Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 6/6: 3Q 360Mobi chính thức đến tay game thủ Việt

06-06 20:33

Loạn Đấu Võ Lâm tiến hành đợt gộp server siêu "khủng", máy chủ Tam Quốc 3Q bất ngờ quá tải là những tin tức chính trong ngày hôm nay.

Không VIP chơi chay, một nữ Bang chủ gây sốt cả cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang. Một nữ game thủ Ngôi Sao Thời Trang có tên Xuyên Nhật Nguyễn vừa đăng những hình ảnh mới nhất về nhân vật mà mình đang nắm giữ, theo đó nó vẫn đang ở mức VIP 0 nhưng sở hữu một Bang riêng với điểm năng động lớn.

Điều này đã khiến cộng đồng game thủ tựa game Ngôi Sao Thời Trang vô cùng thán phục và cũng đã có không ít những lời khen ngợi dành cho nữ game thủ này xuất hiện trên hội nhóm của tựa game.

[715]

Máy chủ Tam Quốc 3Q bất ngờ quá tải. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng hôm nay ngày 6/6 các game thủ Việt đã được tận tay trải nghiệm tựa game hấp dẫn Tam Quốc 3Q.

Tuy nhiên, do số lượng người chơi truy cập quá đông đảo nên máy chủ của Tam Quốc 3Q đã gần như ngay lập tức vướng vào vấn đề quá tải. Điều này đã vô tình khiến nhiều game thủ rơi vào tình trạng giật, lag, disconnect hay khó đăng nhập. Hiện tại về phía NPH cũng đã có những biện pháp khắc phục khẩn cấp nhằm mục đích mang lại sự ổn định cho sân chơi hấp dẫn này.

[707]

3Q 360Mobi chính thức đến tay game thủ Việt. Được VNG mua về với hy vọng tạo nên một game eSports trên nền tảng di động 3Q 360mobi đã bắt đầu tạo được tiếng vang không nhỏ đối với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MOBA tại Việt Nam. Sau một tháng Closed Beta, 3Q 360mobi đã dành được khá nhiều thiện cảm của cộng đồng game thủ trong nước.

Hôm nay ngày 6/6, 3Q 360Mobi đã có ngày ra mắt chính thức với phiên bản Open Beta đầy hấp dẫn, kèm theo đó là rất nhiều sự kiện nhằm tri ân game thủ cũ cũng như đón chào những người chơi mới đến với sân chơi thú vị này.

[691]

Loạn Đấu Võ Lâm tiến hành đợt gộp server siêu "khủng". Theo thông tin 9Gate ghi nhận thì ngày hôm nay tựa game Loạn Đấu Võ Lâm sẽ tiến hành gộp server.

Cụ thể, các máy chủ từ 21 cho tới 40 sẽ được gộp lại thành 6 cụm server lớn. Sự kiện này nhằm mục đích đem đến cho game thủ một sân chơi đông đảo và thú vị hơn bao giờ hết.

[652]

Tiên Hiệp ra mắt phiên bản Big Update. Hôm nay ngày 6/6 tựa game Tiên Hiệp đã tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên Vạn Tiên Tranh Bá.

Với bản cập nhật này, Tiên Hiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và lạ lẫm. Có thể kể đến những điểm nhấn như tính năng Liên Server Chiến, Hộ Tống hay Chiến Sủng mới mang tên Kungfu Panda...

[290]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0