Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 24/6: MU Origin dang rộng vòng tay đối với game thủ có hành vi gian lận

24-06 22:06

MU Origin dang rộng vòng tay đối với game thủ có hành vi gian lận, Game thủ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đắm chìm trong giật, lag... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay

Game thủ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đắm chìm trong giật, lag. Ngày 23/6 vừa qua, tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã chính thức tung ra phiên bản Alpha Test trước sự đón chào của hàng ngàn game thủ Việt.

Tuy nhiên, vấn đề giật, lag hay lỗi kết nối lại liên tục xảy ra ở tựa game này khiến nhiều game thủ rơi vào trạng thái “dở khóc, dở cười”. Ngoài ra, cũng phải biết thêm rằng về phía NPH Funtap cũng đã có những biện pháp khắc phục nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả.

[731]

Đại Thánh Phục Yêu chính thức ra mắt vào ngày 28/6. Theo những thông tin 9Gate ghi nhận thì ngay trong tuần tới tựa game Đại Thánh Phục Yêu sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt với phiên bản Open Beta.

Cụ thể, đến 12h ngày hôm nay tức 24/6 tựa game đã đóng cửa server kết thúc đợt thử nghiệm để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho phiên bản Open Beta vào ngày 28/6 tới đây.

[708]

Chân Long Mobile ra mắt máy chủ mới. Vào 10h ngày hôm nay tức 24/6 tựa game Chân Long Mobile đã chính thức khai mở server mới mang tên Muội Muội.

Kèm theo đó là không ít sự kiện đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[676]

MU Origin dang rộng vòng tay đối với game thủ có hành vi gian lận.  Thời gian gần đây, tựa game MU Origin liên tiếp vướng phải những bê bối liên quan đến việc game thủ sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm trục lợi kim cương.

Cũng chính vì điều này mà BQT tựa game đã phải mạnh tay khóa những tài khoản gian lận. Tuy nhiên, theo những thông tin 9Gate ghi nhận thì NPH tựa game sẽ bỏ khóa tài khoản đối với các game thủ gian lận khi họ chấp nhận nạp lại số kim cương đã trục lợi.

[562]

Độc Cô Cầu Bại khai mở máy chủ thứ 55. Nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của đông đảo game thủ vừa qua tựa game Độc Cô Cầu Bại đã cho ra mắt máy chủ thứ 55 mang tên Thiên Long.

Kèm theo đó là không ít sự kiện đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[508]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0