Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 21/10: 3Q 360 Mobi hé lộ siêu cập nhật trong tháng 11

21-10 18:46

3Q 360 Mobi hé lộ siêu cập nhật trong tháng 11, Bang chủ trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị tố vì hành vi lừa đảo... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

3Q 360 Mobi hé lộ siêu cập nhật trong tháng 11. 3Q 360 Mobi là tựa game MOBA trên nền tảng di động do VNG phát hành cách đây không lâu. Mang lối chơi hấp dẫn cùng hệ thống giải đấu đa dạng, kịch tính và diễn ra thường xuyên, sản phẩm đang nhận được sự đón chào của đông đảo game thủ.

Sắp tới, nhằm mục đích mang đến diện mạo mới mẻ cho tựa game, BQT 3Q 360 Mobi sẽ tiến hành ra mắt phiên bản mới với vô số cập nhật và thay đổi hấp dẫn. Cụ thể, ngay trong tháng 11, 3Q 360 Mobi sẽ bước vào Big Update với điểm nhấn ấn tượng là giao diện mới mẻ, hệ thống đấu rank lạ lẫm cùng hàng loạt trang bị, võ tướng bí ẩn xuất hiện. Đây sẽ là sự kiện hứa hẹn khiến tựa game ngày càng thành công tại thị trường Việt Nam.

[691]

Game thủ Ỷ Thiên 3D choáng trước dàn lỗi phát sinh sau Update. Hôm nay ngày 21/10, tựa game hấp dẫn Ỷ Thiên 3D đã chính thức hoàn thành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi thú vị như sự xuất hiện của tính năng hôn lễ, loạt trang bị, thời trang mới mẻ hay hệ thống phụ bản, bản đồ chứa đựng ngập tràn thử thách. Đây là phiên bản Update đã được cộng đồng người chơi nơi đây mong ngóng trong thời gian dài và hứa hẹn sẽ làm nên sức cuốn hút của Ỷ Thiên 3D.

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn ra mắt phiên bản Mộng Uyên Ương đã khiến vô số game thủ rơi vào tình trạng bức xúc. Cụ thể, ngay sau khi quá trình Update được hoàn tất, tại hội nhóm, fanpage của Ỷ Thiên 3D gần như lập tức xuất hiện những bài viết báo lỗi, phàn nàn đến từ người chơi. Có thể kể đến sự bất cập của phụ bản mới Quang Minh Đỉnh hay tình trạng liên tục mất kết nối, khó đăng nhập của vô số game thủ. Hiện tại mặc dù NPH Gamota đã đang tiến hành khắc phục nhưng tần suất sự cố xuất hiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm thiểu.

@ID8965@

Mộng Võ Lâm chính thức ra mắt trang chủ cho phiên bản mới. Sau một thời gian dài tạo sự tò mò cũng như cảm giác phấn khích cho cộng đồng game thủ nước nhà, vào lúc 11h00 sáng hôm nay, ngày 21/10, Mộng Võ Lâm đã chính thức ra mắt trang landing phiên bản mới Mộng Võ Lâm 2 cực kỳ ấn tượng.

Cùng với đó là đoạn trailer hoành tráng giới thiệu các tính năng hấp dẫn, cũng như vô số phần quà GiftCode giá trị làm hành trang cho game thủ, bước vào một thế giới giang hồ ảo mộng do chính developer Việt sáng tạo. Ngoài ra, game thủ còn có thể cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về hai vị tướng mới nổi danh trong bộ truyện Phong Vân là Tuyệt Vô Thần và Đệ Nhị Mộng tại trang landing này.

@ID8964@

Thần Kiếm 3D xuất hiện game thủ cán mốc 2 triệu lực chiến. “Ryan2010” là game thủ đình đám trong cộng đồng người chơi Thần Kiếm 3D. Không những nổi tiếng nhờ thường xuyên tham gia hoạt động, sự kiện mà “Ryan2010” còn được cộng đồng biết tới với độ chịu chơi của chính mình.

Vừa qua, anh đã trở thành game thủ Thần Kiếm 3D đầu tiên cán mốc 2 triệu lực chiến. Sở hữu bộ trang bị cam được cường hóa 27 điểm, “Ryan2010” hiện đang là độc cô cầu bại trong sân chơi hấp dẫn này.

[242]

Bang chủ trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị tố vì hành vi lừa đảo. Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng việc sở hữu cộng đồng người chơi quá đông đảo đang khiến VLTK Mobile rơi vào vấn nạn lừa đảo.

Bằng chứng là mới đây, bang chủ của bang Royal – Một bang hội có tiếng tại máy chủ S5 đã bị tố cáo hành vi lừa đảo. Mặc dù hiện tại vẫn chưa thể xác minh chính xác thông tin trên, nhưng chắc chắn vấn nạn lừa đảo sẽ còn mang theo nhiều vấn đề đến với sản phẩm của NPH VNG.

[754]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0