Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 2/3: Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ

02-03 18:56

Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ, Gamota xác nhận phát hành game kiếm hiệp Hàn Quốc Kiếm Đạo Phong Vân... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ. Một lần nữa cách xử lý lỗi ingame của đội ngũ kỹ thuật làm người chơi thất vọng

Điểm Tin Tối 2/3: Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ

Cụ thể, game thủ L.L thực hiện chức năng tặng hoa nhưng không nhận được kẹo đã gửi phản hồi nhờ sự trợ giúp. Song câu trả lời của admin khiến người nghe chỉ biết câm nín “Hiện tại xuất hiện một số thành viên lợi dụng sở hở để bug kẹo nên tạm thời tỉ lệ nhận kẹo khi tặng hoa sẽ được giảm về 0% và đồng thời các thành viên cố tình sử dụng bug sẽ bị khóa tài khoản tạm thời để xử lý, sau khi giải quyết được vấn đề này sẽ mở lại tỉ lệ nhận kẹo nhé”. Trong đoạn hội thoại, không hề thấy admin nhắc tới việc hỗ trợ cho game thủ L.L cũng như phương hướng giải quyết tình trạng bug đảm bảo quyền lợi của những người ngày ngày tặng hoa mà không có lấy một viên kẹo.

[778]

Gamota xác nhận phát hành game kiếm hiệp Hàn Quốc Kiếm Đạo Phong Vân. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, tựa game kiếm hiệp đang rất nổi tại Hàn Quốc Kiếm Đạo Phong Vân này sẽ được Gamota phát hành tại Việt Nam với cái tên: Kiếm Vũ Mobi.

Điểm Tin Tối 2/3: Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ

Được biết, tại Hàn Quốc, Kiếm Vũ Mobi do PangGame phát hành và đã nhanh chóng trở thành Top Trend Game Mobile tại xứ sở Kim Chi. Sản phẩm đã ngay lập tức thu hút người chơi ngay từ cốt truyện kiếm hiệp đặc sắc cho đến nhiều tính năng nổi bật trong game như khinh công chiến, PK loạn đấu hay giao dịch tự do. Hiện NPH đã công bố thời gian ra mắt bản thử nghiệm vào 10h ngày 8/3, anh em đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm.

[858]

Game mất kết nối, kỹ thuật đổ lỗi cho đứt cáp. Trước thông tin cáp quang AAG và IG bị đứt chưa thể sửa xong gây ảnh hưởng tới đường truyền mạng, và đây cũng là lý do mà hầu hết các game giật, lag, kết nối khó đều lôi ra khi game thủ phàn nàn.

Điểm Tin Tối 2/3: Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ

Điển hình như mới đây, thành viên M.P đã có những phát ngôn bức xúc trước cách làm việc của đội ngũ kỹ thuật game Đại Chiến Tam Quốc “khi đưa đến tay các mod, các admin này nọ thì câu trả lời lúc nào cũng đổ tại đứt cáp, hoặc sẽ giải quyết. Các ông lười không muốn tìm cách khắc phục thì ông trả lời thẳng ra là không muốn làm, việc quái gì cứ đổ tại đứt cáp thế. Thế đứt cáp sao game khác chơi có sao quái đâu? Người chơi người ta phản ánh vấn đề game bị mất kết nối thì các ông cho một câu trả lời hợp lý cái chứ”. Rất nhiều anh em trong group cũng gặp tình trạng tương tự trong một tuần qua “Đồng ý với thớt là tình trạng dis game thấy thường xuyên quá, mong ad ý kiến cho bên khựa fix gấp, đừng nói tranh bá, vào xem chiến báo cũng bị dis nữa”. Hi vọng, BQT game sớm can thiệp để game thủ không mất đi niềm tin vào game.

[529]

Anh Hùng Loạn Chiến chơi sang tặng cặp vé xem film Logan miễn phí. Dù chưa ra mắt song, game anh hùng của FunTap luôn biết cách thu hút sự chú ý của cộng đồng, khi thì hé lộ trailer hấp dẫn, hình ảnh việt hóa, video tính năng… và mới đây nhất chính là event tặng miễn phí cặp vé xem film bom tấn Logan + combo bỏng nước tại rạp CGV. Để nhận được cặp vé, người chơi chỉ cần tham gia sự kiện like share cực đơn giản. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay.

Điểm Tin Tối 2/3: Không thể xử lý bug kẹo, BQT game Boom Mobile ỉm luôn kẹo của game thủ

Cho những ai chưa biết, tựa game lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến do Funtap phát hành mang đến hướng phát triển nội dung cùng tuyến nhân vật rộng lớn hơn rất nhiều so với các game cùng đề tài trên thị trường. Theo đó, tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt cũng như các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hay DotA 2.

[843]

Cả cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại đếm ngược chờ đợi Phiên bản Quân Đoàn Chiến. Như vậy, sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, đêm nay rạng sáng ngày mai (3/3) phiên bản mới sẽ được update với rất nhiều những đổi mới thú vị đang làm anh em đứng ngồi không yên.

Một chút thông tin về Chiến Dịch Huyền Thoại, game sỡ hữu lối chơi Bunker FPS ở góc nhìn thứ 3 có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Gear Of War trên PC. Game sở hữu và nâng cấp hơn 32 loại vũ khí và hàng loạt vật phẩm phụ trợ chiến đấu hiện đại với nhiều chế độ chơi kịch tích đi kèm với khả năng đua Top/PK hoàn hảo đậm chất Esports.

[729]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0