Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 21/2: Gộp mạnh tay, game thủ Cửu Dương Thần Công có vui lòng?

21-02 18:29

Gộp mạnh tay, game thủ Cửu Dương Thần Công có vui lòng? Lỗi quà đăng nhập kéo dài, BQT game Chiến Cơ Huyền Thoại vẫn ngó lơ... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Gộp mạnh tay, game thủ Cửu Dương Thần Công có vui lòng? Ngày hôm qua, BQT game liệt kê hàng loạt máy chủ vào danh sách liên thông gồm S207 - S216 - S224 - S233; S221 - S228 - S232; S234 - S235 - S236 - S237 - S238 - S239. Động thái này ngay lập tức gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ game thủ.

Phần lớn các ý kiến cho rằng việc gộp một lúc quá nhiều cụm máy chủ không chỉ gây xáo trộn trong game mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người chơi ở mỗi server “gộp vậy ae off game hết. server sau sao đánh lại server cũ. Gộp những server gần nhau thôi chứ gộp vâỵ 80% off game hết”. Dẫu có thảm thiết kêu gào thì chuyện cũng đã rồi, sau cùng người chơi vẫn “đứng mũi chịu sào”.

[326]

Lỗi quà đăng nhập kéo dài, BQT game Chiến Cơ Huyền Thoại vẫn ngó lơ. Theo phản ánh của game thủ C.C.H.P tính năng đăng nhập nhận quà đã lỗi kéo dài vài tuần song không được hỗ trợ giải quyết dù đã gửi báo cáo tới admin.

Điểm Tin Tối 21/2: Gộp mạnh tay, game thủ Cửu Dương Thần Công có vui lòng?

Nhiều anh em khác cũng gặp tình trạng tương tự thể hiện rõ sự bức xúc “Vào hỗ trợ gửi cả tuần rồi có thấy đứa nào sửa đâu láo toét”; “@#$ bảo vào hotro.garena vòng va vòng vèo @#$ biết vào như nào để báo lỗi. Game càng ngày càng chán. Bạn chơi bỏ gần hết rồi. Có cái lỗi nhỏ vậy cũng @#$ sửa được”. Liệu rằng một lỗi nhỏ có đáng để đánh đổi cả uy tín BQT game?

[480]

Đếm ngược thời gian ra mắt Lục Địa Huyền Bí, 10h ngày mai. Game đậm chất Fantasy đến từ Hàn Quốc sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào 10h 22/2 sau thời gian dài đợi chờ. Ngay từ bây giờ, tân thủ đã có thể tải game về máy để chuẩn bị cuộc hành trình khám phá lục địa Transire huyền ảo đậm chất châu Âu.

Lục Địa Huyền Bí phiên bản Hàn Quốc đông nghịt người

Được biết, đây là gMO hiếm hoi sở hữu map PK liên server riêng biệt, mở 24/24 với sức chứa lên đến hàng ngàn account cùng lúc. Qua những cảm nhận ban đầu của nhiều người chơi thử tại phiên bản quốc tế và Hàn Quốc, Lục Địa Huyền Bí là gMO thiên về các hoạt động PK, PvP, PvE cực kỳ hoành tráng, gay cấn.

[833]

Huyền thoại Moba ra mắt tướng mới Pudding. Sau thời gian mong đợi, cuối cùng BQT game cũng đã cập nhật tướng Pudding vào ngày mai, 22/2 trong sự phấn kích của game thủ “ad ra con này em hốt luôn”.

Điểm Tin Tối 21/2: Gộp mạnh tay, game thủ Cửu Dương Thần Công có vui lòng?

Được biết, Pudding dùng năng lượng hất văng kẻ địch đi với cự ly 650 đồng thời gây sát thương phép cho nạn nhân. Các kỹ năng của nhân vật này được cường hóa bởi Năng Lượng Kim Cương và có khả năng làm chậm kẻ địch 40% đồng thời gây thêm sát thương phép cho kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng sau 1.5 giây kĩ năng được sử dụng.

[696]

Kiếm Thánh Mobile – Lụi tàn một huyền thoại chuẩn MMORPG. Ra mắt vào tháng 10/2016, trò chơi từng được mệnh danh là tựa game chuẩn MMORPG cũng như sở hữu cốt truyện và gameplay tuyệt vời. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khó ai có thể nhận ra chân dung của Kiếm Thánh Mobile với một diện mạo hoàn toàn khác lạ.

Điểm Tin Tối 21/2: Gộp mạnh tay, game thủ Cửu Dương Thần Công có vui lòng?

Vỏn vẹn vài người mỗi server giờ cao điểm, fanpage và group vắng ngắt người giao lưu, không hoạt động, sự kiện nào được mở ra… như nói trước tương lai ảm đạm của Kiếm Thánh Mobile.

[783]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0