Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa

30-11 18:18

Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa, Tiểu Lý Phi Đao 3D xác nhận Open Beta vào ngày 2/12, sẵn sàng mở tải... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa. Mới đây BQT game Gunny Mobi đã chính thức cho ra mắt trang phục mới dành cho gungirl cực xinh, đến độ ai mặc cũng hóa công chúa. Và lẽ dĩ nhiên, xinh thì phải tốn tiền mà girl nhà nghèo thì chỉ có thể nằm mơ nên chẳng thể thành công chúa được.

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa.

Không ít game thủ cho rằng trang phục mới này quá đắt đỏ, không phù hợp với phần đông người chơi. Bên cạnh đó, các nam thủ cũng có phần ghen tỵ khi BQT thiên vị chỉ ra trang phục cho nữ giới, khiến họ không thể trở thành hoàng tử được. Có lẽ để kết duyên được công chúa và hoàng tử, NPH sớm nên có trang phục cho cả hai.

[241]

Tiểu Lý Phi Đao 3D xác nhận Open Beta vào ngày 2/12, sẵn sàng mở tải. Sau thời gian dài ém hàng, NPH đã chính thức mở tải và sẵn sàng bùng nổ vào ngày 2/12 tới. Đây thực sự là một tin vui đối với game thủ kiếm hiệp đã chờ đợi trò chơi trong suốt 1 tháng qua.

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa.

Cho những ai chưa biết, Tiểu Lý Phi Đao 3D là game mobile đề tài kiếm hiệp Cổ Long do NetEase – một hãng sản xuất game rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc sản xuất. Đây là sản phẩm được NetEase đầu tư công sức phát triển về phương diện hình ảnh với phong cách đậm chất kiếm hiệp, kết hợp một cơ chế chiến đấu đẹp mắt, cực kỳ mãn nhãn với vô số nhân vật kinh điển.Với sự khác lạ về cốt truyện cùng “ tem bảo hành” NetEase, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm chất lượng cả về gameplay và đồ họa.

[803]

Kết thúc Alpha Test thành công vang dội, MU Việt Nam chính thức ra mắt ngày 3/12. Thị trường game Việt tiếp tục sôi động với loạt game bom tấn ra mắt, trong đó có MU Việt Nam – một trong những gMO sở hữu lượng game thủ đông đảo nhất hiện nay nhờ mang trọn vẹn hơi thở của MU Online huyền thoại.

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa.

Bên cạnh việc kế thừa những tinh hoa của đàn anh đi trước, MU Việt Nam vẫn mang trong mình những nét đặc sắc riêng biệt. Vẫn là thể loại MMORPG nhập vai  MU Việt Nam kế thừa toàn bộ cốt truyện chính của MU vốn đã quá quen thuộc với các game thủ suốt hơn 10 năm qua.  Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu theo phong cách non-target, cho phép người chơi thoải mái tung kỹ năng, combo một cách tự do, đầy tùy biến kết hợp với đó là dàn tính năng PVE, PVP vô cùng phong phú… là những điểm cuốn hút không thể chối từ khi bạn gia nhập vào game.

[805]

Game thủ Reign of Warlords khiến thành viên “mắt tròn mắt dẹt” trước acc khủng. Nhân cái tiện nhận được 3 con 50, cụ chủ P.N khoe khéo acc làm anh em hoa mắt đủ biết độ khủng của tài khoản này như thế nào.

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa.

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa.

Nhìn vào đội hình tướng của cụ chủ, không hiếm lời khen ngợi khiến người nghe sướng tai “tướng 5s dư thừa quá”,  “Nhìn thèm quá”, “Acc khủng quá”… Tất nhiên có cả những game thủ không ngần ngại hỏi thẳng “nạp bao nhiêu tiền đây bác”. Có không ít lời đồn thổi về con số 400 triệu, song tất cả là bí ẩn khi người trong cuộc vẫn im lặng. Nếu trong cộng đồng RoW lắm đại gia ở ẩn thế này, bất giác xuất hiện đủ khiến hội nhóm giật mình thon thót.

[763]

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tung ảnh Việt hóa đẹp hoàn mĩ. Như 9Gate đưa tin trước đó, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile do VTC Game phát hành được xây dựng theo thể loại nhập vai đánh theo lượt nên chưa thể tái hiện tại được những nét đặc trưng của game gốc trên PC.

Điểm Tin Tối 30/11: Trang phục mới cực xinh, nhưng girl nhà nghèo không thể là công chúa.

Dựa trên loạt ảnh Việt hóa vừa được BQT tung ra, có thể thấy trò chơi sở hữu đồ họa 3D tiên tiến, mang đến hình ảnh tươi sáng, gần gũi với phong cách thiết kế Q-Style. Phần bối cảnh game khá rực rỡ nhờ sử dụng gam màu tươi sáng, được thể hiện chi tiết và đậm nét. Các nhân vật trong game khá đa dạng, phong phú nhưng tạo hình không quá đặc sắc, tương tự như nhiều game từng ra mắt trước đó. Bù lại, hiệu ứng skill các nhân vật rất hoành tráng, đặc biệt là các màn hóa thú, sử dụng chiêu đặc biệt.

[813]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0