Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 23/2: Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm Solo Season 6

23-02 18:28

Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm Solo Season 6, Hero Combo xuất hiện hack ngay khi vừa khai mở... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm solo season 6. Như vậy, trùm solo mùa 6 đã khép lại hôm 19/02 vừa qua.  Kết quả ︵๖NT๖LãoĐại︵ tiếp tục giữ vững phong độ để chiếm ngôi đầu bảng, là người thứ hai bảo vệ thành công ngôi vô địch trùm solo sau huyền thoại Mr.Thành. Danh sách còn lại trong Top 10 bao gồm: No 2: 99•TrueLove; No 3: *νιρ*кα¢нια; No 4: ︵๖Fake_Ma*Bư; No 5: VGÇ•TrầnMạnh; No 6: VGÇ•Tiểu Đệ; No 7:  18+QuậnChúaツ; No 8: CDHT_TIỂUPHI; No 9: ︵๖HôñßờMǻ³⁴ヅ; No 10: ๖Ş︵bếch︵bkツ.

Điểm Tin Tối 23/2: Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm solo season 6

Khép lại giải đấu, fan game bắn súng hi vọng và chờ đợi một mùa thi đấu bùng nổ và kịch tính hơn nữa. Bên cạnh đó, có không ít ý kiến trái chiều về cách tổ chức cuộc thi của BQT game. Theo đó, game thủ Q.B nhận định rằng “Mấy ông này đứng top nhờ súng khủng cả. Biết rằng thắng hay thua 1 phần do kỹ năng PK, nhưng xem thử có ai trong top mà dùng súng tầm thường không? Ad thử tạo mùa giải với loại súng quy định do nhà phát hành cung cấp, không được xài súng của họ, tôi tin là bảng xếp hạng sẽ thay đổi. Tôi chơi nhiều game bắn súng, cũng mua súng để bắn chứ không xài chùa game, nhưng mà cách làm hiện tại của cdht rất mất cân bằng khi thi đấu”. Quan điểm của Q.B đưa ra được nhiều anh em tham gia tranh luận, trong đó, S.T phản pháo rằng “Chủ thớt tào lao. Người ta cày lấy súng khủng để tham dự event. Ông không có súng như người ta thì đừng có ham hố vào thi đấu làm gì. Nói như bạn, chắc nhà phát hành cho bạn chơi để lấy quà free ah”. Chưa rõ chủ đề này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng thiết nghĩ khó có event nào làm hài lòng tất cả người chơi, nếu làm vừa lòng 2/3 đã là thành công lớn của NPH.

[729]

Hero Combo xuất hiện hack ngay khi vừa khai mở. Lên kệ ngày 22/2, Hero Combo nhanh chóng thu hút game thủ Việt không chỉ qua cốt truyện mix Dota và LoL mà còn ở lối chơi chiến thuật có chiều sâu. Dẫu vậy, thật buồn khi chỉ sau vài tiếng đã xuất hiện bài đăng hack được game.

Điểm Tin Tối 23/2: Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm solo season 6

Theo tìm hiểu của 9Gate, một fanpage với tên gọi Game hack Mobile đã đăng tải link hack dame và phòng thủ trong game một cách công khai. Rất nhanh chóng, khá đông game thủ đã nhanh tay có được link hack. Đây không chỉ là mối đe dọa với NPH, mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến sự phát triển của game. Hi vọng, BQT game sớm có biện pháp ngăn chặn tình trạng này.

[849]

Game thủ Khế Ước 5 Hiệp Sĩ buồn lòng chia sẻ “hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng thấm”. Là một trong những game mobile đặc sắc nhất đầu năm 2017, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các trang tin game uy tín cũng như những lời khen có cánh của game thủ.

Điểm Tin Tối 23/2: Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm solo season 6

Tuy vậy, game vẫn tồn tại những hạn chế nhất định ngay từ ngày đầu mở cửa cho tới thời điểm hiện tại làm phiền lòng nhiều game thủ. Nhiều thành viên không ngần ngại góp ý, phản ánh và gửi đề xuất tới BQT game với hi vọng góp phần phát triển game. Song, phần lớn các bài “chống đối” đều bị admin phũ phàng xóa ngay khi vừa ra lò. Chỉ còn số ít sống sót trên fanpage như bình luận của P.C.K.A “Ấn tượng ban đầu rất thích game này, không cần đầu tư nhiều, kc có thể kiếm được nếu chăm chỉ, nhưng đội ngũ KTV vẫn còn yếu kém, còn tồn tại lỗi không thấy bao giờ sửa, gamer phải sống chung từ khi open đến giờ, bản thân tôi chỉ có thể chơi trên pc hoặc mtb, còn chuyện code cũng làm nản lòng nhiềuu gamer tâm huyết khác... Nói chung, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng thấm, khó mà cạnh tranh được với các game khác vừa hoặc chuẩn bị open. Tiếc cho 1 game hay”. Hi vọng những lời tâm sự này sẽ được BQT tiếp thu, lắng nghe thay vì tìm cách xóa dấu vết.

[835]

Vua Chinh Phạt tung bản vá lỗi 02232017 hi vọng fix lỗi thành công. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Vua Chinh Phạt ra mắt game thủ vào ngày 16/2 nhưng nhanh chóng gặp nhiều lỗi sự cố đáng tiếc nên vấp phải sự phản đối từ tân thủ.

Điểm Tin Tối 23/2: Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm solo season 6

Trước tình hình đó, BQT game phải tiến hành bảo trì máy chủ liên tục song vẫn không khắc phục triệt để. Chính vì vậy, NPH đã phải dùng đến chiêu cuối cùng tung bản vá lối 02232017 dành cho thiết bị dùng hệ điều hành Android trước, bản cập nhật trên iOS vẫn đang trong quá trình review và sẽ được update sớm. Bản vá lỗi lần này được cho là fix Lỗi Crash và Lag khi chơi chế độ Story mode, Thời gian reset kỹ năng Guild, Giảm kỹ năng DEF của Selena…  Ngoài ra còn nhiều nội dung fix lỗi khác, anh em tìm hiểu thêm tại fanpage chính thức của game. Hi vọng giải pháp lần này sẽ mang lại thành công.

[841]

Siêu Anh Hùng update phiên bản mới. Sau thời gian chuẩn bị, 14h chiều nay BQT game đã tiến hành update phiên bản mới với nhiều tính năng mới được bổ sung như: Phó Bản Guild; Thần Vực - Vận Tiêu
Chuyển Vận Mệnh; thêm Tài nguyên: Thẻ bài PET mới. Ngoài ra, bản update mới sẽ fix kỹ năng của Kaio.

Điểm Tin Tối 23/2: Chiến Dịch Huyền Thoại công bố Top 10 trùm solo season 6

Nếu chưa biết, Siêu Anh Hùng là gMO thẻ tướng của NPH Pocketgamesol giúp bạn có được 1 đội hình gồm toàn những siêu anh hùng cả trên phim lẫn manga. Từ đó tham gia vào những trận chiến khốc liệt để dành lấy vinh quang về mình.

[247]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0