Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 22/12: Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống

22-12 18:14

Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống, Cặp uyên ương thành đôi khiến FA tăng thêm niềm tin vào mạng ảo tình yêu thật... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Một Zombie War hụt hơi và thiếu sức sống. Ra mắt từ tháng 3/2016, Zombie War từng gây được ấn tượng mạnh nhờ lối chơi đậm chất giải trí và là game bắn súng zombie đầu tiên tại Việt Nam. Song sức hút ấy chẳng thể mãi kéo dài khi mà trò chơi xuất hiện ngày càng nhiều hạn chế nhưng không được NPH để tâm.

Điểm Tin Tối 22/12: Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống

Theo phản hồi của người chơi, Zombie War ngày càng ra nhiều server trong khi lượng người chơi không hề tăng, những máy chủ ít người chơi được yêu cầu gộp lại cũng bị phớt lờ nhưng lại bạo tay gộp loạt máy chủ không cần thiết. Không chỉ vậy, Zombie War còn là tựa game “lười cập nhật” tính năng mới. Trước loạt hạn chế này, ngày càng nhiều game thủ rời bỏ game, thanh lý acc rẻ bèo 20k nhưng chẳng mấy ai mặn mà cho thấy sự già nua và đuối sức của trò chơi ở những ngày tháng cuối năm 2016. Liệu với cách vận hành này, trò chơi có thể sống khỏe trong năm 2017?

[657]

Cặp uyên ương thành đôi khiến FA tăng thêm niềm tin vào mạng ảo tình yêu thật. Mới đây, BQT game Kiếm Hiệp Tình Duyên đã chia sẻ đám cưới như cổ tích của một cặp đôi ở S30 đang khiến cộng đồng rần rần mất ăn mất ngủ.

Điểm Tin Tối 22/12: Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống

Được biết cả hai đều là game thủ tham gia Kiếm Hiệp Tình Duyên từ những ngày đầu, đây cũng chính là cầu nối se duyên kết đôi của hai người. Trước ngày cưới, nữ game thủ không e ngại gửi tới “chồng yêu” bức thâm thư mùi mẫn khẳng định thế giới ảo tình yêu thật “em chẳng biết nói gì hơn cũng cảm ơn game đã mang anh đến cho em. Vợ mãi yêu chồng người chồng tương lai của vợ”. Tin vui này một lần nữa mang đến niềm tin bất diệt cho thế giới FA tin vào mạng ảo tình yêu thật. Dự là thời gian tới lượng user Fa sẽ tăng mạnh trong Kiếm Hiệp Tình Duyên.

https://www.facebook.com/kiemhiep.scoin.vn/?hc_ref=NEWSFEED&fref=nf

Game chắc xịt, hứa lung tung là những gì game thủ nói về Bộ Lạc Liên Minh. Bắt đầu quảng bá rầm rộ từ tháng 11/2016 song đến nay BQT vẫn thích chơi trò đoán giá đoán non ngày game ra mắt càng khiến cộng đồng game thủ chán nản và bức xúc.

Điểm Tin Tối 22/12: Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống

Trước thái độ chơi lầy của NPH, hàng loạt game thủ tỏ ra bất bình “Game này chắc xịt thôi, toàn hứa linh tinh, chắc được mấy ngày rồi đóng. Đến ngày ra còn chưa biết chính xác”. Rõ ràng việc lợi dụng đam mê, nhiệt huyết của anh em game thủ để câu kéo thời gian của đội ngũ vận hành game đã và đang làm mất đi niềm tin của game thủ vào một thị trường game mắc mệt ở Việt Nam.

https://www.facebook.com/bolaclienminh/

Sau bao năm tu luyện, nam thủ Phàm Nhân Tu Tiên Mobile cũng lấy được vợ. Chia sẻ của hai thanh niên độc thân suốt kiếp nhờ tham gia game mà lấy được vợ đang trở thành chủ đề nóng tại cộng đồng Phàm Nhân.

Điểm Tin Tối 22/12: Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống

Điều khiến các thành viên khác cười lăn lộn chính là cách thoát kiếp FA bá đạo của hai thanh niên này. Đó chính là tự kết hôn với nhau “tối qua máu cưới quá không đợi được” là lời mở đầu của chú rể V.V.H và phần đáp cười đến thốn ruột “Sau một thời gian chúng ta đã hết FA cùng lúc”. Vậy mới thấy Phàm Nhân Tu Tiên Mobile đã mở ra bao cuộc đời mới cho những thanh niên FA lâu năm có thể đến được với nhau.

[792]

Loạt game thủ thả bom fanpage Vua Chiến Hạm với chỉ một câu “Noel có quà không”. Mặc dù chưa đến ngày Giáng sinh song BQT viên Vua Chiến Hạm đã phải hứng nguyên tấn bom đến từ game thủ với một nội dung duy nhất đòi quà noel.

Điểm Tin Tối 22/12: Game bắn súng zombie đầu tiên Việt Nam hụt hơi và thiếu sức sống

Sự việc này lại một lần nữa nhắc bạn đọc nhớ về ngày 20/10 cũng là ngày cả cộng đồng game thủ đòi quà. Rõ ràng người chơi ngày càng nhạy bén và chịu khó đòi quà vào mọi ngày lễ, mặc dù ngày đó không phải dành cho game thủ.

[800]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0