Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 20/9: Game thủ Võ Lâm Tái Khởi bóc mẽ tựa game ngay ngày đầu ra mắt

20-09 18:33

Game thủ Võ Lâm Tái Khởi bóc mẽ tựa game ngay ngày đầu ra mắt, Kiếm Tung Mobile hé lộ ngày ra mắt qua cuộc trò chuyện với gà Simsimi... là những tin tức nổi bật trong tối hôm nay.

Game thủ Võ Lâm Tái Khởi bóc mẽ tựa game ngay ngày đầu ra mắt. Mặc dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người chơi thông qua chiến dịch quảng cáo bá đạo chưa từng thấy của NPH nhưng Võ Lâm Tái Khởi đã khiến không ít game thủ thất vọng toàn tập.

Cụ thể, đã có rất nhiều người chơi lên tiếng phản đối BQT ngay sau khi trực tiếp trải nghiệm tựa game. Lý do được đưa ra phần nhiều là do cảm thấy bị lừa khi cho rằng Võ Lâm Tái Khởi thực chất chỉ là phiên bản “trá hình” của Võ Lâm Truyền Kỳ.

[766]

Kiếm Tung Mobile hé lộ ngày ra mắt qua cuộc trò chuyện với gà Simsimi. Được cộng đồng game thủ biết tới từ khoảng giữa tháng 7 nhưng cho đến nay sau rất nhiều thời gian mong đợi  người chơi vẫn chưa thể tận tay cảm nhận sản phẩm hấp dẫn này.

Tuy nhiên, mới đây NPH tựa game đã bất ngờ đăng tải bức ảnh hé lộ ngày ra mắt của Kiếm Tung Mobile. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với BQT, Simsimi – Chú gà có độ “ngu ngốc" nổi tiếng đã khẳng đinh ngày 25 tới 28 tháng 9 này chắc chắn Kiếm Tung Mobile sẽ có màn ra mắt đầy hoành tráng.

[743]

Bá Đạo Thiên Hạ sẽ đến tay game thủ dưới tên Kiếm Hiệp 2. Theo thông tin 9Gate ghi nhận tựa game hấp dẫn Bá Đạo Thiên Hạ sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào cuối tháng 9 này.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì nhưng NPH VTC đã quyết định sử dụng cái tên Kiếm Hiệp 2 thay cho Bá Đạo Thiên Hạ trong thời điểm ra mắt sắp tới đây.

[722]

Tú Linh bốc lửa trong loạt ảnh mừng Vua Sân Cỏ ra mắt. Vừa qua nhằm mục đích chúc mừng sự thành công của tựa game Vua Sân Cỏ sau một tuần ra mắt. “Thánh nữ” Tú Linh đã gửi tặng cộng đồng game thủ nơi đây những shoot hình nóng bỏng mang đề tài “đốt cháy chảo lửa Old Trafford”.

Chính thức Open Beta vào ngày 15/09/2016 vừa qua, Vua Sân Cỏ đồng hành cùng Tú Linh MU đã có một cuộc trình làng vô cùng ấn tượng khi nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ Việt nói chung và cộng đồng yêu bóng đá nói riêng.

[739]

Manga GO tiếp tục đà ra mắt máy chủ không giới hạn. Hôm nay ngày 20/9, tựa game Manga GO đã tiếp tục cho ra mắt máy chủ thứ 163 mang tên Manga 23.

Tuy nhiên khác với những máy chủ trước, tại thời điểm Manga 23 ra mắt NPH Soha Game không cung cấp thêm bất cứ sự kiện nào. Đây là một điều khó hiểu và chưa có tiền lệ xảy ra ở Manga Go, rất có thể BQT tựa game đang chuẩn bị cho cộng đồng game thủ nơi đây không ít bất ngờ hấp dẫn.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0