Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 23/10: Dính nghi án PR trá hình, Ưng Hoàng Phúc Live Stream cùng game thủ

23-10 18:54

Ưng Hoàng Phúc Live Stream cùng game thủ, đập tan nghi vấn PR trá hình, Đồ Long Đao lần đầu xuất hiện trong tay game thủ Ỷ Thiên 3D... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Ưng Hoàng Phúc Live Stream cùng game thủ, đập tan nghi vấn PR trá hình. Như 9Gate đã đưa tin, thời gian vừa qua cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã vô cùng náo nhiệt trước thông tin ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hay còn được biết tới với nick name “taychơibốgià” đang tham gia trải nghiệm tựa game.

Thông tin trên ban đầu được cho rằng chỉ là chiêu bài PR của NPH VNG khi cố gắng khơi dậy kỷ niệm của cộng đồng game thủ thông qua hình ảnh của những người chơi nổi tiếng trong phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 10 năm về trước như “HắcĐiểu” hay “taychơibốgià”. Và để bác bỏ thông tin này, vừa qua nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ Live Stream nhằm mục đích giao lưu với cộng đồng cũng như chứng minh việc tham gia tựa game của anh là sự thật. Tuy vậy, động thái này càng khiến game thủ có thêm cơ sở để khẳng định đây chỉ là chiêu bài PR của NPH khi Ưng Hoàng Phúc xuất hiện vô cùng đúng thời điểm và dường như chỉ có mục đích duy nhất là chứng tỏ anh có tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

[754]

Đồ Long Đao lần đầu xuất hiện trong tay game thủ Ỷ Thiên 3D. Cách đây không lâu trên fanpage chính thức của Ỷ Thiên 3D đã đăng tải thông báo tìm được chủ sở hữu đầu tiên của báu vật Đồ Long Đao.

Theo đó, người chơi may mắn sở hữu Đồ Long Đao là người chơi mang nick name “Tina6789” đang hoạt động tại máy chủ S2 - Tạ Tốn. Được biết, “Tina6789” thuộc môn phái Thiếu Lâm và sở hữu hơn 1.700.000 lực chiến.

[746]

Cái Bang chính thức lộ diện trong Cửu Âm VNG. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, mới đây BQT tựa game Cửu Âm VNG đã chính thức thông báo chuẩn bị tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên “Cái Bang Vô Song”.

Điểm nhấn của phiên bản lần này là sự xuất hiện của môn phái Cái Bang. Như vậy, những đồn đoán xung quanh việc ra mắt song song 2 phái mới là Cái Bang và Cực Lạc Cốc đã không trở thành sự thật. Có lẽ game thủ cần chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể có được trải nghiệm đầy đủ nhất trong Cửu Âm VNG.

[710]

Ngày mai Tào Tháo Truyện Mobile sẽ chính thức đến tay game thủ. Hôm nay ngày 23/10, trên fanpage chính thức của Tào Tháo Truyện Mobile đã xuất hiện thông báo ấn định ngày ra mắt.

Theo đó, ngày mai tức 24/10 tựa game sẽ chính thức có mặt trên thị trường game Việt. Tuy nhiên, việc bất ngờ ra mắt có thể sẽ kéo theo hậu quả là tình trạng mất ổn định trong thời gian đầu hoạt động do phía đội ngũ vận hành nhiều khả năng chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

[785]

Tứ Đại Danh Bổ tạm đóng hệ thống quy đổi thẻ nạp. Vào hội 18h30 phút ngày hôm nay tức 23/10, tựa game hấp dẫn Tứ Đại Danh Bổ đã bất ngờ vướng lỗi hệ thống và dẫn đến tình trạng một bộ phận nhỏ game thủ gặp khó khăn trong quá trình quy đổi thẻ nạp.

Vấn đề đã được phản ánh đến đội ngũ CSKH và biện pháp khắc phục đã ngay lập tức được đưa ra.Cụ thể, tính năng nạp thẻ sẽ được bảo trì trong thời gian ngắn và dự kiến kết thúc trước ngày 24/10.

@ID8959@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0