Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 21/6: Game thủ Hải Tặc Bóng Đêm cùng nhau “thả tim” hồi sinh ACE

21-06 20:12

Game thủ Hải Tặc Bóng Đêm cùng nhau “thả tim” hồi sinh ACE, Bất Bại Chiến Thần ra mắt máy chủ mới... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Bất Bại Chiến Thần khai mở server mới. Nhằm đảm bảo được chất lượng server không bị quá tải khi số lượng người truy cập quá lớn, Bất Bại Chiến Thần đã khai mở server s19 Thánh Vực vào 11h00 ngày hôm nay, 21/06/2016.

Kèm theo đó là sự kiện Đua Top Chiến Lược với không ít những phần thưởng quý giá như: Trang phục thú cưỡi Thanh Long, 2000 Vàng, 200 Túi xu, Hồn tướng Tỳ Bà-Túi thẻ Hoàng Kim, 20 Hồn tướng Sylar, Phong Ấn Hoàng Kim…

[148]

Nhất Kiếm Phi Thiên Update phiên bản mới “Truy Tìm Bàn Long”. Vừa qua tựa game Nhất Kiếm Phi Thiên đã tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên Truy Tìm Bàn Long với hàng loạt sự đổi mới cũng như event hấp dẫn.

Cụ thể, các phụ bản mới như Trân Châu Các, Boss Ngoại Vực, Chiến Trường Xích Viêm... đều đã được cập nhật trong phiên bản lần này. Ngoài ra, máy chủ mới mang tên Linh Sơn cũng đã ra mắt song song nhằm phục vụ nhu cầu của các tân game thủ.

[635]

3Q 360Mobi khai mở hệ thống thi đấu Rank. Sau một thời gian hoạt động và nhận được không ít sự quan tâm, chào đón của cộng đồng game thủ. Vừa qua, nhằm tạo cho game thủ một sân chơi thú vị hơn 3Q 360Mobi đã chính thức khai mở hệ thống thi đấu Rank cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.

Ngoài ra, tại fanpage tựa game cũng sẽ thường xuyên diễn ra event “Vinh danh top thi đấu rank” nhằm tìm ra những game thủ xuất sắc nhất tại sân chơi thú vị này.

[691]

Long Tướng 3D chuẩn bị cho buổi Offline hoành tráng. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới đây các game thủ Long Tướng 3D sẽ có một buổi Offline hoành tráng tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo người chơi đến từ mọi miền tổ quốc.

Cụ thể, vào ngày 26/6 tại MTV Cafe, 65 Võ Văn Tần, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh buổi Offline sẽ diễn ra và hoàn toàn miễn phí.

[695]

Game thủ Hải Tặc Bóng Đêm cùng nhau “thả tim” hồi sinh ACE. Vừa qua, trước sự kêu gọi đến từ cộng đồng game thủ, NPH tựa game Hải Tặc Bóng Đêm đã quyết định tung ra phiên bản mới với thay đổi lớn mang tên hồi sinh ACE.

Cụ thể, ngày 22/6 tới tựa game sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt event hấp dẫn liên quan đến sự kiện ACE hồi sinh. Chi tiết bản cập nhật sẽ được 9Gate đưa tin trong thời gian tới.

@ID7008@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0