không thể sửa nhanh chóng được thì cũng nên có biện pháp khắc phục tạm thời và đền bù thoả đáng cho tất cả mọi người để giữ game thủ ở lại trong thế giới ảo.

[734]

Đế Chế Ảo Mộng ngừng cung cấp dịch vụ. Vừa qua. trên fanpage chính thức của Đế Chế Ảo Mộng đã có thông báo chính thức về việc dừng phát hành tựa game này. Cụ thể vào ngày 5/9 sẽ đóng kênh nạp và 15/9 sẽ đóng toàn bộ các server game.

Ra mắt game thủ Việt vào 7/6/2016, tựa gMO mang tên Đế Chế Ảo Mộng đã được Gamota phát hành trên cả hai hệ điều hành quen thuộc Android và iOS. Tuy nhiên không được như mong đợi từ NPH cũng như game thủ, Đế Chế Ảo Mộng đã "chết yểu" sau 3 tháng ra mắt tại thị trường game Việt.

[717]

Tháo Ơi Đừng Chạy chính thức Open Beta. Vào 11h11 ngày hôm nay 8/9, gMO vui nhộn Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức ra mắt làng game Việt cùng nhiều Giftcode dành tặng game thủ nhân sự kiện đặc biệt này.

Như tên gọi, cốt truyện của Tào Tháo Đừng Chạy xoay quanh nhân vật Tào Tháo - Người được mệnh danh là Nhất Đại Kiêu Hùng với rất nhiều mỹ nhân theo đuổi. Tuy nhiên, cốt truyện lại không xoay quanh những trận đánh để đời của Tào Tháo, hay những câu chuyện truyền kỳ về sự đa mưu túc trí của nhân vật này mà lại đưa người chơi đến với một góc nhìn khác, đó là những cuộc "Chạy Trốn" - Đuổi và bị Đuổi của Tào Tháo.

@#893#@

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. Vào 12h00 ngày hôm nay Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ mới Tây Trúc cùng nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ.

Gần một năm ra mắt, Đại Thánh Vương vẫn chứng tỏ được vị thế của mình khi nằm trong Top những tựa game mobile có đề tài Tây Du Ký hấp dẫn với game thủ. Nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh cùng gameplay mượt mà, Đại Thánh Vương đem lại cảm giác chân thật về bối cảnh Tây Du Ký, đưa người chơi lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh” huyền ảo.

@#896#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Hokage Mobile

0.0
2T - Trường Tồn | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0