Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 21/1: Không hỗ trợ, admin tìm cách đùn đẩy trách nhiệm?

21-01 18:14

Không hỗ trợ, admin tìm cách đùn đẩy trách nhiệm, Điều chưa từng xảy ra, Au mobile tặng Free Hoa Vũ Vĩnh Viễn... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Không hỗ trợ, admin tìm cách đùn đẩy trách nhiệm. Thời gian gần đây, khá nhiều game thủ phàn nàn vê cách hỗ trợ người chơi của BQT game Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Điển hình như trường hợp của C.N, giao dịch nạp vàng cho nhân vật nhưng không nhận được vàng trong khi hệ thống không báo lỗi.

Điểm Tin Tối 21/1: Đẩy đưa không hỗ trợ, admin tìm cách đẩy trách nhiệm

Với mong muốn nhanh chóng nhận lại vàng cho nhân vật của mình, C.N đã liên hệ với admin để được hỗ trợ song cách làm việc đùn đẩy trách nhiệm, “đem con bỏ chợ” của admin đã khiến game thủ này thất vọng toàn tập. Thay vì giúp C.N lấy lại vàng thì admin lại “vẽ đường”, “đẩy bóng” sang Apple với cách nói không thể cùn hơn “bạn nhờ apple rufund tiền sẽ nhanh hơn, vì bạn gặp nhiều lỗi, còn nhờ bên mình hỗ trợ sẽ rất mất thời gian”. Nhiều thành viên trong hội nhóm cũng cho rằng “Ad game bây giờ cực tệ. Trả lời vô cùng thiếu trách nhiệm”.

[197]

Điều chưa từng xảy ra, Au mobile tặng Free Hoa Vũ Vĩnh Viễn. Một tiền lệ chưa từng xảy ra kể từ khi Au ra đời khiến FAM không khỏi ngỡ ngàng và ngạc nhiên. Theo đó, người chơi mới sẽ được BQT game tặng Free Hoa Vũ Vĩnh Viễn Max Hiệu Ứng, kèm 1 thẻ VIP tuần trong mục 7 ngày vui vẻ áp dụng toàn server.

Điểm Tin Tối 21/1: Đẩy đưa không hỗ trợ, admin tìm cách đẩy trách nhiệm

Dẫu vậy, món quà trên trời rơi xuống này lại tạo ra sự đố kỵ khi mà BQT game chỉ áp dụng cho người mới, quên đi người cũ đã gắn bó với game bao năm. Một game thủ lên tiếng “Không hiểu BQT game nghĩ như thế nào, đây chẳng phải trọng người mới, kinh người cũ. Trong khi chơi game đều vì đam mê, vì niềm vui”. Rõ ràng, việc tặng quà giá trị cần được xử lý tinh tế hơn, tránh chia rẽ cộng đồng Au như cách mà BQT game đang làm.

[51]

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile se duyên cặp trai tài gái sắc. Chuyện game ảo tình thật đã không còn là chuyện hiếm trong làng game Việt, song để se duyên thành vợ thành chồng không phải dễ dàng. Mới đây, cộng đồng NHTL Mobile cùng nhau chúc phúc một cặp đôi game thủ đã chính thức về chung một nhà.

Điểm Tin Tối 21/1: Đẩy đưa không hỗ trợ, admin tìm cách đẩy trách nhiệm

Được biết cả hai đều là game thủ kỳ cựu tham gia NHTL Mobile từ những ngày đầu, sau thời gian tìm hiểu cặp đôi đã có cái kết viên mãn và ngọt ngào. Nhiều thành viên đùa rằng “Cưới rồi thì để chế độ Hòa Bình nhé. Đừng để PK cá nhân nha. Chúc hạnh phúc”. Chắc chắn sau “phát súng” này, năm 2017 cộng đồng sẽ “nở hoa” với nhiều cặp thành đôi.

[574]

Phục Kích Mobile đốt mắt game thủ bằng loạt ảnh cosplay của hot girl Huỳnh Nhật Hoa. Vừa qua, BQT game đã thực hiện bộ ảnh cosplay đầu tiên của Phục Kích Mobile do hot girl sinh năm 1996 Huỳnh Nhật Hoa thực hiện.

Điểm Tin Tối 21/1: Đẩy đưa không hỗ trợ, admin tìm cách đẩy trách nhiệm

Với vẻ đẹp sắc lạnh, gai góc nhưng vô cùng quyến rũ, Huỳnh Nhật Hoa đã hóa thân trọn vẹn vào hình tượng nữ game thủ siêu cool, đốn gục trái tim bao game thủ. Cho những ai chưa biết, Nữ game thủ - Streamer Huỳnh Nhật Hoa hay thường được biết đến với biệt danh Xuka , sinh ngày 17/05/1996, hiện tại đang theo học Học Viện Tài Chính.

[335]

Knight Slinger ra mắt bản cập nhật Tây Du Ký mừng năm mới. Để chào đón tết âm lịch sắp tới, Knight Slinger – tựa game RPG với lối chơi “bắn trứng” của Gamevil đã cho ra mắt bản cập nhật mới mang phong cách rất Á Đông.

Điểm Tin Tối 21/1: Đẩy đưa không hỗ trợ, admin tìm cách đẩy trách nhiệm

Theo đó, trong bản cập nhật thú vị này, game thủ sẽ bắt gặp những nhân vật đã quá đỗi quen thuộc bước ra từ Tây Du Ký – câu chuyện đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, game cũng có nhiều cải tiến về giao diện cùng các chế độ như Đấu Trường Song Đấu hay Trận Đấu Vây Hãm. Game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin về bản cập nhật mới tại fanpage của game.

[804]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0