Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 26/12: Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ

26-12 18:13

Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ, Lâu lâu “nhả” một sự kiện, nhưng chỉ toàn sự kiện nạp... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ. Theo ghi nhận của 9Gate, BQT game đã chính thức update lên phiên bản mới 2.4 những tưởng sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú cho anh em nhưng nhận lại chỉ là quả tạ rơi đầu.

Điểm Tin Tối 26/12: Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ

Theo đó, song song cùng update là chiến lược quay trở lại thời nguyên thủy, reset lại toàn bộ nhân vật – một vố quá đau đối với game thủ theo đuổi game từ những ngày đầu. Rất nhiều game thủ tỏ ra tức giận trước cách làm việc “ăn cả chì lẫn chài” đã buông những lời thốn đến tâm can “Chơi game gần 1 năm thức ngày thức đêm farm từng mảnh đồ 1 bây giờ nói reset là reset được luôn à ad, đấy là chưa nói đến số tiền đã nạp nữa. Ad nói bù là được sao? Bù bao nhiêu cho đủ. Càng chờ đợi update bao nhiêu càng thất vọng bấy nhiêu...haizz”. Phải chăng NPH đang tự triệt đường sống của chính mình?

[278]

Lâu lâu “nhả” một sự kiện, nhưng chỉ toàn sự kiện nạp. Tân Sư Muội – con cưng hái ra vàng một thời của NPH Gamota đang ở những ngày cuối của đỉnh vinh quang. Không khó để nhận ra fanpage, group cũng như user ở mỗi server thưa thớt, vắng lặng. Điều đáng nói là dù cả tháng không hề thấy bài đăng liên quan về game cũng như không hỗ trợ game thủ nhưng ở những thời điểm “hái ra tiền”, BQT lại xuất hiện với một event nạp KNB. Phải chăng đây là những lần “bắt cá” cuối cùng trước khi game đóng cửa?

Điểm Tin Tối 26/12: Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ

Dự cảm được điều xấu nhất có thể đến, khá nhiều game thủ quách tỉnh trước chiêu trò quăng chài của NPH. Một lần nữa, Gamota lại tự tay bóp méo hình ảnh và uy tín của chính mình.

[363]

Tiên Hiệp hé lộ phiên bản Update mới: Thần Thú Giáng Thế. Là một trong những game nhập vai đề tài tiên hiệp gạo cội tại thị trường game Việt Nam, Tiên Hiệp vẫn giữ được sức hút thuở nào nhờ luôn đổi mới, cập nhật nhiều tính năng đặc sắc.

Điểm Tin Tối 26/12: Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ

Tiếp nối tinh thần chung ấy, trước thềm năm mới 2016, BQT game sẽ update phiên bản mới được coi là món quà bí mật đặc biệt dành cho game thủ. Theo đó, phiên bản mới kèm theo 2 thần thú mới và siêu cánh khủng. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 26/12/2016 - 28/12/2016, anh em quan tâm tham gia để nhận nhiều quà tặng giá trị nhé.

[290]

Tây Du HD đuối sức, dự báo ngày chào tạm biệt không xa. Game thẻ bài chiến thuật do GOSU phát hành tại Việt Nam đang dần bộc lộ nhiều hạn chế sau hơn 1 năm ra mắt. Tình trạng ngày càng tệ hơn khi trên fanpage các hoạt động ngày càng ít, BQT game không còn quan tâm tới việc nâng cấp game cũng như hỗ trợ game thủ. Nhiều người chơi dự đoán trước cái kết không xa của tựa game “Cái #$% nói thẳng ra là nhà phát hành #@$ còn quan tâm đến game này nữa và cũng @#$ còn thèm cập nhật mới về game nữa, chỉ biết thu mà #$% muốn chi tiền ra để quảng cáo game như vậy thì những đứa biết thì vẫn biết những đứa không biết thì vẫn không biết".

Điểm Tin Tối 26/12: Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ

Mặc dù vậy, admin vẫn đứng sau bức tường im lặng chỉ để dõi theo game thủ. Rõ ràng việc thừa nhận kết thúc vận hành một tựa game không hề đơn giản song cũng đừng “đem con bỏ chợ” sau khi tận thu.

[478]

Đại Náo Thiên Cung đóng cửa sau 2 năm hoạt động, cái kết buồn cho một tượng đài game chiến thuật. Ra mắt game thủ vào tháng 12/2014, trải qua 2 năm phát triển với nhiều thăng trầm, cuối cùng tựa game chiến thuật đời đầu cũng chính thức nói lời chào tạm biệt. Đây thực sự là cái kết buồn đối với không chỉ game thủ mà còn đối với làng game Việt khi mất đi cây đại thủ của dòng game turn base.

Điểm Tin Tối 26/12: Update phiên bản 2.4, LoL Truyền Kỳ giáng quả đau lên game thủ

Trước khi đóng cửa không lâu, admin đã có dòng trạng thái báo trước cái kết “Nếu có 1 ngày xả đồ chơi hết cho full knb thì sao ta?”, nhiều game thủ đùa rằng sẽ là ngày game đóng cửa. Quả đúng như vậy, chỉ vài ngày sau BQT game đã chính thức đóng cổng nạp và đóng game. Dẫu vậy vẫn còn khá nhiều game thủ bất ngờ với thông báo có phần đột ngột này, đặc biệt là những người đã dồn nhiều công sức và tiền bạc. Hi vọng, NPH trước khi quyết định đóng cửa một trò chơi nên có những thông báo trước cụ thể, tránh trường hợp hôm nay tổ chức sự kiện nạp thẻ nhưng ngày mai đã đóng cửa.

[258]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0