Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 21/9: Không có chuyện Ngọa Hổ Tàng Long Mobile phải đóng cửa

21-09 18:49

Fanpage Ngọa Hổ Tàng Long Mobile phải bảo trì, không có chuyện game đóng cửa; Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa ra mắt, game thủ đã nô nức thành lập bang hội... là những tin tức chính trong buổi tối hôm nay.

Fanpage Ngọa Hổ Tàng Long Mobile phải bảo trì, không có chuyện game đóng cửa. Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Ngọa Hổ Tàng Long đã vô cùng hoang mang trước hàng loạt thông tin cho rằng tựa game đang chuẩn bị nói lời chia tay thị trường game Việt.

Sở dĩ thông tin này xuất hiện là do cách đây không lâu Fanpage chính thức của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đã bất ngờ biến mất cùng với đó là sự im lặng bất thường của NPH VTC. Tuy nhiên, mới đây trên trang chủ của tựa game đã xuất hiện thông báo đính chính khẳng định không có chuyện Ngọa Hổ Tàng Long đóng cửa, vấn đề Fanpage biến mất chỉ là sự cố ngoài ý muốn và hiện đang trong quá trình bảo trì.

[574]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa ra mắt, game thủ đã nô nức thành lập bang hội. Thời gian sắp tới, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với phiên bản Alpha Test. Với sức hút của mình, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ dòng game kiếm hiệp.

Bằng chứng là hiện tại, trên hội nhóm chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xuất hiện rất nhiều bài viết có nội dung chiêu mộ thành viên đến từ các bang chủ tương lai. Với động thái này của người chơi có thể kỳ vọng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ tạo ra thành công ngoài mong đợi.

[754]

Minh Châu Tam Quốc 2 tung trailer vỗ về game thủ. Mặc dù theo thông tin chính thức từ NPH thì phải đến tháng 10 tựa game hấp dẫn Minh Châu Tam Quốc 2 mới chính thức đến tay cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, cộng đồng người chơi nơi đây đã vô cùng nôn nóng khi không ít lần yêu cầu BQT tựa game tiến hành ra mắt sớm hơn dự định. Và để đáp lại sự mong mỏi của game thủ vừa qua Minh Châu Tam Quốc 2 đã bất ngờ đăng tải trailer với không ít hình ảnh đẹp mắt cùng một chút hé lộ về lối chơi đầy thú vị.

[757]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile ra mắt máy chủ mới. Ra mắt cách đây không lâu nhưng tựa game thuần Việt – Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi thu hút số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Và để đáp ứng nhu cầu của người chơi, vừa qua BQT tựa game đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S13 – Long Tuyền. Kèm theo đó là bộ Vip Code (S13U2JKANC) giá trị được gửi tới toàn bộ game thủ tham gia máy chủ mới.

[713]

Tam Quốc Gamota lộ ảnh Việt hóa. Như 9Gate đã đưa tin cách đây không lâu, sắp tới NPH Gamota sẽ cho ra mắt một tựa game chiến thuật mang đề tài Tam Quốc có tên Tam Quốc Gamota.

Và để làm nóng hơn bầu không khí, mới đây BQT tựa game đã tung ra loạt ảnh Việt hóa đầy cuốn hút và chứa đựng sự kỳ vọng đây sẽ trở thành một sản phẩm đình đám tại thị trường game Việt.

@ID8533@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0