Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 6/3: “Con gà tức nhau tiếng gáy”, nam thủ buông lời thách đấu

06-03 18:04

“Con gà tức nhau tiếng gáy”, nam thủ buông lời thách đấu, Đan Trường mạnh mẽ mà duyên dáng trong video “chốt hạ” của Thiên Tử 3D... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

“Con gà tức nhau tiếng gáy”, nam thủ buông lời thách đấu. Hơn cả một bài viết về thực trạng anh em game thủ kèn cựa nhau trong game, những phát ngôn của L.T còn là câu chuyện đắt giá về giá trị của người chơi game cũng như văn hóa trong một cộng đồng.

E:\Game Mobile Online\Diem Tin\632017

Bắt nguồn từ việc hơn thua trong game, thay vì học hỏi nhau cùng tiến bộ nhiều game thủ tìm cách đá xéo, thậm chí chửi bậy, mạt sát đối thủ bằng những từ ngữ khó nghe nhất. Theo đó, game thủ có nick fb là T.X.L được cho là vô địch tất cả các hạng mục đã vô tình “vượt mặt” cụ chủ L.T, người được mệnh danh là “thánh nạp” trong game. Cũng bởi “con gà tức nhau tiếng gáy”, L.T tuyên bố “tại hạn mạo muội xin gửi lời thách đấu với cao nhân có face là T.X.L  là 1 cao nhân có tiếng về kinh nghiệm game này 1 lời thách đấu. Khi s40 mở ra tại hạ và bạn chơi sẽ nạp v8 sau 15 ngày cùng nhau thi tài tại vldh hoặc quần hào phổ. Nếu bạn win mình xin gửi bạn số tiền nạp đủ v8 bạn và bạn thua thì ngược lại. Nam nhi chi chí "1 lời chắc tựa thái sơn”. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút rất nhiều bình luận trái chiều, phần lớn cho rằng cụ chủ quá hiếu thắng, muốn khẳng định bản thân mà quên đi giá trị cốt lõi của việc chơi game “so tài dựa trên thực lực không phải tiền bạc”. Không rõ sự việc bao giờ mới đi đến hồi kết, nhưng qua đó thấy được sự hiếu thắng cũng như bất cần của một số thành phần, làm xấu đi hình ảnh đẹp của một người game thủ chân chính.

[828]

Đan Trường mạnh mẽ mà duyên dáng trong video “chốt hạ” của Thiên Tử 3D . Chỉ còn vài giờ nữa thôi game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game kiếm hiệp hot nhất đầu năm 2017 của VTC Game. Với vai trò là gương mặt đại diện chính thức cho Thiên Tử 3D, ca sĩ Đan Trường đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trong trang phục võ tướng đầy mạnh mẽ, uy quyền mà cũng vô cùng duyên dáng.

E:\Game Mobile Online\Diem Tin\632017

Hiện tại, BQT game đã cho phép tải game về máy từ hôm nay, anh em còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay. Được biết, Thiên Tử 3D là một game mobile thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Snail Games. Trò chơi áp dụng bối cảnh lịch sử kết hợp với những yếu tố thần ma bí ẩn, tạo nên một thế giới quan loạn lạc bởi chiến tranh để người chơi có thể tự viết nên câu chuyện sử thi của riêng mình thông qua những gameplay hấp dẫn.

[840]

Cuối cùng Soái Ca Truyền Thuyết cũng kết thúc trò đoán ngày ra mắt. Sau thời gian bỏ bom game thủ bằng câu nói kinh điển “sắp ra mắt”, cuối cùng ngày đó cũng tới khi mới đây BQT game đã thông báo Soái Ca Truyền Thuyết Open Beta vào 10h ngày 10/3.

E:\Game Mobile Online\Diem Tin\632017

Không ngoài dự đoán, cộng đồng Soái Ca mừng như bắt được vàng, rộn ràng lập bang hội, tuyển member cho thấy sự mong đợi từ lâu. Hi vọng, việc kéo dài thời gian ra mắt đồng nghĩa với việc NPH chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm, không phụ lòng người chơi.

[834]

Bá Vương Tam Quốc bắt đầu chiến dịch truy quét acc sử dụng phần mềm thứ 3. Như 9Gata đã đưa tin trước đó, cộng đồng game hợp kích lên đỉnh thời gian vừa qua xuất hiện các bài đăng tố cáo tình trạng gian lận xảy ra trong game nhưng không được đội ngũ vận hành xử lý kịp thời gây tâm lý bức xúc đối với anh em chơi game chân chính.

E:\Game Mobile Online\Diem Tin\632017

Trước tình hình đó, BQT game không thể ngồi nhìn lâu hơn đã có những động thái đầu tiên cho thấy sự quyết tâm trong việc tạo lập môi trường game trong sạch. Theo đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ khóa vĩnh viễn những tài khoản gian lận thay vì khóa tạm thời. Ngay lập tức hành động này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên “Phải mạnh tay, đem lại công bằng cho mọi người chơi game mới sướng ad à”.

[842]

Game bắn súng tọa độ Bem Bem GO tung landing, Closed Beta 09/03. Sở hữu lối chơi vừa “chuẩn” Gunbound vừa khéo léo cách tân một cách tinh tế, Bem Bem GO đang là tựa game bắn súng tọa độ được cộng đồng vô cùng “hóng” trong thời gian gần đây. Hiện tại, trò chơi đã chính thức tung landing đồng thời ấn định thời gian ra mắt 09/03.

E:\Game Mobile Online\Diem Tin\632017

Nếu bạn là fan “cứng” của dòng game bắn súng tọa độ, ngay từ bây giờ đã có thể tải game về máy để sẵn sàng cho những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ.

[848]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0