Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 19/2: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau

19-02 18:38

Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau, “Cố đấm ăn xôi, game sắp tàn cố vơ được bao nhiêu thì vơ”... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau. Sau động thái gộp cụm 1-2-3-4, anh em trong group trao đổi, chia sẻ ý kiến rộn ràng đông vui hơn trước. Tuy nhiên, cũng từ đây mà việc tranh luận căng thẳng, thậm chí khẩu chiến xảy ra thường xuyên hơn không chỉ làm mất đoàn kết mà còn chia rẻ tình cảm bấy lâu.

Điểm Tin Tối 19/2: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau

Không muốn đứng nhìn huynh đệ ngày nào giờ trở mặt, thành viên T.H.T đã có những chia sẻ khá thú vị về vấn đề này theo góc nhìn của một người chơi game chuyên nghiệp “Game thôi mà sao có nhiều bạn nhập tâm quá vậy. Mình không thích trình bày lý do hay giải thích gì cả, cũng không ghét ai hay chửi ai điều gì chỉ xin nói 1 điều đừng vì 1 tí vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau căng thẳng như thế, tất cả ở đây đều vì 1 niềm vui chung khi chơi game này”. Rất nhiều thành viên khác cũng bày tỏ chung quan điểm với hi vọng anh em giữ hòa khí, chơi game để vui và giải trí là chính.

[762]

“Cố đấm ăn xôi, game sắp tàn cố vơ được bao nhiêu thì vơ”. Đây là những bình luận sâu cay của game thủ nhắm trực tiếp vào BQT game MU Origin cũng như NPH Hope sau thời gian bỏ mặc game sống không bằng chết.

Điểm Tin Tối 19/2: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau

Hàng loạt các bất cập được game thủ nêu ra “Đúng chưa thấy cái game nào như game này. Mạng Ping lagg, người chơi chửi bới các kiểu không lo sửa cứ ra Even với 3 cái linh tinh dồn dập” nhưng có vẻ trong mắt BQT game đã chẳng còn quan tâm tới người chơi để rồi bị tố “NPH đang cố đấm an xôi đó. Game sắp tàn cố vơ đc nhiu thì vơ đó mà”. Có lẽ đây là cái kết quá buồn cho một sản phẩm lừng danh thuở nào.

[562]

Trẻ trâu chửi loạn trong group nhưng không thấy mod lên tiếng xử lý. Việc tranh luận xảy ra giữa các server không còn là điều chưa có tiền lệ trong group Bá Vương Chi Mộng, nhưng với tâm lý ăn thua hơn được, lời lẽ thô tục của một số thành viên đang khiến cộng đồng trở thành bãi rác xả tức thay vì nơi giao lưu, chia sẻ.

Điểm Tin Tối 19/2: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau

Điển hình như bài đăng mới nhất của nữ game thủ H.N thuộc server 26 đang trở thành tâm điểm chú ý của anh em không phải vì những ý kiến, đóng góp, chia sẻ hữu ích, phù hợp mà bởi thái độ ngông cuồng, ngôn từ phản cảm không khác gì trẻ trâu. Ấy vậy nhưng một bộ phận không nhỏ lại cổ súy cho cách hành xử xấu xí này, và đáng trách nhất admin lại đồng lõa cho hành động này. Nếu như văn hóa group không được xây dựng từ chính mỗi thành viên, thì chẳng mấy chốc nơi đây chỉ còn là phường chèo chửi lộn.

[296]

Cộng đồng Heroes Of Dawn bị chính admin bỏ rơi không hỗ trợ. Thời gian gần đây trò chơi liên tục vướng vào các vấn đề lùm xùm với nhiều phản hồi thiếu tích cực từ người chơi như việc chậm trễ update như đã hứa, lỗi tính năng cánh tím, lỗi hoạt động đoạt bảo… Điều đáng nói, dù game phát sinh nhiều lỗi nhưng BQT game không lên tiếng xác nhận khắc phục, tệ hơn các câu hỏi cũng không được admin giải đáp.

Điểm Tin Tối 19/2: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau

Nhiều anh em cho rằng HoD sẽ sớm tàn lụi chóng vánh sau 3 tháng hoạt động với cách làm việc thiếu trách nhiệm, yếu kém từ ban quản trị game tới nhà phát hành SSO. Ngay lúc này đây, có lẽ điều cần làm nhất chính là sự trở lại của đội ngũ admin với cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ mới hi vọng đưa trò chơi khỏi vòng xoáy thất bại.

[796]

Nạp game giá rẻ đói ăn trong group Kiếm Tung Mobile. Game PK tụt quần nhân vật nữ ngày nào hot xình xịch với vài nghìn thành viên hăng hái hoạt động, giờ đây trong group chỉ còn thưa thớt vài thành viên cốt cán, tâm huyết cùng với các thành phần chào mời nạp thẻ giá rẻ tràn làn.

Điểm Tin Tối 19/2: Đừng vì tý vàng mà anh em 3 nước phải chửi nhau

Điều hiển nhiên ở một game “ăn nên làm ra” chắc chắn admin sẽ càn quét mạnh tay những thành phần nạp thẻ trung gian, nhưng lạ thay admin group lại trở nên dễ tính không hề kick những acc này khỏi group như trước. Tuy nhiên, các bên nạp thẻ giá rẻ này lại chẳng thể kiếm chác được gì khi mà người chơi đã lũ lượt bỏ đi hết.

[743]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0