Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 7/11: Phong Vân 3D chính thức thông báo đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ

07-11 18:49

Phong Vân 3D chính thức thông báo đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ, Loạn Tam Giới 3D bất ngờ ra mắt 16h00 ngày 7/11... là những tin tức nổi bật trong buối tối ngày hôm nay.

Phong Vân 3D chính thức thông báo đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ. Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Phong Vân 3D đã rất xôn xao trước thông tin tựa game sẽ cập nhật phiên bản mới và đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ. Nhiều ý kiến của người chơi cho rằng đây chỉ là thông tin sai lệch và sẽ không có cơ hội xảy đến.

Tuy nhiên, mới đây thông báo đổi tên tựa game đã chính thức xuất hiện trên fanpage chính thức của Phong Vân 3D. Mặc dù vẫn chưa có thời gian cụ thể nhưng tính tới thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể khẳng định Hùng Bá Thiên Hạ sẽ là tên gọi mới của Phong Vân 3D.

[698]

Loạn Tam Giới 3D bất ngờ ra mắt 16h00 ngày 7/11. Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, đúng vào lúc 16h00 ngày hôm nay ngày 7/11, tựa game “hạng S” do Kingsoft phát triển - Loạn Tam Giới 3D đã bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Đây là động thái vô cùng đáng ngạc nhiên của Loạn Tam Giới 3D khi trước đó vẫn chưa có bất kỳ hé lộ nào về thời điểm tựa game ra mắt.

[787]

Game thủ Đại Chiến Tam Quốc Việt Nam bị chèn ép trong giải đấu quốc tế. Vừa qua, tại giải đấu quốc tế - Vương Giả Tranh Bá của tựa game Đại Chiến Tam Quốc được tổ chức tại Nhật Bản, các game thủ Việt đã phải nhận lấy thất bại đầy nuối tiếc. Nếu thất bại đến từ sự yếu kém trong khả năng thi đấu thì có lẽ chúng ta sẽ không có quá nhiều điều để bàn cãi. Tuy nhiên, việc bị chèn ép một cách công khai mới chính là lý do khiến đội tuyển Việt Nam thất bại tại sân chơi mang tầm “quốc tế” này.

Cụ thể, do một vài lỗi hệ thống xuất hiện, một người chơi Việt Nam đã bị mất kết nối bất ngờ trong quá trình thi đấu khi đang hoàn toàn lấn át đối thủ. Theo đúng luật thì trận đấu trên sẽ được thực hiện lại, tuy nhiên trước sức ép của của đội bạn đến từ Trung Quốc, BTC giải đấu đã quyết định xử thua cho game thủ Việt Nam và khiến chúng ta phải chuốc lấy thất bại trong nỗi uất ức vô bờ bến.

[529]

Vua Pocket 3D thể hiện bộ mặt ấn tượng trong ngày đầu ra mắt. Đúng lời hẹn với game thủ hôm nay ngày 7/11, tựa game hấp dẫn Vua Pocket 3D đã chính thức ra mắt.

Nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi cuốn hút cùng hệ thống máy chủ ổn định, Vua Pocket 3D đã chinh phục người chơi ngày từ ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, để duy trì phong độ ấn tượng này, đội ngũ vận hành của tựa game sẽ phải làm việc chăm chỉ khi số lượng người chơi đang ngày một gia tăng với tốc độ chóng mặt.

[790]

Đại Anh Hùng lại tiếp tục liên thông máy chủ. Cách đây không lâu, 9Gate có đưa tin tựa game Đại Anh Hùng đang đứng trước tình trạng game thủ suy giảm nghiêm trọng và buộc phải thường xuyên liên thông máy chủ nhằm giữ vững sự đông đảo của sân chơi.

Tuy vậy, đây chỉ là biện pháp tạm thời và không có quá nhiều hiệu quả khi hôm nay ngày 7/11, Đại Anh Hùng đã tiếp tục phải liên thông máy chủ lần thứ 2 trong tháng 11. Phải chăng cộng đồng người chơi đã quay lưng với tựa game và sẵn sàng chia tay sản phẩm hấp dẫn này?

[738]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0