Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 27/9: Võ Lâm Return hé lộ bộ ảnh Việt hóa đầy ẩn ý

27-09 18:33

Võ Lâm Return hé lộ bộ ảnh Việt hóa đầy ẩn ý, 3Q360 Mobi khởi động giải đấu cho game thủ nữ... là những tin tức nổi bật trong buổi tối hôm nay.

Võ Lâm Returns hé lộ bộ ảnh Việt hóa đầy ẩn ý. Như 9Gate đã đưa tin, sắp tới NPH Soha Game sẽ cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Võ Lâm Returns. Được biết đây là tựa game được đầu tư kỹ lưỡng và mang theo niềm kỳ vọng lớn lao của cả NPH lẫn cộng đồng game thủ.

Nhằm mục đích làm nóng hơn bầu không khí, vừa qua NPH Soha Game cũng đã hé lộ dàn tính năng độc đáo của Võ Lâm Returns thông qua bộ ảnh Việt hóa. Đáng chú ý là sự xuất hiện của những điểm nhấn như tính năng “bầy quầy”, “giao dịch trực tiếp” hay “PK rơi đồ”. Bài viết chi tiết sẽ được 9Gate gửi tới độc giả trong thời gian ngắn nhất.

[776]

Game thủ Kiếm Tung Mobile náo loạn vì sự bất cập của tính năng “PK rơi đồ”. Kiếm Tung Mobile là một trong những sản phẩm được cộng đồng game thủ mong chờ nhất tháng 9 và đã chính thức xuất hiện vào hôm qua ngày 26/9.

Tuy nhiên, trái ngược với những kỳ vọng ban đầu Kiếm Tung Mobile đang vướng phải những vấn đề nhất định xung quanh tính năng thương hiệu “PK Rơi Đồ”. Cụ thể, do sự thiếu tính toán trong tỉ lệ rơi đồ của đội ngũ vận hành nên rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm sản phẩm của NPH Soha Game đã bức xúc vì thường xuyên bị những người chơi xấu tính cố tình PK để trục lợi.

@ID8642@

Lục Long Tranh Bá 3D sẽ tiến hành liên thông máy chủ? Thời gian gần đây do số lượng người chơi giảm sút cũng như xuất hiện những nhân vật quá bá đạo tại một số máy chủ nên cộng đồng người chơi nơi đây đã không ít lần cảm thấy cô đơn và kêu gọi NPH tiến hành liên thông các server.

Đáp lại nhu cầu của người chơi BQT tựa game được cho là sẽ tiến hành liên thông máy chủ trong thời gian sắp tới. Sở dĩ thông tin này xuất hiện là vì lời khẳng định “như đinh đóng cột” của admin fanpage chính thức của Lục Long Tranh Bá 3D.  

[662]

3Q360 Mobi khởi động giải đấu cho game thủ nữ. Sau sự thành công rực rỡ của giải đấu 360mobi Sunday, vừa qua NPH VNG đã tiếp tục cho khởi tranh giải đấu dành cho các nữ game thủ mang tên 360mobi Ladies.

Hiện tại, giải đấu đã bắt đầu khởi tranh vòng loại tại Cần Thơ và chắc chắn sẽ còn nóng hơn bao giờ hết trong những ngày tiếp theo. Thông tin chi tiết của 360mobi Ladies sẽ được 9Gate tiếp tục cập nhật trong thời gian sắp tới.

@ID8646@

Kiếm Khách lại tiếp tục khai mở máy chủ. Thời gian gần đây Kiếm Khách đã phải hứng chịu không ít gạch đá của người chơi do liên tiếp ra mắt máy chủ mới mặc kệ số lượng game thủ truy cập ngày một suy giảm.

Tuy nhiên, đáp lại lời phàn nàn của game thủ là động thái khó hiểu của BQT Kiếm Khách khi mới đây trên fanpage chính thức của tựa game đã tiếp tục xuất hiện thông báo khai mở máy chủ mới mang tên S17 - Phụng Kiếm. Có thể thấy, dường như NPH VTC Mobile đang cố tình lơ đi lời kêu gọi của người chơi và Kiếm Khách chắc chắn sẽ không còn là một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn.

[745]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0