Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 30/12: Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh

30-12 18:33

Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh, Game thủ Ỷ Thiên 3D bốc phốt GM dùng tài khoản khủng "kích cầu trong game"... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, NPH Soha Game đã chính thức cho tải game Giang Hồ Kỳ Hiệp vào tối nay hoặc chậm nhất vào sáng mai 31/12 trên cả 3 bản iOS, Android và Client PC. Có vẻ như Soha Game muốn bung lụa chiến binh mới cho năm mới 2017 thêm phần rực rỡ. Dẫu vậy, game thủ vẫn phải đợi vài ngày sau hoặc có thể lâu hơn mới có thể đăng nhập trải nghiệm game.

Điểm Tin Tối 30/12: Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh

Một trong những điểm ấn tượng của Giang Hồ Kỳ Hiệp chính là phần đồ họa 3D đầy màu sắc, thu hút. Thêm vào đó, lối thiết kế các nhân vật Chibi đem đến cái nhìn khá lạ mắt về các nhân vật trong truyện Kim Dung. Từ thành trì, nhân vật cho đến các kỹ năng... đều được chăm chút chi tiết, đem đến những khung hình đầy ấn tượng.

[814]

Game thủ Ỷ Thiên 3D bốc phốt GM dùng tài khoản khủng "kích cầu trong game". Mới đây một game thủ Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ lên tiếng phản ánh về việc nghi vấn GM có can thiệp vào thế giới game. Theo như game thủ này chia sẻ, chuyện diễn ra tại server 12 mà anh đang chơi. Cứ mỗi khi bạn của anh cải thiện sức mạnh chiến đấu, lực chiến lên Top 1 là bị cao thủ thuộc Top 2 vượt mặt. Do sự việc diễn ra nhiều lần khiến game thủ kia và người bạn của mình cảm thấy "nóng mắt" và chú ý hơn về đối thủ của mình.

Điểm Tin Tối 30/12: Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh

Bằng những chứng cứ có được, nam thủ đã liên lạc với ban quản trị game. Thế nhưng, dù đã giải thích và phân tích rõ ràng nhưng câu trả lời mà anh nhận được vẫn chưa thật sự là giải pháp tốt từ phía BQT. Hiện câu chuyện đang thu hút sự chú ý của cả cộng đồng, không ít game thủ đề nghị tẩy chay game của Gamota cũng như công khai lên báo chí. Rất nhanh tay, những bình luận này lập tức bị admin band nick khỏi group. Hành động này của BQT game đang trực tiếp bóp chết cộng đồng cũng như game Ỷ Thiên 3D.

[746]

“Con gái chơi ngu vcc”, nam thủ Liên Quân Mobile tuyên chiến với cả quốc nữ. Nếu như ở bài trước 9Gate có đưa tin một nam thủ quyết tố một nữ game thủ chơi kém làm tụt rank, thì nay cộng đồng Liên Quân Mobile lại được phen cười không ngậm được miệng khi lịch sử lặp lại với câu phán “Con gái chơi ngu vcc”.

Điểm Tin Tối 30/12: Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh

“Con gái chơi ngu vcc. Hôm bữa gặp ông đánh nhưng nghe giọng con gái cái ông phán luôn câu: có con gái là thua rồi. Rồi ông feed nhiều nhất”. Ngay sau bài viết, không ít nam thủ cũng đánh đồng khi cho rằng “con gái đánh ngu”, dẫu vậy đa phần game thủ đều cho rằng không thể quy chụp vơ đũa cả nắm như vậy, tùy từng người không phân biệt nam hay nữ giỏi hơn.

[798]

Lên Top cá nhân nhưng không được thưởng, game thủ nản toàn tập. Mặc dù cày cuốc bục mặt mới lên hạng Top 1 song cụ chủ vẫn không nhận được 1 xu phần thưởng. Ngay khi đăng đàn, có khá nhiều thành viên khác cũng chung quan điểm cần NPH dành chút quà tặng cho những cá nhân đạt Top 1.

Điểm Tin Tối 30/12: Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh

“Mình thấy không công bằng tí nào dù sao lên top cá nhân cũng không phải dễ gì, thế mà @#$ có 1 xu phần thưởng”. Bên cạnh những lời tán dương dành cho chủ Top, cũng có không ít anh em cho rằng Top 1 thể lực chính là căn nguyên khiến anh em khác đói kém “ăn quá nhiều ngoại thành xu xài không hết thì phải có người không có nghèo đói, ăn quá nhiều mỏ lv cao trong khi anh em khác tài nguyên không đủ chiêu lính. Chưa kể còn có thành phần mọi người để quân đi đánh nhau sống chết, chỉ có người để quân ăn mỏ, ăn ngoại thành. Không có nói ông chủ topic đâu nhưng tôi thấy nhiều người top thế lực kiểu đó rồi”. Chắc hẳn chủ xị sẽ cảm thấy nhột sau khi đọc xong bình luận này.

[763]

Kiếm Vũ Vô Song Mobile hé lộ hình ảnh set đồ thời trang cực khủng trong game. Game tiên hiệp sắp ra mắt của nhà FunTap đã chính thức nhá hàng set đồ thời trang siêu khủng khiến game thủ không khỏi thích thú.

Điểm Tin Tối 30/12: Giang Hồ Kỳ Hiệp cho phép tải game – anh em lót dép ngồi canh

Được biết, tựa game này sẽ mang đến nhiều tính năng đặc sắc như 500 + set đồ thời trang độc, đẹp, giao dịch tự do - Leo Top Free, PK Tổ đội liên server khốc liệt - 3v3, 1v1, 35v35… Theo thông tin 9Gate nhận được, trò chơi sẽ được phát hành vào đầu năm 2017 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi mới cho anh em yêu thích game tiên hiệp.

[831]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Kỳ Hiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0