Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 5/9: Tứ Đại Danh Bổ tổ chức giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server

05-09 18:48

Tứ Đại Danh Bổ tổ chức giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server, Hokage Mobile chính thức Closed Beta 8/9,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Tứ Đại Danh Bổ tổ chức giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server. Vừa qua, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức phát động sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu siêu kinh điển nhất kể từ trước đến nay. ​ ​Được biết, giải thưởng lần này có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng bao gồm: iPad Mini 3 và vô vàn những phần quà ingame vô cùng hấp dẫn dành cho anh hùng xuất sắc nhất lên ngôi sau giải đấu.

Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server sẽ được diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 29/9/2016 tại Đấu trường S998 và các anh hùng buộc phải mua vé thì mới có thể được tham gia tranh tài trong giải đấu lần này. Đây cũng chính là cơ hội để các anh tài hào kiệt khắp bốn phương có dịp quần tụ quyết chiến phân thắng bại để bước lên ngôi vị bá chủ thiên hạ.

[728]

Vua Tam Quốc ra mắt máy chủ mới. Đáp lại sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ các Chúa công, Vua Tam Quốc quyết định khai mở máy chủ S49 - Quan Vũ vào 10:00 ngày 06/09/2016. Đồng hành cùng máy chủ mới, Vua Tam Quốc dành tặng game thủ Chiến Tướng Gia Cát Quả 6*, tướng buff máu hiệu quả nhất.

Được biết, Vua Tam Quốc nhấn mạnh nhiều vào yếu tố chiến thuật với việc cho phép game thủ sử dụng và sắp xếp đội hình gồm tối đa 05 mãnh tướng. Hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng và được chia làm nhiều hệ phái như Chiến Kỵ, Mưu Sĩ, Hổ Tướng, Chiến Cổ, Quần Nương. Mỗi phái đều sở hữu những vai trò quan trọng trong chiến đấu, đòi hỏi người chơi cần biết điều chỉnh hợp lý để tạo hiệu quả cao nhất.

[543]

Tập Kích tặng Giftcode game thủ khi Vote App 5 sao. Từ ngày 4 - 11/9, tất cả game thủ tham gia sự kiện Vote App Tập Kích 5* trên Google Play và App Store đều sẽ nhận được phần quà khủng từ NPH gồm: Súng TAR-21 và Súng lục Glock-18.

Tập Kích vốn có tên gốc tiếng Trung là Toàn Dân Thương Chiến. Đây có thể xem là một trong những tựa game FPS trực tuyến hấp dẫn và cân bằng nhất hiện nay khi mới chỉ ra mắt được thời gian ngắn nhưng thành công đem lại là vô cùng bất ngờ. Trong game, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng phía bên kia chiến tuyến.

[692]

Tình Võ Lâm ra mắt sự kiện Mật Đồ Thần Bí. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 6 - 9/9, game thủ tham gia các hoạt động Vận Tiêu, Phong Lăng Độ, Tống Kim, Boss Hoàng Kim sẽ có cơ hội nhận được Mật Đồ Thần Bí theo tỉ lệ nhất định. Sử dụng Mật Đồ để đổi quà tại giao diện sự kiện sẽ nhận được các gói quà tùy theo các mốc khác nhau.

Tình Võ Lâm là tựa game di động nhập vai lấy đề tài, cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ được Gamo Studio phát triển và phát hành tại Việt Nam trong tháng 3/2016. Tham gia vào Tình Võ Lâm, người chơi sẽ thực sự sống lại cảm xúc trong thế giới VLTK với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train…

[651]

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 8/9. Chuyện ém nhẹm thời gian ra mắt game từ lâu nay luôn là nỗi bức xúc lớn nhất trong cộng đồng game thủ Hokage Mobile. Dù đã Ban Điều Hành game cố gắng xoa dịu bằng các hoạt động tặng figure từ khủng đến mini nhưng xem ra game thủ vẫn hết sức không hài lòng. Và bất ngờ là vào sáng nay một game thủ lạ mặt đã tự công bố trang chủ kèm theo thời gian Closed Beta game là vào ngày 08/9/2016.

Được biết trong ngày Closed Beta, Hokage Mobile sẽ có loạt sự kiện hấp dẫn với nhiều ưu đãi cực hot dành cho game thủ. Đồng thời Ban Điều Hành còn có hàng ngàn VIP code dành tặng tất cả người chơi để trải nghiệm game

[755]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0