Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 20/2: BQT game Boom Mobile nói gì về tin đồn game lậu, game hack?

20-02 18:20

BQT game Boom Mobile nói gì về tin đồn game lậu, game hack? Game thủ phản ứng giận dữ trước cách làm việc thiên vị của BQT game Cửu Âm VNG... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

BQT game Boom Mobile nói gì về tin đồn game lậu, game hack? Sau sự cố lỗi đăng nhập, đóng server để bảo trì, reset mọi dữ liệu chỉ sau 1 ngày mở cửa, trò chơi phải đối mặt với loạt thông tin bất lợi như game lậu, không do NPH VTC Mobile phát hành, không có trên cửa hàng ứng dụng CH Play… gây tâm lý hoang mang, bất ổn trong cộng đồng.

Trước tình hình đó, BQT game đã lên tiếng giải đáp từng thắc mắc và khẳng định chắc chắn đây là sản phẩm chất lượng được NPH tâm huyết phát triển Game Boom Mobile là thuộc nhà phát hành VTC Mobile. Hiện tại NPH VTC Mobile trực tiếp hạ game trên các cửa hàng ứng dụng để giảm thiểu số lượng người tải game vì nếu tải về mà ko chơi được thì sẽ dẫn đến tâm lý như các bạn đã trải qua”… Thông cáo chính thức này đã đập tan tin đồn cũng như tạo dựng niềm trong lòng game thủ.

[778]

Game thủ phản ứng giận dữ trước cách làm việc thiên vị của BQT game Cửu Âm VNG. Vào ngày mai, 21/2, server 26 Phong Châu sẽ được khai mở trong sự chờ đợi của tân thủ. Nhân sự kiện này, BQT game dành nhiều ưu đãi dành riêng cho phái Võ Đang, nhận miễn phí Trương Tam Phong.

Đây cũng chính là lý do thổi bùng lên làn sóng phản đối từ những người chơi cũ về cách đối xử không công bằng. Nam thủ L.N chia sẻ “Ad làm ăn gì kì thế, làm vậy mấy sv cũ của anh em ai cũng tốn công cày mới có, mà giờ ra sv mới là cho hết, làm ăn kiểu vậy ai dám chơi game này nữa”. Trong khi đó một nam thủ khác bức xúc kêu gọi off game “Thôi anh em nghỉ game nào. Nghĩ sao đang ở sever 17 cày gần chết Võ Đang không ưu đãi miếng gì giờ kêu qua sever mới ưu đãi”. Dẫu biết, đây là cách thu hút tân thủ mới song điều này thể hiện rõ cách làm việc đầy mưu lợi, thiên vị đầy cảm tính của NPH.

[710]

Liên Quân Mobile ra mắt tướng mới Batman khắc chế toàn bộ tướng đi rừng. Được biết, trong bản thử nghiệm phiên bản mới nhất của Liên Quân Mobile tại Đài Loan, một vị tướng đã xuất hiện trong hình ảnh Batman. Vị tướng mới này là một sát thủ thực thụ, với lượng sát thương khá lớn. Bên cạnh đó, tại giao diện của sảnh chờ, nhiều hình nền bắt mắt đã được thêm vào sau mỗi tướng.

Nhìn chung, phiên bản Liên Quân Mobile này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thay đổi thú vị cho người chơi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bản thử nghiệm tại Đài Loan. Game thủ Việt có lẽ phải chờ thêm vài tháng nữa mới có cơ hội được trải nghiệm.

[798]

Hot Girl Au Mobile tuyên bố trái tim hóa đá, cả trăm FA nguyện đập đá cứu mỹ nhân. Tiếp tục là một màn thả thính siêu đẳng trong cộng đồng FAM thu hút hàng trăm thanh niên FA tham gia nhiệt tình, hăng hái.

Chỉ bằng câu nói vu vơ “Trái tim em giờ đã hóa đá, cần một người đập đá cứu em ra”, chẳng cần phải chờ đợi lâu cũng đã có bao anh chàng FA bấy lâu nay phải bấn loạn tìm mọi cách kết bạn với mợ chủ. Cũng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương nhưng đầy cá tính và năng động của mỹ nhân trong bức ảnh. Không biết sau bài đăng này, hot girl có tìm được người đập đá hay không nhưng chắc rằng đã có hàng trăm người dính thính.

[51]

Tiny Gun – Cái tên được Soha Game liệt vào sổ tử. Một tin buồn đối với cộng đồng yêu thích game bắn súng tọa độ khi phải nói lời chia tay với tựa game Tiny Gun đình đám một thời của Soha Game.

Trên fanpage, BQT game đã ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ và chính thức đóng cửa vào ngày 15/03/2017. Đây được coi là động thái hi sinh “gà cũ” để tập trung chăn “gà mới” Bem Bem Online sắp chuẩn bị ra mắt.

[736]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0