Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 27/8: Phong Vân 3D chính thức cập nhật phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ

27-08 18:51

Phong Vân 3D chính thức cập nhật phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ, Độc Cô Cầu Bại tung chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Phong Vân 3D chính thức cập nhật phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ. Sau gần 3 tháng khởi động Phong Vân 3D đã chính thức cập nhật phiên bản mới với tên gọi hoàn toàn mới Phong Vân 3D - Hùng Bá Thiên Hạ.  Hơn thế nữa, Phong Vân 3D VNG đã chính thức trở lại sau thời gian vắng bóng trên Appstore của iOS. Các tín đồ của hệ điều hành iOS đã có thể tải game với tên gọi hoàn toàn mới: Hùng Bá Thiên Hạ 3D. 

Để chào đón sự kiện đặc biệt này, từ ngày 27/8 - 2/9 Phong Vân 3D tung chuỗi sự kiện đặc biệt dành tặng game thủ. Khi tham gia sự kiện Cửu Đại Thần Binh, các bằng hữu sẽ có cơ hội nhận ngay cho mình 9 thanh Thần Binh cực kỳ giá trị và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác khi tạo nhân vật tại các máy chủ đã ấn định. Bên cạnh đó sự kiện chào mừng sự trở lại của những bằng hữu đã không còn sử dụng các nhân vật từ 19/8 đến 25/8 bằng phần thưởng lên đến 10,000 NBK và EXP Đơn cũng hấp dẫn không kém.

[698]

Nhận hàng trăm Kim Cương tại hoạt động Thách Đấu của Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Hoạt động Thách Đấu đang có ưu đãi khủng nhận Kim Cương dành tặng game thủ. Chỉ cần đạt đúng số điểm theo yêu cầu của hoạt động là các kỵ sĩ sẽ có cơ hội nhận ngay hàng trăm viên Kim Cương cực hấp dẫn và các phần quà đặc sắc khác.

Nếu chưa biết, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile là tựa thuộc thể loại trò chơi bay bắn flying shooter rất được yêu thích. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành dũng sĩ mang trong mình tuyệt chiêu huấn luyện rồng và chiến đấu cùng những tên quái thú hung hãn nhất.

[734]

Tứ Đại Danh Bổ ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 ngày hôm nay 27/8, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức khai mở máy chủ mới S18 - Đông Bào cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chờ đón game tham gia.

Tứ Đại Danh Bổ được xây dựng gameplay kết hợp thể loại A-RPG và game nhập vai truyền thống trên di động. Game đưa người chơi tham gia các màn chơi dưới dạng phụ bản quen thuộc. Đặc biệt Tứ Đại Danh Bổ mobile còn sử dụng các thao tác chiến đấu đơn giản với hệ thống kỹ năng không quá phức tạp, dễ sử dụng nhưng lại có tiết tấu nhanh, đòi hỏi sự phản ứng và phán đoán của người chơi trong mỗi trận đấu. Hệ thống kỹ năng của nhân vật được phát triển phong phú, thiên về các đòn đánh có hiệu ứng diện rộng hoặc có khả năng gây choáng cho kẻ thù.

[728]

Độc Cô Cầu Bại tung chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi. Vào ngày mai 28/8 chỉ cần đăng nhập vào game tại các khung giờ  08:00 đến 11:00 và 19:00 đến 22:00, game thủ sẽ nhận được X3 tất cả các phần thưởng (Phó bản và EXP)  và gói quà sinh nhật khủng từ NPH Soha Game. Ngoài ra còn rất nhiều sự kiện đặc biêt dành tặng game thủ trên fanpage chính thức của game.

Độc Cô Cầu Bại tái hiện xuyên suốt cuộc loạn chiến giữa các tinh anh Tứ Đại Môn Phái trong cuộc tranh giành danh hiệu. Game sở hữu hệ thống PK, PvP, phụ bản, tổ đội đa dạng là cầu nối để đưa người chơi vén màn bí mật về lão nhân Độc Cô mà Kim Dung che giấu. 

[508]

Hiệp Khách tổ chức sự kiện Võ Lâm Tranh Bá liên server. Vào ngày 30/8 tới đây, sự kiện Bang Chiến Liên Server - Võ Lâm Tranh Bá sẽ chính thức khải tranh. Phần thưởng 1000 Kim Cương cho cụm server mà Bang Vô Địch Võ Lâm Tranh Bá. Phần thưởng 3000 Kim Cương cho toàn bộ thành viên bang top 1. Quà tặng all server, các thiếu hiệp vui lòng nhận quà tại hệ thống quà võ lâm (Phúc Lợi > Quà Võ Lâm), dành cho các nhân vật trên level 60.

Hiệp Khách mang đến cho người chơi gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn và vô cùng mới lạ với những trận chiến hoành tráng lên đến hàng trăm người, hoàn toàn choáng ngợp so với những tựa game khác. Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm từng xuất hiện trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh,…

[336]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0