Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 23/9: Hàng loạt game thủ Tuyệt Thế Võ Thần kêu trời vì mất tài khoản

23-09 18:13

Hàng loạt game thủ Tuyệt Thế Võ Thần kêu trời vì mất tài khoản, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile bất ngờ vướng lỗi nghiêm trọng... là những tin tức nổi bật trong tối ngày 23/9.

Hàng loạt game thủ Tuyệt Thế Võ Thần kêu trời vì mất tài khoản. Vừa qua, tựa game Tuyệt Thế Võ Thần đã bất ngờ vướng phải một số lỗi hệ thống dẫn đến hậu quả là phiên bản đã được cài đặt trước đây không thể hoạt động một cách bình thường. Nhằm khắc phục vấn đề BQT tựa game đã nhanh chóng bảo trì máy chủ và đưa ra bản cài đặt mới cùng động thái yêu cầu người chơi tải lại tựa game tại CH Play.

Tưởng chừng vấn đề đã được khắc phục một cách mĩ mãn nhưng NPH đã không lường trước được tình trạng hàng loạt người chơi bị mất tài khoản do sử dụng tính năng “chơi ngay”. Điều này đang dấy lên một làn sóng bất mãn trong cộng đồng game thủ Tuyệt Thế Võ Thần và thực sự ngay cả đến đội ngũ phát triển cũng không đủ sức tìm lại tài khoản cho những người chơi kém may mắn.

[720]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile bất ngờ vướng lỗi nghiêm trọng. Vào lúc 5h ngày 23/9, tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã bất ngờ vướng phải lỗi nghiêm trọng khiến gần như toàn bộ game thủ bị mất kết nối và không thể đăng nhập tựa game.

Hiện tại, vấn đề đã được phản ánh đến bộ phận CSKH và có thể sẽ phải mất tương đối thời gian để khắc phục. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

[713]

Bom tấn kiếm hiệp đồng loạt phát nổ vào ngày 27/9. Sắp tới, làng game Việt chắc chắn sẽ vô cùng nhộn nhịp trước sự xuất hiện của hai bom tấn kiếm hiệp đã được “nhá hàng” bấy lâu nay.

Cụ thể, theo thông tin chính thức từ 2 NPH Soha Game và VNG thì ngày 27/9 tới cả Kiếm Tung Mobile lẫn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đều sẽ có màn ra mắt hoành tráng.

[754]

Tam Quốc Gamota ấn định ngày đến tay cộng đồng game thủ. Mặc dù tỏ ra khá mờ nhạt so với những bom tấn sẽ phát nổ trong thời gian sắp tới. Nhưng Tam Quốc Gamota vẫn vô cùng tự tin khi sẽ có màn ra mắt ngay trong những ngày cuối tháng 9.

Cụ thể, ngày 26/9 Tam Quốc Gamota sẽ chính thức đến tay game thủ Việt và hứa hẹn sẽ làm lù mờ mọi đối thủ cùng phân khúc.

[771]

Ỷ Thiên 3D ra mắt máy chủ mới. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ, vừa qua, tựa game Ỷ Thiên 3D đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên Trương Thúy Sơn.

Cùng với đó là sự kiện “Đua Top nhận thưởng” với vô số phần quà giá trị, đáng chú ý là chiếc iPhone 7 sẽ được dành cho game thủ xuất xắc nhất.

@ID8567@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tuyệt Thế Võ Thần

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0