Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 19/3: Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn?

19-03 19:00

Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn? Độc Cô Cầu Bại tiến hành Update phiên bản Độc Bá Liên Server... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn? Từ cuối năm 2016, khá nhiều game thủ phàn nàn về tình trạng lỗi liên tục trong game song không được admin giải quyết. Kể từ đó tới nay, group chỉ còn lại những người tâm huyết khi mà lượng người chơi bỏ game ngày càng nhiều.

Điểm Tin Tối 19/3: Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn?

Dẫu vậy, thật lạ khi BQT game vẫn không có động thái bảo trì, sửa lỗi hay nâng cấp phiên bản mới. Tất cả chỉ dừng lại ở việc ra server mới trong sự bức xúc của người chơi. Phải chăng NPH quá đã cạn kiệt năng lượng cho dự án từng được đánh giá là niềm tự hào của game Việt?

[658]

Độc Cô Cầu Bại tiến hành Update phiên bản Độc Bá Liên Server. Như vậy, sau một thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi, vào ngày 20/03 tới đây, Độc Cô Cầu Bại sẽ tiến hành bảo trì và ra mắt bản Update "Độc Bá Liên Server" với các tính năng được điều chỉnh theo nguyện vọng và phù hợp với đa số game thủ.

Điểm Tin Tối 19/3: Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn?

Cụ thể, hàng loạt tính năng mới sẽ được bổ sung như Update Dã Ngoại Liên Server Lv65; Update Đoạt Thành Chiến - Bá Thiên Lăng Vân; Update Tính Năng Pet; Update Tính Năng Thần Trang 7x… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị.

[508]

Game thủ vỡ mộng khi bản update mới của Devilian Mobile không hỗ trợ tiếng Việt. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, sau bản cập nhật ngày 30/03 tới đây, game sẽ không thể tiếp tục hỗ trợ các ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Bồ Đào nha, Thái, Indonesia và Tiếng Việt. Các ngôn ngữ trên sẽ được chuyển về ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh khi game thủ đăng nhập vào game.

Điểm Tin Tối 19/3: Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn?

Trước thông báo này, nhiều game thủ Việt tỏ ra quan ngại khi trình độ tiếng anh hạn chế sẽ gây ảnh hưởng tới việc trải nghiệm game. Chắc chắn sau bản cập nhật này lượng người chơi Devilian Mobile sẽ giảm khá nhiều. Tuy vậy, hi vọng rằng giao diện bản tiếng anh sau khi cập nhật sẽ dễ hiểu, thân thiện.

[781]

Sau tin đồn đóng cửa, Vô Song Tây Du nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Như 9Gate đã từng đề cập tới hàng loạt bất cập trong game Vô Song Tây Du khiến cộng đồng game thủ đứng trước nguy cơ tan rã. Trước tình hình đó, BQT game đã phải lên tiếng xác nhận các sự cố đang diễn ra trong game cũng như hứa hẹn khắc phục trong thời gian sớm nhất, và phủ nhận tin đồn đóng cửa.

Điểm Tin Tối 19/3: Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn?

“Chào toàn thể các bạn, hiện tại game đang gặp sự cố nghiêm trọng hiện chưa thể khắc phục ngay được. NPH vẫn đang cùng đối tác khắc phục sự cố game, chưa hề có tin đóng game từ phía NPH nên các bạn có thể yên tâm. Chân thành xin lỗi các bạn về tin bạn Mod Fanpage đăng tải buổi chiều. Game sẽ tạm thời bảo trì khắc phục sự cố. Sẽ có quà đền bù thoả đáng cho toàn bộ người chơi”. Ngay sau thông báo, dù có phần muộn màng song BQT game đã giúp anh em an tâm chơi game trở lại cũng như tạo niềm tin ở những acc “manh động” đòi xóa acc nghỉ game trước đó.

[794]

Sau bảo trì, người chơi Chiến Thần Bóng Đêm vẫn không thể vào game. Mặc dù sáng nay, BQT game đã hoàn tất bảo trì tình trạng lỗi kết nối và thông báo người chơi đã có thể đăng nhập vào game bình thường để trải nghiệm. Song, theo phản ánh sau 11h sáng nhiều người vẫn không thể vào game được.

Điểm Tin Tối 19/3: Ngọc Rồng Đại Chiến, niềm tự hào của game Việt đang chết mòn?

Game thủ B.E bức xúc lên tiếng “Bây giờ vẫn chưa vào được là sao. Lỗi thì liên tục @#$ chịu khắc phục. Nản vl”. Trong khi đó, nhiều thành viên khác không ngần ngại dự đoán game sắp nói lời chào tạm biệt “Game gì lỗi với lag hoài, chắc sắp sập luôn rồi”. Nếu BQT không sớm khắc phục triệt để, sẽ rất khó để giữ chân người chơi trong bối cảnh ngày càng nhiều game mới cập bến Việt Nam chuẩn bị ra mắt.

[747]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Ngọc Rồng Đại Chiến

0.0
myG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0