Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 21/3: 500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí

21-03 19:00

500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí, Cao thủ Kiếm Vũ Mobi chia sẻ cảm giác lần đầu tiên vượt qua tầng 100 Vấn Đỉnh Võ Lâm... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí. Bắt nguồn từ phần quà đền bù cho lần gộp cụm server S2-3 và S4-5 của BQT game, một game thủ trong group đã có những chia sẻ thẳng thắn trên khía cạnh công bằng giữa server trước và sau đang nhận được nhiều tranh luận trái chiều của các thành viên.

Điểm Tin Tối 21/3: 500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí

Theo đó, B.L cho rằng “Vấn đề quà đền bù theo mình thì BQT đang làm rất tốt khi đền bù cho tất cả game thủ trong cùng một cụm sau khi gộp một phần quà tương đồng nhau. Nhưng khi cụm sv s2-3 gộp với s4-5 thì đã có một vấn đề xảy ra là s4-5 nhận được thêm một phần quà khoảng 500 vàng và một số loại đá hỗ trợ nâng cao lực chiến. Sau một thời gian sau khi gộp một số anh em đàm đạo với nhau về sự khác biệt khi nhận quà của 2 bên. Dù là server có ra trước nhưng dầu sao đó cũng là công sức mà người ta làm ra. Sao BQT có thể tung đi một phần quà bằng với cái công sức đó và bảo là để "cân bằng"? Ví dụ một bên cày cuốc được tiền và một bên ngồi không nhận tiền?”.

Điểm Tin Tối 21/3: 500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí

Mặc dù chỉ ra sự thiếu công bằng trong cách làm của BQT song B.L không có ý định “bắt vạ” BQT phải đền bù lại “Mình thật ra cũng không cần BQT phải đền bù gì vào lúc này. Mình post bài vì cảm thấy một sự không công bằng nho nhỏ đang diễn ra và mình mong BQT sẽ cân nhắc hơn về vấn đề này trong những lần gộp server sau”.

[833]

Cao thủ Kiếm Vũ Mobi chia sẻ cảm giác lần đầu tiên vượt qua tầng 100 Vấn Đỉnh Võ Lâm. Sáng nay, game thủ P.B thuộc server 2 đã có bài đăng chia sẻ cảm giác lần đầu tiên vượt qua tầng 100 Vấn Đỉnh Võ Lâm với nhiều phần thưởng khủng gây kích thích các game thủ khác.

Điểm Tin Tối 21/3: 500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí

Cụ thể, P.B chia sẻ “Khi vượt qua tầng 100 Vấn Đỉnh Võ Lâm, có thể mở phụ bản Luận Kiếm Võ Lâm. Phần thưởng gồm các các loại đá thuộc tính tinh luyện, tư chất đan v.v...cần thiết hơn đó là exp giúp lên cấp nhân vật. Tương tự Vấn Đỉnh Võ Lâm, khi qua một mốc Luận Kiếm Võ Lâm các bạn sẻ được thêm danh hiệu mới”. Sau bài đăng, nhiều game thủ ngỏ ý chủ thớt viết bài hướng dẫn cụ thể, chi tiết cách chinh phục Vấn Đỉnh Võ Lâm mang đến không khí sôi động cho một cộng đồng tiên hiệp vừa thành lập.

[858]

Cửu Âm VNG tiếp tục thả thính loạt tính năng hấp dẫn trong phiên bản mới. Theo lộ trình cập nhật phiên bản mới được NPH công bố trước đó, tháng 3 game thủ sẽ chào đón phiên bản Linh Động Giang Hồ với nhiều tính năng mới được đưa vào.

Và mới đây, BQT game đã hé lộ hai tính năng Thú Cưỡi mới và Đua Ngựa sớm khiến cộng đồng game thủ háo hức mong ngóng “Khi nào update, hóng lâu quá rồi”. Hi vọng NPH sớm cập nhật phiên bản mới đúng theo thời gian đã công bố trước đó cũng như mang đến nhiều yếu tố mới, đặc sắc không phụ lòng mong đợi của game thủ.

[710]

Anh Hùng Loạn Chiến rời thời gian ra mắt game. Game siêu anh hùng của FunTap mới thông báo Open Beta vào ngày 21/3 tới đã có một quyết định khiến fan Marvel và DC buồn không nói lên lời.

Điểm Tin Tối 21/3: 500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí

Đó chính là việc rời thời gian ra mắt nhưng không nói cụ thể ngày nào. Trong thời gian này, theo chia sẻ từ NPH, đội ngũ phát triển game sẽ cải thiện game, nâng cấp một số tính năng mới như: thêm Tính Năng Liên Đấu; thêm Tướng. Trước thông tin này, cộng đồng chia thành hai phe, một bên thông cảm và ủng hộ quyết định của BQT game thôi không sao đâu admin, dời để nâng cấp lên cho anh em mọi người chơi càng ngon là tốt quá rồi”. Trong khi đó, không ít người chơi phải chờ đợi quá lâu đã không kiềm chế được cảm xúc buông lời trách cứ admin “Ad câu like cho đã rồi giờ thông báo rời ngày ra game, cạn lời”. Mong rằng NPH sẽ không kéo dài thời gian khiến anh em mất niềm tin.

[843]

Tào Tháo Truyện Mobile giới thiệu phiên bản mới của tháng 4/2017. Như vậy, sau một thời gian nghe ngóng thông tin khá lâu, cuối cùng BQT cũng xác nhận sẽ cập nhật phiên bản mới Đại Chiến Xích Bích sẽ được bùng nổ mạnh mẽ vào đầu tháng 4 tới.

Điểm Tin Tối 21/3: 500 vàng và câu chuyện về sự công bằng trong Lục Địa Huyền Bí

Trong phiên bản này sẽ có hàng loạt thay đổi lớn được game thủ kỳ vọng từ lâu như Thêm xu của vòng quay may mắn; Cấp tối đa: Lv120, cấp Tướng tối đa tăng lên lv120; Phó bản Tinh Anh: Thêm chương 2 PB Tinh Anh; Lôi Tháp: Mở tới tầng 300, độ khó tăng gấp 10 lần… Bên cạnh đó còn nhiều tính năng được điều chỉnh phù hợp hơn với người chơi. Đừng quên update phiên bản mới vào tháng 4 nhé.

[785]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0