Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 4/4: Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do

04-04 18:22

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do, Anh Hùng Loạn Chiến mạnh tay khóa vĩnh viễn tài khoản hack... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do. Như vậy, chỉ còn 1 ngày nữa siêu phẩm thẻ bài chiến thuật Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện chính thức Open Beta sau thời gian gây thương nhớ game thủ. Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày khai mở diễn ra thuân lợi, ngày hôm nay NPH XCT đã tung landing page đẹp lung linh đồng thời mở link tải game trên google play.

Nhân dịp Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện ra mắt, NPH XCT dành tặng độc giả 9Gate 400 giftcode Open Beta giá trị, game thủ quan tâm nhận vật phẩm miễn phí tại đây:

@#1264#@

Anh Hùng Loạn Chiến mạnh tay khóa vĩnh viễn tài khoản hack. Theo thông tin vừa đăng tải trên fanpage chính thức, BQT game đã phát hiện một số tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3, gian lận khi tham gia game. Để đảm bảo quyền lợi cho người chơi đội ngũ kỹ thuật sẽ khóa vĩnh viễn và không báo trước tất cả các tài khoản có dấu hiệu hoặc đã từng sử dụng phần mềm lậu, phần mềm thứ 3 can thiệp game.

Điểm Tin Tối 4/4: Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do

Trước đó, theo phản ánh game xuất hiện nhiều tài khoản hack gây nhức nhối cộng đồng, đặc biệt tại server S9 tình trạng hack diễn ra nhiều nhất. Một người chơi tỏ ra ủng hộ và hoan nghênh hành động của NPH lên tiếng “Khóa hết vào ad. Xóa hẳn luôn ấy. Người ta bỏ công ra cày cuốc sắp xếp tính các thứ để mấy bố hack phá game à. Làm mạnh tay vào ad ơi”. Hi vọng động thái mạnh tay này sẽ thiết lập lại môi trường game trong sạch, đáng tin cậy.

[843]

Kẻ khóc người cười với hàng loạt thay đổi trong phiên bản mới của Huyền Thoại MOBA. Mới đây, BQT đã chính thức hé lộ những thay đổi lớn trong phiên bản mới đang khiến cộng đồng game thủ như ngồi trên đống lửa. Theo đó, sẽ có 2 tướng được làm mới toanh, 18 tướng tăng sức mạnh nhưng có tới 20 tướng giảm không thương tiếc.

Điểm Tin Tối 4/4: Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do

Ngay khi nhận được thông tin, những game thủ hiện sở hữu những tướng nằm trong danh sách giảm sức mạnh đã tỏ ra shock toàn tập “giảm spade làm cái gì cơ chứ, nếu mà giảm sức mạnh thì tăng máu lên một tý. Giảm mạnh thế này ai thèm chơi”, “vâng tướng tủ sahel tiếp tục bị nefr”… Dẫu biết lần cập nhật này sẽ giáng đòn đau tới nhiều tướng bị neft tới 3 lần nhưng hi vọng game thủ sớm làm quen, thích ứng nhanh.

[696]

Au Mobile khởi động cuộc thi “Truy tìm gương mặt thương hiệu” 2017. Sau hàng loạt các cuộc thi như Miss Au Mobile, Au Mobile Dancing Championship, đây là lần đầu tiên Au Mobile tổ chức cuộc thi khai thác về mặt thời trang- một trong những mảng được yêu thích trong game bên cạnh yếu tố vũ đạo và âm nhạc.

Điểm Tin Tối 4/4: Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do

Hôm qua, 03/04/2017, BQT game đã chính thức khởi động cuộc thi  Au Idol – truy tìm gương mặt thương hiệu năm 2017 trong sự phấn khích, thích thú của đông đảo dân quẩy. Đây là cuộc thi thể hiện khả năng phối đồ của người chơi đi từ trong game ra đến ngoài đời. Sự tương đồng về thời trang và cách tái hiện độc đáo giữa người chơi và nhân vật trong game là tiêu chí được đánh giá cao trong cuộc thi. Nếu bạn quan tâm và muốn thể hiện cá tính cũng như phong cách bản thân, nhanh tay đăng ký tham gia chương trình nhé.

[51]

Ngày mai, game thủ sẽ chính thức được “lạc trôi trong tiên giới” với Tru Tiên Kiếm. Đúng như lịch trình ra mắt đã được công bố trước đó, 10h31 sáng mai game hành động tiên hiệp của VTC Mobile sẽ chính thức khai hỏa làng game Việt.

Điểm Tin Tối 4/4: Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện tung landing page cực trất’s, mở link tải game tự do

Được biết, trò chơi dựa theo cốt truyện Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, trong đó nội dung chính xoay quanh Tru Tiên Kiếm - báu vật trấn sơn của Thanh Vân Môn. Game sở hữu nền đồ họa 2,5D khá đẹp mắt nhờ được thiết kế theo công nghệ mới nhất hiện nay. Về gameplay, trò chơi mang đến lối chơi nhập vai quen thuộc với hệ thống auto được hỗ trợ đầy đủ, các nhiệm vụ đều khá đơn giản. Đừng quên tải game để sẵn sàng cho cuộc chiến ngày mai.

[875]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0