Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 20/1: Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì?

20-01 18:35

Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì, Phong Hỏa Liên Thành Mobile hứng chịu gạch đá sau gần 1 tháng vận hành... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì? Nằm trong khuôn khổ bản update 1.0.9 đã được BQT game tiến hành update từ tuần trước, ngày hôm nay NPH tiếp tục nâng cấp, bổ sung và điều chỉnh một số yêu tố trong game. Trong đó đáng chú ý nhất là điều chỉnh giảm chỉ số trang bị dẫn binh (Đinh Gia và Tê Giác): hiệu quả trang bị giảm 15%. Ngay lập tức, cộng đồng Nam Đế 2 lên tiếng phản đối kịch liệt quyết định có phần mạnh tay này.

Điểm Tin Tối 20/1: Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì?

Theo đó, đa phần anh em cho rằng việc giảm chỉ số trang bị dẫn binh là điều cần thiết để tái thiết sự cân bằng trong game, song ở mức 15% lại là con số quá lớn mà người chơi không mong muốn. Một game thủ lên tiếng “giảm dẫn binh quá nhiều, giờ thì chơi theo kiểu giáp chiến đè thịt là ăn dẫn binh rồi, ác thật”. Ngoài ra nhiều người có phần kích động đã tuyên bố nghỉ game. Dẫu vậy, vẫn có không ít game thủ tỏ ra ủng hộ quyết định này của BQT game “Sửa dẫn binh là đúng rồi. Các ông cha ta ngày xưa đánh giặc dùng mưu trí chiến lược và sự tinh nhuệ đánh nhau là chính. Mấy bác nghiện dẫn binh lúc nào cũng muốn đông như quân Mông – Nguyên”. Hiện vẫn chưa rõ BQT game sẽ giữ nguyên hay sửa lại chỉ số trang bị dẫn binh trước phản ứng dữ dội của người chơi.

[777]

Phong Hỏa Liên Thành Mobile hứng chịu gạch đá sau gần 1 tháng vận hành. Tựa game nhập vai hành động kiếm hiệp đầy kịch tính của NPH Bamboo Games dù mới ra mắt nhưng đã sớm bộc lộ nhiều hạn chế như hack, ra server liên tục, tụt lực chiến không rõ lý do… khiến lượng người chơi vốn dĩ từ vài nghìn người giờ chỉ còn vài chục người online.

Điểm Tin Tối 20/1: Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì?

Hiện trong group, không hiếm gặp những bài đăng ném đá về cách vận hành game nhưng không thấy BQT lên tiếng phản hồi lại. Mới đây nhất, game thủ L.V đã tuyên bố nghỉ game, dell acc kéo theo hàng loạt phản ứng tiêu cực không đáng có ở những thành viên khác. Rõ ràng, với một tựa game mới, được đặt nhiều kỳ vọng sớm xuất hiện sạn nhan nhản đã khiến game thủ một lần nữa mất lòng tin ở thị trường game Việt.

[810]

Rộ tin đồn Bá Đạo Vương sập không lối thoát. Ra mắt từ tháng 12/2016, Bá Đạo Vương dù không được quảng bá rầm rộ như nhiều tựa game khác song cũng đã thu hút ít nhiều game thủ tham gia trải nghiệm cũng như đầu tư tiền bạc đua Top. Dẫu vậy, khá bất ngờ khi từ đầu tháng 1/2017, fanpage chính thức của trò chơi đóng băng mọi hoạt động. Những ý kiến, thắc mắc của game thủ cũng không được admin phản hồi, hỗ trợ hay giải đáp. Điều này dấy lên nghi ngại phải chăng tựa game đã đóng cửa? Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là một trong những sản phẩm đoạn mệnh nhất tại làng game Việt.

Điểm Tin Tối 20/1: Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì?

Trong hội nhóm, rất nhiều thành viên khẳng định chắc nịch Bá Đạo Vương đã đóng cửa bằng chứng là người chơi không thể vào game. Điều đáng nói là cách làm việc đầy ngẫu hứng và thiếu trách nhiệm của NPH Giải trí số trên cương vị là nhà phát hành và vận hành của game. Liệu rằng, sau cú vấp này, người chơi sẽ còn đặt niềm tin ở sản phẩm tiếp theo của Giải Trí Số?

[818]

Lấy code ra “nhử”, game thủ tố chưa bao giờ nhận được code free. Sau thời gian săn code thất bại, quá nản, game thủ Đ.Q.V quyết định đăng đàn tố BQT game Tào Tháo Truyện Mobile lấy code ra nhử người chơi nhưng thực chất lại không hề tặng cho anh em như cam kết từ đầu.

Điểm Tin Tối 20/1: Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì?

“Em thấy chả công bằng chút nào cả. Ra cái sever mới thi nhau nhập code mà thật sự e @#$ biết code đó ở đâu ra nữa? Những bố chơi tiền thì không nói làm gì còn ngoài event page ra em không hiểu là còn cách thức nào để nhận code ad vui lòng cho em biết để em tham gia được không”. Không dừng lại ở đó, Đ.Q.V còn cho rằng BQT game cố tình lấy code free ở sự kiện để mở bán “Xong lại còn tình trạng nhiều code mang ra bán. Em nghĩ chắc toàn adm lấy code câu mem xong mang bán chứ nếu không giải thích thích đáng thì em nghĩ game càng ngày càng nhảm rồi”. Hiện chưa thấy phía BQT lên tiếng phản hồi càng khiến cộng đồng được dịp tranh luận gay gắt.

[785]

Vắng người chơi, anh em rủ nhau hiến kế gộp cụm tới admin Tháo Ơi Đừng Chạy. Sau thời gian ra mắt server liên tục gây loãng game, để cân bằng lại cũng như tạo thêm khí thế cho tân thủ tham gia game, nhiều anh em tâm huyết hiến kế gộp cụm server tới BQT game.

Điểm Tin Tối 20/1: Hiệu quả trang bị giảm 15%, game thủ Nam Đế 2 nói gì?

Phần đông người chơi cho rằng admin nên gộp cụm server 1-2-3-4-5-6 “Đề nghị gộp cụm chứ như cụm 5 ngụy đông, ngô và thục cộng lại không bằng 1 nửa của ngụy”, tuy nhiên yêu cầu này chưa được admin lên tiếng xác nhận. Hi vọng sang tháng 2, sẽ có những thay đổi tích cực làm hài lòng anh em yêu chiến thuật.

[762]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Nam Đế 2

0.0
Cỏ Non Studio | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0