Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 22/7: Phong Vân 3D và Long Tướng 3D đồng loạt hé lộ phiên bản mới

22-07 18:45

Phong Vân 3D và Long Tướng 3D đồng loạt hé lộ phiên bản mới, Chân Long Mobile tặng Vip toàn bộ người chơi,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Huyền Thoại Heroes 3 tiến hành bảo trì định kì. Vào lúc 09h30 ngày 22/07 Huyền Thoại Heroes 3 đã tiến hành bảo trì tất cả các cụm máy chủ để đảm bảo game thủ có sự trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời liên thông 2 cụm máy chủ S29 và S30.

Cũng trong thời gian bảo trì, Huyền Thoại Heroes 3 sẽ khai mở máy chủ mới S34 - Gremlin cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ.

[580]

Long Tướng 3D chuẩn bị Update phiên bản mới. Theo thông báo mới nhất trên fanpage chính thức Long Tướng 3D, game sẽ tiến hành Big Update 2.0: Chư Hầu Chiến trong thời gian sắp tới.  Phiên bản Update với các tính năng mới nhất, cập nhật các vị tướng khiến hàng ngàn chúa công mong chờ.

Long Tướng 3D là một game thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài lịch sử được phát hành bởi VTC Game tại Việt Nam. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử “Tam Quốc” làm nền chính, sử dụng cơ chế gameplay thẻ bài hành động đang được ưa chuộng ngày nay.

[695]

Chân Long Mobile tặng Vip toàn bộ người chơi. Trong thời gian từ 10h00 ngày 22/07 đến 10h00 ngày 23/07, Chân Long Mobile gửi đến game thủ một chuỗi sự kiện trong đó có sự kiện Tặng VIP 1 cho các tài khoản Server Hồ Vương có số cuối của Role_id là 0,3,6,9.

Nếu bạn chưa biết, Chân Long Mobile sở hữu nền đồ họa chuẩn 2,5D, gameplay nhập vai kết hợp chiến thuật với loạt phụ bản hấp dẫn, Chân Long Mobile nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ và vừa lọt top những game mobile ăn khách nhất nửa đầu năm 2016.

[676]

Phong Vân 3D hé lộ Big Update khủng tháng 8. Phiên bản chính thức của Phong Vân 3D với tên gọi Lãnh Địa Tranh Bá đang trong lộ trình ra mắt sau vài ngày nữa, linh hồn của phiên bản lần này là khu vực Lãnh Địa Bang lần đầu tiên được xuất hiện.

Cụ thể, nhiều nhiệm vụ Bang cùng hình thức Pk Bang sẽ được khai mở hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới cũng như đầy kịch tính dành cho game thủ.

[698]

Ngộ Không Truyền Kỳ ra mắt máy chủ mới. Vào lúc 10h sáng nay 22/07, Ngộ Không Truyền Kỳ tiếp tục khai mở máy chủ mới Ngộ Năng, dành tặng người chơi những phần quà GiftCode giá trị thỏa sức tung hoành ngang dọc trong game.

Ngộ Không Truyền Kỳ là game online nhập vai đích thực trên smartphone. Game mang những trải nghiệm PK, PvP hấp dẫn của game client PC lên Android và iOS.

@#800#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0