Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 29/8: Long Tướng 3D tung chuỗi sự kiện Siêu Cấp Võ Tướng

29-08 18:31

Long Tướng 3D tung chuỗi sự kiên Siêu Cấp Võ Tướng, Taichi Panda ngừng cung cấp dịch vụ,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Long Tướng 3D tung chuỗi sự kiện Siêu Cấp Võ Tướng. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 29/8 -1/9, người chơi may mắn Tầm Tướng nhận được không chỉ các võ tướng mà còn nhiều vật phẩm hấp dẫn. Đặc Biệt có cơ hội nhận được Siêu cấp võ tướng 3 sao Hạ Hầu Đôn - Khi điểm tích lũy tầm tướng đạt mốc còn nhận được các rương quà phần thưởng trong đó có hồn tướng Chân Mật

Sự kiện cũng có bảng xếp hạng điểm tầm tướng, người chơi đạt top bảng xếp hạng tầm tướng sẽ nhận thêm rất nhiều hồn tướng Hạ Hầu Đôn, phần thưởng sẽ được tự động gửi qua hòm thư khi kết thúc event. 

[695]

Game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile "sôi sục" cùng hoạt động Lãnh Địa Chiến. Bắt đầu vào thứ 6 ngày 26-8 và diễn ra hàng tuần sau đó, các bang hội sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt để có thể chiếm được Hàm Dương và Thúy Trúc Đài, đồng thời có cơ hội nhận được 100.000 vàng.

Dù đã ra mắt được gần ba năm nhưng Ải Mỹ Nhân Mobile chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi một cộng đồng vô cùng đông đảo và nhiệt huyết lên đến hàng nghìn thành viên. Cùng với những tính năng vô cùng độc đáo như hệ thống mỹ nữ xinh đẹp tài năng, đồ họa 2D trau chuốt tỉ mỉ,… Ải Mỹ Nhân Mobile đã mang đến cho cộng đồng game thủ những trận đánh PvP vô cùng mãn nhãn và cực kỳ gay cấn.

[85]

Vua Tam Quốc ra mắt máy chủ mới. Đáp lại sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ các game thủ, Vua Tam Quốc quyết định khai mở máy chủ S48 - Lữ Bố vào 10:00 ngày 30/08/2016. BQT Vua Tam Quốc cũng sẽ tặng game thủ Chiến Tướng Hoa Hùng 6* đầy dũng mãnh khi tham gia máy chủ này.

Được biết, gameplay của Vua Tam Quốc là sự kết hợp giữa game chiến thuật với thẻ bài. Game có chức năng thu thập thẻ bài các tướng, thông qua việc nâng cấp, thăng cấp để gia tăng chỉ số, kích hoạt thiên phú cho võ tướng. Nội dung gameplay của VTQ khá phong phú, có thu thập tướng, có võ đài xếp hạng (Quần Anh hội), có lôi đài (đấu trường), có hệ thống các trang bị, bảo vật phong phú, phụ bản đa dạng… Người chơi thông qua khiêu chiến phụ bản để thu thập và cường hóa, nâng cấp các trang bị, võ tướng cần thiết.

[543]

Taichi Panda ngừng cung cấp dịch vụ. Vừa qua trên fanpage chính thức của Taichi Panda VN đã có thông báo chính thức về việc ngừng cung cấp dịch vụ của tựa game này. Theo đó, vào ngày hôm nay 29/8, Taichi Panda sẽ tắt toàn bộ hệ thống server game người chơi không thể đăng nhập vào nữa.

Sau khi đóng toàn bộ các server Taichi Panda Việt Nam các game thủ có niềm đam mê với Taichi Panda vẫn có thể chinh phục những thử thách mới trong game tại phiên bản Quốc Tế.

[644]

Dota Truyền Kỳ tung chuỗi sự kiên hấp dẫn dành tặng game thủ. Trong thời gian diễn ra sự kiên từ 29/8 - 4/9, game thủ khi tham gia Phó Bản Thường và Tinh Anh sẽ được x2 phần thường.  Event đăng nhập liên tục 5 ngày nhận đá hồn Clockwerk và nhiều phần quà khác vẫn đang diễn ra đến ngày 01/09/2016. Hero ký danh tháng 9: Tinh Linh Hộ Vệ IO

Dota Truyền Kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật. Điểm nhấn của Đao Tháp Truyền Kỳ đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám DOTA 2. Dễ thấy, tất cả các nhân vật trong Dota Truyền Kỳ đều được bắt chước theo các hero trong Dota 2 với phong cách chibi, từ thiết kế tạo hình cho đến skill đặc biệt của nhân vật.

[262]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0