Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 23/1: Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đoạt niềm tin?

23-01 18:54

Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đoạt niềm tin? 24/1, Top - Đấu Trường Sinh Tử Big Update Động Hoa Xuân... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đọat niềm tin? Việc yêu-ghét một tựa game đã là chuyện xưa như trái đất, nhưng ghét đến mức mong game sớm sập đang xảy ra trong cộng đồng Ngọa Hổ Tàng Long Mobile lại là điều đáng suy ngẫm đối với không chỉ người chơi game mà còn đối với cả NPH.

Điểm Tin Tối 23/1: Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đọat niềm tin?

Sau hơn 1 năm hoạt động, như nhiều game lão làng khác, NHTL Mobile bộc lộ những hạn chế, yếu kém nhất định khiến không ít game thủ phàn nàn, bức xúc lập team kêu gọi anh em tẩy chay trò chơi cũng như liên tục “lập đàn cầu game sập”. Điều này không chỉ làm giảm nhiệt huyết, niềm đa mê của các thành viên khác với trò chơi mà còn bóp méo hình ảnh của một trong những tựa game kiếm hiệp đặc sắc nhất năm 2015. Điều này đặt ra câu hỏi phải chăng cách phản ứng của game thủ có thái quá và tiêu cực? Thay vì đóng góp ý kiến để phát triển trò chơi lại hành động thiển cận mong game sập. Hay đây chính là cái kết dành cho VTC Mobile khi đã tước đi quá nhiều niềm tin ở người chơi?

[574]

24/1, Top - Đấu Trường Sinh Tử Big Update Động Hoa Xuân. Thời gian nghỉ lễ sắp tới, game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Động Hoa Xuân với loạt tính năng thú vị như: Ngoại trang nhân vật; Đá Thần mới; Động Hoa Xuân; Hành trình sa mạc…

Điểm Tin Tối 23/1: Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đọat niềm tin?

Về cơ bản, trò chơi đi theo thể loại ARPG, chủ yếu đưa người chơi vào các phần chiến đấu vượt ải với các pha chiến đấu đậm chất hành động chặt chém. Không chỉ ấn tượng về lối chơi hành động kịch tính, Top – Đấu Trường Sinh Tử còn có thiết kế nhân vật vô cùng chi tiết, chuyển động, chiến đấu mượt mà, giống thật, bối cảnh trong game được làm tỉ mỉ, trau truốt, đẹp một cách chân thực.

[811]

Vua Sân Cỏ, ngấp ngoải chưa hồi kết. Như 9Gate đưa tin trước đó, game bóng đá của VTC Game hoạt động chững lại từ tháng 11/2016 song vẫn cố gắng duy trì kéo dài tới thời điểm hiện tại nhưng chỉ còn “cái xác không hồn”.

Điểm Tin Tối 23/1: Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đọat niềm tin?

Trên fanpage đã không còn các thông tin liên quan về Vua Sân Cỏ, thay vào đó là kênh quảng cáo cho các dịch vụ và sản phẩm của VTC Game. Trong group ngoài các bài đăng bán acc thì gần như không còn hoạt động nào khác, các tin đồn game đóng cửa cũng được dịp nở rộ dù chưa có ai lên tiếng xác thực. Rõ ràng, việc cầm chừng sống lay lắt qua ngày như cách mà BQT đang áp dụng đang phản tác dụng, ảnh hưởng tới tên tuổi của NPH.

[739]

Chơi độc tặng kiếm vàng trị giá 100 triệu đồng, anh em đua nhau tham gia. Không để cơn sốt giảm nhiệt, BQT game Kiếm Vũ Vô Song Mobile tung ra sự kiện “Đua top lên đỉnh đoạt Kiếm thánh” với giá trị giải thưởng vô cùng lớn đang trở thành tâm điểm thu hút đông đảo game thủ tham gia nhiệt tình.

Điểm Tin Tối 23/1: Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đọat niềm tin?

Theo đó, cơ cấu giải thưởng bao gồm 10.000 KNB; Set thời trang Quỷ Lệ; 2.000.000 đồng; Thánh Kiếm Vàng (vàng thật 100%). Anh em bồ kết thánh kiếm còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia ngay.

[831]

Game thủ tố NPH chỉ lo cho người có điều kiện. Liên tiếp các sự kiện gần đây của Cửu Dương Thần Công đều không được lòng số đông người chơi. Lý do được anh em đưa ra là BQT game chỉ ra sự kiện chạy theo người có điều kiện, còn nông dân không thể theo kịp.

Điểm Tin Tối 23/1: Mong game sớm sập, game thủ quái chiêu hay chính NPH tước đọat niềm tin?

“Càng ngày càng làm ăn theo kiểu lo cho người có điều kiện. Game để anh em giải trí ra sự kiện chỉ cho đổi đá 10 còn những thằng như em muốn đổi đá 8 đá 9 ở đâu, chán càng thêm chán”. Các thành viên khác lên tiếng bất lực “Tốt nhất đừng có rên, im lặng mà nạp đi”, cũng như kể thêm tội trạng của NPH “Lại giới hạn 3 ngày bố tây nào lv thấp xoay kịp từ đá 8 lên 10 vãi admin thách đố nhau”. Dẫu vậy không thấy admin lên tiếng phản hồi.

[326]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0