Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 5/11: Phong Vân 3D sẽ đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ

05-11 18:35

Phong Vân 3D sẽ đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ, Hậu duệ mặt trời – Song Joong Ki xuất hiện trong Phàm Nhân Tu Tiên... Là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Phong Vân 3D sẽ đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận sắp tới tựa game hấp dẫn Phong Vân 3D sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên Hùng Bá Thiên Hạ. Phiên bản này hứa hẹn sự thay đổi lớn trong cả lối chơi, đồ họa lẫn hệ thống tính năng của Phong Vân 3D.

Đáng chú ý hơn cả là việc song song với phiên bản mới ra mắt Phong Vân 3D cũng sẽ chính thức đổi tên thành Hùng Bá Thiên Hạ, cùng với đó icon, logo của tựa game cũng có sự thay đổi về hình thức. Thông tin này đã được đăng tải trên fanpage chính thức của Phong Vân 3D và đang đón nhận không ít ý kiến trái chiều xuất hiện.

[698]

Hậu duệ mặt trời – Song Joong Ki xuất hiện trong Phàm Nhân Tu Tiên. Song Joong Ki là nam diễn viên đã từng rất thành công với vai diễn “đại úy” trong bộ phim ăn khách "Hậu duệ của mặt trời". Là một nhân vật hội đủ tiêu chuẩn từ ngoại hình, tính cách đến gu ăn mặc, không gì lấy làm khó hiểu khi anh chàng lại được ưu ái trao cho danh hiệu: Soái ca vạn người mê.

Với sức hút mạnh mẽ của mình, Song Joong Ki đã xuất hiện ngày nhiều trên các trang báo, tin tức giải trí, làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm thời trang,… Tuy nhiên, mới đây anh đã bất ngờ xuất hiện trong tựa game mobile Phàm Nhân Tu Tiên. Theo đó, trong một số bức ảnh hé lộ của NPH Soha Game về Phàm Nhân Tu Tiên, game thủ đã vô tình bắt gặp hình ảnh của Song Joong Ki, nhiều khả năng sự xuất hiện của anh chàng sẽ trở thành điểm nhấn thú vị trong thời gian sắp tới khi tựa game chính thức ra mắt.

[792]

Gian lận trong đấu Rank, nhiều game thủ 3Q 360Mobi bị khóa tài khoản. Trong thời gian diễn ra Mùa Rank III, tựa game hấp dẫn 3Q 360mobi đã phát hiện nhiều trường hợp gian lận, vi phạm qui định và gây ảnh hưởng lớn đến cộng đồng game thủ.

Để chấm dứt tình trạng này, vừa qua ban điều hành tựa game đã quyết định khóa hàng loạt tài khoản của người chơi có hành vi gian lận. Trước mắt, thời gian khóa sẽ là 1 ngày nhưng cũng không ngoại trừ khả năng sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn nếu người chơi tiếp tục gian lận.

[691]

Bang chiến liên Server đầu xuất hiện trên mobile. Từ khi xuất hiện đến nay, Ngạo Kiếm Mobile đã thu hút và xây dựng được một cộng đồng game thủ vững chắc, cùng rất nhiều các hoạt động thú vị. Chào đón sinh nhật lần 2 sắp tới, cộng đồng ngạo kiếm mobile lại rộn rã cùng giải đấu Bang Hội Liên server lớn nhất, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Mỗi trận Bang chiến sẽ là những cuộc đối đầu căng thẳng, khốc liệt và rất cần sự đoàn kết giữa toàn bộ thành viên. Hơn nữa, đây còn là cơ hội cho các bang phái lớn được giao lưu, so tài với vô số đối thủ khó nhằn. Mỗi trận chiến liên server như vậy chắc chắn sẽ trở thành chủ đề không thể bỏ lỡ cho mọi game thủ tham gia Ngạo Kiếm Mobile.

@ID9225@

3Q Siêu Quậy ấn định thời gian Open Beta. Như 9Gateđã đưa tin, 3Q Siêu Quậy – tựa game mobile đề tài Tam Quốc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ đã hoàn thành các khâu Việt hóa cũng như dự kiến ra mắt trong tháng 11 này.

Vừa qua, 3Q Siêu  Quậy đã chính thức khai mở trang landing đồng thời ấn định Open Beta ngày 09/11 sắp tới. Như vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tuần lễ nữa thôi, các game thủ yêu thích Tam Quốc đã có thể tham gia trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

[767]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0