Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 22/9: Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ tích hợp tính năng “sinh con”

22-09 18:33

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ tích hợp tính năng “sinh con”, Mất cân bằng môn phái, Cửa Âm VNG đối mặt khủng hoảng... là những tin tức chính trong buổi tối hôm nay.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ tích hợp tính năng “sinh con”. Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game thuần Việt sẽ được NPH VGG cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi vô cùng cuốn hút tựa game hứa hẹn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Và để giúp game thủ hiểu rõ hơn về những nét đột phá của tựa game vừa qua, NPH VGG đã hé lộ một vài tính năng nổi bật. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tính năng “sinh con”, được biết đây là một điểm nhấn đặc biệt mà đội ngũ phát triển kỳ vọng sẽ làm nên sức hấp dẫn riêng của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D.

@ID8505@

Thất vọng vì Võ Lâm Tái Khởi, game thủ rủ nhau chơi Kiếm Tung Mobile. Cách đây không lâu, tựa game kiếm hiệp Võ Lâm Tái Khởi đã chính thức ra mắt làng game Việt. Nhận được kỳ vọng rất lớn của cộng đồng game thủ, tuy nhiên những gì sản phẩm của NPH VTC Mobile mang lại là chưa thực sự ấn tượng.

Bằng chứng là trên một hội nhóm của chính thức của Võ Lâm Tái Khởi đã xuất hiện một làn sóng người chơi trực tiếp tuyên bố sẽ cùng nhau chuyển sang trải nghiệm Kiếm Tung Mobile – Một tựa game cùng đề tài kiếm hiệp của NPH Soha Game.

[743]

Mất cân bằng môn phái, Cửa Âm VNG đối mặt khủng hoảng. Cửu Âm VNG hay còn được biết dưới cái tên Cửu Âm Chân Kinh Mobile là tựa game hấp dẫn đã đạt được không ít thành công tại thị trường game Việt mặc mới ra mắt cách đây không lâu.

Tuy nhiên, cũng giống như phiên bản tại Trung Quốc, sau một thời gian hoạt động Cửu Âm VNG đã bộc lộ những điểm yếu nhất định. Trong đó có thể kể tới tình trạng mất cân bằng môn phái. Ở Cửu VNG, Cẩm Y Vệ luôn là class nhân vật được lựa chọn nhiều nhất và đây cũng chính là nguyên nhân gây đến sự mất cân bằng. Cụ thể, theo một số phản ánh của game thủ do sở hữu sát thương quá cao cùng hệ thống kỹ năng đặc biệt nên những đệ tử Cẩm Y Vệ luôn đoạt được Boss Thế Giới và từ đó sở hữu cho mình những trang bị đắt giá hơn hẳn đệ tử các môn phái khác.

[710]

Thêm một game đề tài vũ đạo sẽ cập bến Việt Nam. Theo thông tin 9Gate ghi nhận thì sắp tới đây làng game Việt sẽ tiếp tục được chào đón một sản phẩm mới mang tên Hotsteps.

Được biết Hotsteps là tựa game thuộc thể loại vũ đạo và có thể sẽ ra mắt trong khoảng thời gian cuối tháng 9 đầu tháng 10. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ đơn vị nào sẽ là NPH chính thức của tựa game. Những thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong thời gian tới.

[775]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile khai mở máy chủ mới. Mới đây nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ, tựa game hấp dẫn Anh Hùng Đại Chiến Mobile đã tiến hành khai mở máy chủ thứ 12 mang tên Ma Vương.

Kèm theo đó là bộ Giftcode bao gồm 20 Hồn Thánh Gióng, 200000 Vàng, 200 Năng Lượng, 200 Kim Cương, được gửi tới người chơi. Ngay từ bây giờ game thủ có thể truy cập 9Gate và sở hữu những vật phẩm giá trị trên.

@ID8546@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0