Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 22/3: Bá Vương Tam Quốc - Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ

22-03 19:00

Bá Vương Tam Quốc: Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ, Gamota khai tử Tân Sư Muội sau 2 năm vận hành... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Bá Vương Tam Quốc: Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ. Một bài đăng mới đây của T.V – thành viên của group Bá Vương Tam Quốc đang nhận được nhiều chú ý từ người chơi khi thẳng thắn đề cập tới những “lỗ đen” trong cách quản lý và vận hành game từ Ban quản trị game.

Điểm Tin Tối 22/3: Bá Vương Tam Quốc - Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ

Theo đó, T.V nhắc tới hàng loạt các trường hợp lạm quyền vô cớ của admin đang khiến cộng đồng mất dần tính dân chủ, cũng như quyền nêu lên ý kiến cá nhân “Haiz, game này ad quản lý hội nhóm rất là bá đạo. Ý kiến về game nhạt là bị kick với chặn ngay lập tức, thay đổi tính năng game không thông báo. Bộ phận chăm sóc khách hàng thì chắc không biết tý gì về CSKH, thấy ý kiến quá mức kick luôn không thèm quan tâm. Tính năng ngoài cái Hợp kích ra thì không có quá nhiều khác biệt với các game còn lại, thậm chí còn kém hơn. Vậy mà thái độ chẳng ra sao”. Kết thúc đoạn chia sẻ, nam thủ không quên dự đoán số phận của mình “Mà không biết cái stt này được mấy tiếng thì bị admin xóa nhỉ”, và chẳng phải mò tò thì ngay sau đó admin đã “vô tình” dọn sạch bài viết.

[842]

Gamota khai tử Tân Sư Muội sau 2 năm vận hành. Sau loạt bài 9Gate đưa tin về nhiều bất cập tồn đọng trong game không được BQT game giải quyết khiến người chơi quay lưng rời bỏ thì mới đây trên fanpage chính thức của trò chơi, NPH Gamota đã gửi thông báo ngưng vận hành vào ngày 31/3 tới đúng như dự đoán trước đó của nhiều game thủ.

Điểm Tin Tối 22/3: Bá Vương Tam Quốc - Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ

Lý do đóng cửa game được BQT đưa ra khá thuyết phục “Tân Sư Muội đã gặp phải những vấn đề không thể khắc phục được trong quá trình vận hành game, dù đã cố gắng xử lý nhưng sự cân bằng giữa các phái quá chênh lệch và Tân Sư Muội đã vắng bóng các anh tài”. Quyết định này ít nhiều gây tiếc nuối đối với những anh em tâm huyết với game, song cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ không ít “thánh nạp” “Mất bao nhiêu tiền rồi lại sập”.

[363]

Game thủ đánh giá Thiên Tử 3D: Hay nhưng quá lag. Tựa game đang gây náo loạn thị trường game mobile Việt Nam những ngày qua của VTC Game được phần đông game thủ trải nghiệm đánh giá tích cực cũng như dành nhiều lời khen ngợi về đồ họa, gameplay và hệ thống tính năng.

Điểm Tin Tối 22/3: Bá Vương Tam Quốc - Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ

Dẫu vậy, một hạn chế khá lớn từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại mà BQT game chưa thể khắc phục triệt để chính là tình trạng giật, lag diễn ra thường xuyên, kéo dài trong game gây tâm lý ức chế đối với người chơi. Một thành viên trong group mới đây chia sẻ cảm nhận về Thiên Tử 3D “game hay mỗi tội lag đi phó bản cứ giật 5s thì đánh sao được”. Hi vọng, admin tiếp nhận ý kiến đóng góp để hoàn thiện game hơn nữa, xứng đáng là siêu phẩm quốc chiến số 1 Châu Á.

[840]

Anh Hùng Loạn Chiến chốt hạ thời gian ra mắt lần cuối: 23/3. Theo như lịch trình công bố từ trước, ngày 21/3 vừa qua tựa game sẽ trình làng, song để nâng cấp một số tính năng mới NPH FunTap đã quyết định lùi ngày ra mắt và vừa thông báo chốt hạ vào ngày mai (23/3).

Điểm Tin Tối 22/3: Bá Vương Tam Quốc - Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ

Ngay lập tức, fan siêu anh hùng đã đòi code cũng như không quên gửi lời nhắn nhủ tới BQT game “Ra sever mới từ từ thôi nhé ad cho anh em chơi đông mới vui”. Ngay từ bây giờ, tân thủ đã có thể tải game về máy để sẵn sàng quẩy hết mình vào ngày mai.

[843]

Đại Chiến Tam Quốc cập nhật phiên bản mới. Theo thông báo 9Gate mới nhận được, sáng mai từ 6-9h BQT game sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để cập nhật phiên bản mới.

Điểm Tin Tối 22/3: Bá Vương Tam Quốc - Tựa game không có chỗ cho tiếng nói game thủ

Theo chia sẻ, phiên bản mới sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn như Cập nhật đột phá các võ tướng: Lữ Cơ Linh Khởi, Chiêu Hổ Trương Liêu, Quách Gia; Thêm mới phần thưởng tích lũy báo danh, người chơi đã báo danh trong ngày bảo trì sẽ trực tiếp tăng thêm 1 lần… Bên cạnh đó còn tiến hành sửa những lỗi như: Sửa lỗi khi xem lại trận đánh bị mất liên kết; Sửa lỗi phân giải trong giao diện tranh bá vương giả; Sửa lỗi sau khi xuất chinh quân tình cứu trợ, không thể đóng giao diện… được kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho Đại Chiến Tam Quốc.

[529]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bá Vương Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0