Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 21/12: Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin

21-12 18:20

Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin, Quyết bảo vệ ký ức trọn vẹn về một MU Việt Nam huyền thoại, game thủ off game tìm vùng trời mới... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Quá mệt khi không thể đánh đấm được gì, game thủ 3Q 360mobi cũng đành quỳ với admin game. Game lag đã là “diễm xưa”, nhưng lag đến mức không thể đánh đấm được gì như là cục tức mắc họng game thủ 3Q 360mobi.

Điểm Tin Tối 21/12: Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin

Một thành viên đã không ngần ngại chửi “9 đời nhà bọn admin với bọn kĩ thuật viên” khi bức xúc lên tới đỉnh điểm “Game thì lag, ib bảo thì nói mạng wifi mình cùi, đến lúc mình bảo wifi mạnh thì chê máy cùi, máy huawei G5 Mini mà cùi? Đến lúc mình bảo máy đó thì lý do này lý do khác đổ cho gamer. Đến nản bọn KTV vs Admin Page”. Bài đăng nhận được sự ủng hộ của đông đảo thành viên “Chơi tập kích ping ko qua 50. Xem Youtube @#$ bao giờ biết lag. Chơi 3Q sáng hôm sau đi thay màn hình”. Trước tình hình này, nếu như BQT không sớm khắc phục tình trạng giật lag, rất khó để giữ chân người chơi khi ngày càng nhiều game MOBA đỉnh cao xuất hiện.

[691]

Quyết bảo vệ ký ức trọn vẹn về một MU Việt Nam huyền thoại, game thủ off game tìm vùng trời mới. Ra mắt từ đầu tháng 12 tới nay, MU Việt Nam đã mang đến cho cộng đồng MU những trải nghiệm khó quên. Đó không chỉ là sự gợi nhớ về một ký ức MU đời đầu, mà còn mang đến nhiều giá trị mới. Song, với những kẻ nặng tình sẽ mãi chẳng tìm được game thay thế huyền thoại năm nào.

Điểm Tin Tối 21/12: Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin

Còn nhớ, 9Gate đã từng nhắc tới những cảm nhận, chia sẻ của một game thủ 13 năm gắn bó với MU sau khi trải nghiệm MU Việt Nam đã có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại “khó có thể lưu lại được”. Và cho đến ngày hôm nay, vẫn còn không ít kẻ hoài niệm cố bám trụ để tìm lại dư vị xa xưa nhưng chỉ nhận lại “quả đắng”: “Em đã có một quyết định vô cùng khó khăn, MU Việt Nam là ký ức một thời nông nổi của em, bao năm lăn lộn giờ muốn chơi để tìm lại cảm giác thì ăn ngay quả đắng. Em chuyển sang vl vậy, tốn kém thật nhưng đảm bảo ổn định”. Với những người từng coi MU như cả tuổi trẻ chắc sẽ hiểu được cảm giác này.

[805]

Liên Quân Mobile tổ chức giải đấu khủng lên tới 1 tỷ đồng. Tin vui dành cho những game thủ yêu thích tựa game Liên Quân Mobile khi NPH Vietnam Esports quyết định tổ chức một giải đấu khủng lên tới 1 tỷ đồng mang tên “Đấu Trường Huyền Thoại”.

Điểm Tin Tối 21/12: Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin

Vòng loại offline khu vực sẽ bắt đầu từ ngày 18/12/2016, còn vòng loại chung kết toàn kết sẽ được tổ chức vào ngày 08/01/2017. Giải thưởng và lịch trình cụ thể, game thủ có thể tìm hiểu tại fanpage chính thức của trò chơi.

[798]

Kiếm Tung Mobile nhá hàng bản Big Update với nhiều thay đổi lớn. Được biết, NPH Soha Game sẽ tiến hành Big Update với tên gọi Thần binh tái xuất – Tiên ma tranh đoạt vào thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn như Công và Bạo khả năng sẽ được tăng thêm sức mạnh ngang ngửa với Nguyệt Ảnh và Thiên Tôn… Hiện BQT vẫn úp mở ngày chính xác cập nhật phiên bản mới càng khiến game thủ háo hức chờ đợi.

Điểm Tin Tối 21/12: Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin

Việc update lần này không chỉ giúp Kiếm Tung Mobile thu hút thêm user mới mà còn tăng khả năng cạnh tranh với loạt game mới vừa cập bến Việt Nam. Không chỉ vậy, bản cập nhật này cũng được cho rằng sẽ sửa đổi một số lỗi còn tồn đọng trong game lâu nay.

[743]

Xuất hiện game mới Hoành Tảo Giang Hồ 3D tại Việt Nam, sắp ra mắt. Theo thông tin 9Gate nhận được, Hoành Tảo Giang Hồ 3D là game thuộc thể loại nhập vai hành động, game đã được đưa về Việt Nam, dự kiến ra mắt cận Tết âm lịch.

Điểm Tin Tối 21/12: Quá mệt khi không thể đánh đấm, game thủ đành quỳ với admin

Khác với những game mobile nhập vai lấy bối cảnh võ hiệp khác, Hoành Tảo Giang Hồ 3D không đi theo lối chơi thuần nhập vai mà lại xây dựng theo thể loại ARPG, tái hiện một thế giới giang hồ với tiết tấu nhanh và đầy kịch tính. Hiện tại, trên fanpage của trò chơi admin chưa công bố thời gian ra mắt cụ thể. 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin để bạn đọc theo sát tựa game này.

https://www.facebook.com/hoanhtao.vn/

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0