Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay”

23-03 18:00

Điểm Tin Sáng 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay”, Mặc server cũ vắng tanh, Mộng Bá Vương 3D vẫn nỗ lực ra máy chủ mới... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay”. Liên quan về vấn đề gộp server cũ và mới thiếu cân đối khiến người chơi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp lao đao, mới đây nữ game thủ N.H.A đã có những ý kiến thẳng thắn về vấn đề này với nhiều ý tán đồng.

Điểm Tin Tối 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay

“Hôm nay nay có vài lời chia sẻ với BQT game cũng như đóng góp ý kiến về game. Tôi thấy các bạn ra server một loạt sau đó các bạn gộp server tôi và người chơi đồng ý nhưng khi các bạn gộp server lại cho chúng tôi gộp chung với server cũ làm sao chúng tôi hoạt động được khi mà họ đã chơi rất lâu rồi. Các bạn gộp server lại cho nó cân bằng giữa các sv lại không những người chơi game chúng tôi sẽ rất nản và muốn nghỉ game. Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, các bạn hãy cho chúng tôi 1 game chơi hay chứ đừng để người chơi nghỉ hết rồi các bạn mới nhận ra mình đã sai”. Hi vọng những ý kiến đóng góp này sẽ được BQT game lưu tâm để điều chỉnh phù hợp hơn.

[854]

Mặc server cũ vắng tanh, Mộng Bá Vương 3D vẫn nỗ lực ra máy chủ mới. Sáng nay, BQT game chính thức khai mở S22 – Huyền Vũ trong sự ngao ngán của đông đảo người chơi.

Điểm Tin Tối 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay

Phần đông game thủ cho rằng BQT ra server quá nhiều, quá nhanh trong khi lượng người chơi ngày càng vắng “Suốt ngày ra server mới thế. Ra server mới song sever cũ chả ai chơi. Nạp bao nhiêu tiền cũng bỏ rồi ra server mới có các sự kiện nạp tiền. Câu tiền ghê vậy ad”. Nếu tiếp tục chiến lược “quang chài tận thu”, chẳng mấy mốc thị trường game Việt sẽ phải nói lời chào tạm biệt tựa game này.

[795]

Bức xúc trước cách hỗ trợ của admin, nam thủ 3Q 360mobi đăng đàn chửi đổng. Theo chia sẻ, nam thủ T.T mất nick đã inbox để nhờ sự hỗ trợ song cách trả lời của admin theo kiểu “sống chết mặc bay” “Ad không hỗ trợ được ạ, vì đây liên quan đến vấn đề riêng tư và bảo mật của bạn nhé” đã khiến cụ chủ tăng xông @#$ NPH VNG. T mất nick rồi pm xin nhờ giúp. Trả lời vô trách nhiệm xong lơ luôn à. Làm như vậy ai dám nạp vào game mà chơi nữa”.

Điểm Tin Tối 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay

Trước những ý kiến cho rằng việc này nằm ngoài khả năng của admin cũng như trách móc chủ thớt có acc không biết giữ, T.T phản pháo rằng Nói rõ luôn cho anh em hiểu là acc tk zing. Full thông tin chính chủ. Tự nhiên đăng nhập vào game báo sai mật khẩu. Chứ không phải như acc facebook bị mất rồi mất luôn acc mà các ông cứ bảo này bảo nọ”. Bên cạnh đó, cũng nhiều thành viên khác cho rằng cách làm của admin thiếu trách nhiệm B này chỉ nhờ cách hỗ trợ lấy lại thôi chứ không có ý bảo ad lấy lại. Nhưng ad phải trả lời sao cho hợp tình hợp lý, chứ trả lời thế này thấy thiếu trách nhiệm thật”.

[691]

Sau bản Update 3.0, Vua Chiến Hạm có thực sự trở lại mạnh mẽ? Ngày 20/3 vừa qua, NPH FunTap đã tiến hành cập nhật phiên bản mới “Quân Đoàn Tranh Bá” với nhiều bổ sung mới về tính năng, cũng như nâng cấp, sửa lỗi… được kỳ vọng sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng.

Điểm Tin Tối 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay

Dẫu vậy, sau thời gian update nhiều game thủ phản ánh game còn nhiều lỗi như huyết chiến không vào được, quà sự kiện phát chậm, và đặc biệt là đội ngũ admin quản lý group không hỗ trợ game thủ “Gửi 3 mail để giải quyết lỗi trong hôm nay. Bao gồm cả pm cho admin fanpage. Nhưng đổi lại là sự im lặng. Mình cũng chứng minh là đã chi tiêu trong game. Đội ngũ quản trị viên đối xử như vậy với 1 acc vip nạp trên 50 triệu”… Rõ ràng những hạn chế này đang khiến Vua Chiến Hạm mất dần sức hút trong mắt game thủ.

[800]

Buồn lòng game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy vào game 10’ đã muốn off. Sau thời gian nổi như cồn, Tháo Ơi Đừng Chạy bắt đầu giảm nhiệt khi mà tỷ lệ người chơi ở mỗi server ngày càng giảm.

Điểm Tin Tối 23/3: Game thủ nhắn nhủ “Chúng tôi đang làm giàu cho các bạn, hãy cho chúng tôi một game chơi hay

Những nguyên nhân được game thủ đưa ra chính là sự nhàm chán trong các sự kiện do BQT game tổ chức, cũng như thông số thưởng thông thiên tháp không hợp lý, hệ thống tính năng thiếu đa dạng, chậm cập nhật… đang khiến ngày càng nhiều người chơi rời bỏ tựa game chiến thuật Tam Quốc thú vị của Soha Game.

[762]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0