Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 31/12: Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017

31-12 18:41

Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017, Nghi Vấn BQT game Mộng Bá Vương 3D dùng loạt fanpage người nổi tiếng fake để quảng cáo... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017. Mới đây, một nữ FAM đã gửi tới admin Au Mobile bức tâm thư với nỗi lòng chất chứa của một mem “bị hút máu sắp lòi cả xương” trước khi khép lại năm cũ, bước sang năm mới 2017.

Điểm Tin Tối 31/12: Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017

Theo đó, nữ game thủ cho rằng “Không biết phải viết chửi add bao nhiêu để add bớt hút máu các mem chứ em thấy càng nói càng ý kiến thì add lại đưa ra những sự kiện quái quỷ @#$ vui và hấp dẫn 1 tí nào. Chúng em cũng phải đi làm kiếm tiền chứ có phải đi cướp nhà băng đâu mà add lại hút máu kiểu này. Các bạn nạp 10-15m/ tháng vì nhà các bạn ý lắm tiền còn em chỉ hiến cho add đạt cái mốc 5999v là em cạn cmn tiền phải nhịn ăn mì tôm cả tháng sau rồi”. Chốt lại tâm thư, nữ thủ xinh đẹp này nhắn nhủ “Mong các add đêm nằm ngủ vắt tay lên trán và suy nghĩ về những ý kiến của chúng em. Em mong Au Mobile sẽ bớt hút máu các mem để không phải có những bài đăng chửi add như thế này”.

Bằng cách viết nhẹ nhàng, không cay cú hay dùng từ khiếm nhã, game thủ X.H.H vẫn khiến cho cả cộng đồng phải dõi theo và suy ngẫm. Mong rằng, admin của group sẽ đọc được những lời chia sẻ này.

[51]

Nghi Vấn BQT game Mộng Bá Vương 3D dùng loạt fanpage người nổi tiếng fake để quảng cáo. NPH VTC Mobile vốn được biết đến với loạt chiêu trò Pr sản phẩm quá lố đã từng xảy ra ở nhiều sản phẩm trước như Kiếm Khách. Thì nay, tới lượt Mộng Bá Vương 3D, vẫn tiếp tục chiêu trò quảng cáo lố nhưng có phần cao tay hơn trước như những phát ngôn gây shock của hàng loạt người chơi Nướng 1 tỷ cân cả server, và mới nhất là dùng fanpage fake của người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm nhằm nâng cao uy tín cũng như thu hút lượng lớn fan hâm mộ của những nhân vật này.

Điểm Tin Tối 31/12: Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017

Theo tìm hiểu của 9Gate, hiện tại hai fanpage fake Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP đều đăng tải thông tin về game Mộng Bá Vương 3D và được chạy quảng cáo rộng rãi. Với những game thủ chỉ lướt qua bài đăng và không phải là fan ruột của Sky chắc chắn sẽ nhận ra, fanpage này mới được lập và chỉ có hơn 700 like. Việc lợi dụng và sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo một cách gian lận như thế này cho thấy BQT game đã lên kế hoạch có chủ đích trước đó, không chỉ lừa dối game thủ mà còn cho thấy thời làm game bấp chấp thủ đoạn lên ngôi. Liệu thị trường game Việt có thể phát triển lành mạnh nếu như mãi có những chiều trò bẩn như thế này còn tồn tại?

[795]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D dời ngày cập nhật. Dù đã có thời gian khá dài chuẩn bị trước đó, nhưng game bắn súng của VNG vẫn trì hoãn ngày cập nhật phiên bản mới khiến cộng đồng hụt hẫng trong bực dọc.

Điểm Tin Tối 31/12: Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017

Không chỉ rời ngày cập nhật, BQT game còn nói chung chung “sẽ sớm ra mắt trong thời gian sớm nhất” càng làm cho game thủ ngán ngẩm “Thôi nghỉ. Nản lắm rồi, chả có gì mới”. Rõ ràng với khoảng thời gian chuẩn bị dài như vậy mà vẫn không thể cập nhật đúng như thông báo, Bí Kíp Luyện Rồng 3D đang đánh mất dần niềm tin ở game thủ.

[734]

Long Tướng 3D mất điểm trong mắt game thủ. Đến hẹn lại tới, nhân dịp năm mới 2017, BQT Game tổ chức trưng cầu ý kiến “Vị tướng bạn muốn BQT tặng là gì” những tưởng nhận được sự thích thú, vui mừng từ game thủ nhưng sự thật khá đau lòng. Hàng loạt bình luận ném đá với lý do admin nói một đằng làm một nẻo.

Điểm Tin Tối 31/12: Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017

Nhiều game thủ lại đá xoáy về sự kiện tặng quà Noel “nhạt hơn nước ốc” do BQT tổ chức, Bớt thính rồi hả ad. Vụ đích lư còn nóng hổi đó”… hàng loạt cú phốt đều bị game thủ nhắc lại. Hi vọng lần này, quà tặng năm mới sẽ làm anh em hài lòng.

[695]

Đông Tà Tây Độc ra mắt Teaser, tặng Iphone 7. Chỉ vừa mới được giới thiệu cách đây chưa lâu, Đông Tà Tây Độc đã ra mắt teaser giới thiệu một số tính năng ingame, đồng thời mở vòng quay may mắn giúp game thủ có thể trúng Iphone 7 Plus.

Điểm Tin Tối 31/12: Fan FAM viết tâm thư tặng admin “Bớt hút máu” trước thềm năm mới 2017

Cho những ai chưa biết Đông Tà Tây Độc là một tựa game thẻ tướng kiếm hiệp thuần về đề tài Kim Dung đang rất được cộng đồng game thủ mong đợi. Với những tính năng mô phỏng lại chính xác những cuộc chiến kinh điển trong tiểu thuyết, phim ảnh, trò chơi này thể hiện sâu sắc các mối quan hệ giữa từng nhân vật trong trò chơi.

[828]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0