Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 30/3: Không thể khắc phục sự cố truy cập game, Kiếm Khách đổ lỗi cho… cáp quang

30-03 18:50

Không thể khắc phục sự cố truy cập game, Kiếm Khách đổ lỗi cho… cáp quang, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện ấn định ngày ra mắt, game thủ đếm ngược từng ngày... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Không thể khắc phục sự cố truy cập game, Kiếm Khách đổ lỗi cho… cáp quang. Dường như tựa game của VTC Mobile luôn thích tạo sóng gió để được chú ý tới. Ngoài cú lừa đầy vụng về ra game mới Thần Điêu Đại Hiệp nhưng thực chất chính là Kiếm Khách khiến nhiều game thủ ngao ngán thì nay trò chơi lại một lần nữa chứng tỏ khả năng lố không giới hạn khi đổ lỗi cho việc không thể truy cập game là do… đứt cáp quang.

“Do cáp quang liên tục có vấn đề và chưa được khắc phục, dẫn đến khó khăn trong việc truy cập vào game. Nga Mi rất tiếc về sự cố này. Mong anh em thông cảm”. Trước lý do không thuyết phục, một game thủ phản pháo Cáp quang đứt sao cái khác chơi bình thường mà chỉ tống kim ctc và bát quái là không vô được vậy?” song không nhận được câu trả lời xác đáng từ admin. Thay vì đổ lỗi theo cách quá xưa thì BQT game nên sớm tìm cách khắc phục hàng loạt lỗi đang tồn đọng trước khi quá muộn.

[745]

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện ấn định ngày ra mắt, game thủ đếm ngược từng ngày. Sau thời gian việt hóa kỹ lưỡng, NPH XCT sẽ chính thức trình làng trò chơi vào ngày 5/4 tới đây khiến game thủ không khỏi phấn khích, thích thú. Trong group, rất nhiều tân thủ nhanh tay lập bang tuyển thành viên để sẵn sàng đua Top trong ngày Open Beta.

Cho những ai chưa biết, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện là game mobile nhập vai đấu thẻ bài theo phong cách chibi dễ thương, cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp. Gia nhập game người chơi sẽ được chứng kiến những trận chiến giành lấy ngôi vị cửu ngũ chí tôn giữa các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như Lý Tự Thành, Lý Dục, Bạch Khởi...

[880]

Game thủ tẩy chay Zing Speed Mobile khi BQT thông báo lùi ngày ra mắt sang tháng 4. Theo thông báo mới nhất được NPH VTC Mobile đăng tải thì game đua xe thể thao sẽ không được ra mắt trong tháng 3 như lời hứa hẹn trước đó. Quyết định có phần “nuốt lời” này đã khiến nhiều game thủ phản ứng mạnh mẽ, đòi tẩy chay trò chơi.

Ad rất xin lỗi phải thông báo game sẽ lùi ngày ra mắt sang tháng 4. Mong các tình yêu thông cảm ráng đợi thêm xíu xíu nữa nha”. Lý do cho sự chậm trễ này không được BQT game đề cập cũng như nhắc tới ngày cụ thể sẽ ra mắt. Một game thủ bức xúc cho hay Tháng 4 là khi nào. Sao không cho thời gian chính xác đi. Hay là thêm vài cái cuối tháng nữa rồi viện lí do game không được phát hành. Thôi anh em nghỉ game cho đỡ mất thời gian”. Bên cạnh đó cũng có những lời động viên, thông cảm cho admin “Cũng không tránh khỏi được. Cơ mà cố gắng hoàn thiện tốt nhất để khi ra mắt làm hài lòng các game thủ là được. Tránh tình trạng như Boom Mobile ra mắt cái sập sever do quá tải”. Hi vọng, NPH sớm ra mắt game tránh tình trạng anh em chờ đợi lâu mất cảm tình và niềm tin.

[859]

Ngày mai, 31/3, Ỷ Thiên 3D update Chuyển Phái Tự Do. Sau khi ra mắt phái mới Cổ Mộ nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo game thủ. Để hỗ trợ tối đa cho người chơi muốn chuyển đổi phái, ngày mai BQT game sẽ tiến hành update chuyển phái tự do.

Được biết, người chơi sau khi chuyển phái lực chiến có thể có một chút thay đổi: Do tâm pháp và hiệp khách; người chơi chuyển sang phái mới sẽ chuyển toàn bộ thuộc tính của phái cũ sang thuộc tính mới của phái mới. Giá chuyển phái là 1500 vàng không khóa – một giá cũng không hề rẻ. Hi vọng ngày mai anh em có thể lựa chọn được đúng phái phù hợp với bản thân.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0